Chuyện lạ 2013-10-24 06:31:01

5 vụ nổ ngực lạ đời, gây xôn xao nhất thế giới!!!!!!!! Mấy quả bóng bị bơm căng quá nên xì hơi đấy mà


[size=6]Túi silicon "dởm", chơi game ở tư thế nằm sấp, đạn súng sơn bay trúng ngực là những nguyên nhân khiến vòng một của nhiều phụ nữ nổ.[/size]
Năm 2004, khi sự nghiệp người mẫu của Vanessa Halstead đang lên, cô quyết định phẫu thuật nâng ngực để có thân hình quyến rũ hơn. Tháng 10/2011, ngực bên phải của Vanessa bắt đầu nở to và đau đớn vô cùng. “Tôi nhận thấy ngực phải sưng phồng lên và lớn bằng đầu người”, Vanessa chia sẻ. Sau khi siêu âm, người ta phát hiện miếng ghép ngực của cô đã vỡ và nhanh chóng tiến hành phẫu thuật gỡ bỏ những mảnh silicone đã vỡ ở ngực bên phải và cả miếng nâng ngực còn nguyên ở bên trái. Ảnh: Geoff Robinson.
Hình trên là một túi silicon độn ngực dành cho chị em. Daily Mail đưa tin một phụ nữ Bắc Kinh (Trung Quốc) nằm úp trên giường liên tục trong 4 giờ đồng hồ để chơi game hồi tháng 6. Đột nhiên cô cảm thấy đau ở ngực và nhờ người thân đưa tới viện. Theo SZNews, bác sĩ cho rằng túi silicon chất lượng thấp, cộng với trọng lực đè do do tư thế nằm khiến túi silicon nổ. Ảnh: AP.
Ngực của ngôi sao truyền hình Thụy Điển Lina Hellqvist từng nổ hồi tháng 3/2012. Khi Lina đang tham gia một cảnh quay trong chương trình truyền hình mang tên Queen of the Jungle ở Malaysia thì ngực phải của cô nổ. Khi đó, cô đang đấu vật với một bạn diễn. Máy bay đưa cô đến bệnh viện kịp thời để lấy silicon vỡ ra khỏi cơ thể. Ảnh: Mirror.
Hồi tháng 8/2011, ngực của một cô gái người Anh 26 tuổi vỡ trong lúc cô chơi súng sơn tại quận Croydon, thành phố London sau khi nhiều loạt đạn sơn lao trúng núi đôi của cô. Tuy nhiên, hai ngày sau đó cô gái mới tới bệnh viện kiểm tra. Bác sĩ phát hiện túi ngực đã vỡ. Ảnh: Alamy.
Hồi tháng 10/2011, Rebecca Van Hooser, một phụ nữ, phạm luật giao thông và bị cảnh sát hỏi thăm. Cô cho biết, cô bị một viên cảnh sát vặn tay ra đằng sau và áp chặt người cô vào ô tô để giải về trụ sở cảnh sát. Hooser cảm thấy đau đớn và sau đó phát hiện ngực phải của cô đã vỡ. Hooser đã đâm đơn kiện viên cảnh sát. Ảnh: NBC.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)