Hot boy - hot girl 2016-07-04 06:39:10

54 tuổi, mặc đẹp như trai tân, thầy giáo Mỹ thành ngôi sao trên mạng


Dù đã có tuổi nhưng Irvin Randle sở hữu thân hình săn chắc, ăn mặc trẻ trung, nổi bật thu hút sự quan tâm lớn.

Theo Houston Chronicle, Irvin Randle ( 54 tuổi) là một giáo viên tiểu học ở thành phố Houston thuộc bang Texas (Mỹ). Mới đây, ông bất ngờ nổi tiếng khắp mạng xã hội bởi loạt hình ảnh ăn mặc sành điệu như một nam thanh niên. Thông tin của ông được chia sẻ rầm rộ với hashtag #MrStealYourGrandma. Irvin Randle từng tốt nghiệp Prairie View A & M University.

Hình ảnh của ông Irvin Randle ngập tràn mạng xã hội Twitter.
Style thời trang trẻ trung "gây sốt' của thầy giáo U50.


Ông Irvin Randle lựa chọn cho mình phong cách trẻ trung với những trang phục bó sát khoe body săn chắc. Ông cũng không ngại ngần khi diện những chiếc áo thun sặc sỡ, quần jean rách, giày thể thao để nổi bật trước đám đông.

Thầy giáo tiểu học cho biết mình không hay biết về sự nổi tiếng này cho đến khi con gái của ông đang sống ở Los Angeles thông báo. "Nó đã gọi điện và nói 'Bố đang trở thành hiện tượng trên Twitter đấy'. Tôi đã trả lời lại rằng, bố không sử dụng mạng xã hội Twitter và không hiểu chuyện gì đang diễn ra", ông nói.

Một người bạn từ Nigeria cũng gọi cho Irvin Randle để thông báo rằng ông đang thu hút sự chú ý không nhỏ ở đất nước mình.

"Ông ấy cho biết hình ảnh của tôi đã có 7 triệu lượt thích. Lúc đầu nghe tôi vô cùng ngạc nhiên, giờ thì cảm thấy bị choáng ngợp. Tôi tôi trọng mọi bình luận, ý kiến của tất cả mọi người", Irvin Randle nói.

Irvin Randle với công việc làm thầy giáo.
Irvin Randle trong một cuộc giao lưu.


Irvin Randle tiết lộ ông thường uống nước, ăn trái cây và thực phẩm tươi để duy trì vóc dáng. Ngoài ra, việc tập thể dục đều đặn là cách tốt nhất để duy trì được body như mong muốn.

Sau khi nổi tiếng, có rất nhiều tài khoản Instgram được lập ra mang tên Irvin Randle. Số này thu hút một lượng theo dõi khá lớn và đăng tải rất nhiều hình ảnh về thầy giáo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)