Sao thế giới 2014-08-31 17:20:33

5 quan tham Trung Quốc dùng chung bồ nhí - doanh nhân nữ đổi tình lấy tiền :|


Năm quan chức tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc) vừa bị truyền thông nước này phanh phui bê bối tình ái liên quan tới hai chị em doanh nhân họ Hu hôm 27/8.
Hai chị em họ Hu. Ảnh: China Times.
Theo Want China Times, Hu Xin và Hu Lei có quan hệ bất chính với năm quan tham tỉnh Sơn Tây. Gia đình Hu kinh doanh 7 ngành nghề trong đó có khai thác than và bất động sản. Các công ty của nhà họ Hu bắt đầu nổi lên trên thương trường từ năm 2008 đến năm 2009.
Năm 2009, hai chị em họ Hu giành được mảnh đất trị giá 24 triệu USD và sáu tháng sau bán lại cho các công ty của nhà nước với giá 32 triệu USD. Với cách làm tương tự, Hu Xin và Hu Lei bỏ túi hơn 31 triệu USD năm 2010.
Báo chí Trung Quốc đưa tin, công việc kinh doanh của gia đình Hu phát đạt là nhờ mối quan hệ tình ái của Hu Xin và Hu Lei với năm quan chức cấp cao của tỉnh Sơn Tây. Những người này bao gồm Nie Chunyu (Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy Sơn Tây), Chen Chuanping (Bí thư thành ủy Thái Nguyên, thủ phủ tỉnh Sơn Tây), Jin Daomin (Phó chủ tịch Hội đồng Nhân dân Sơn Tây), Du Shanxue (Phó tỉnh trưởng tỉnh Sơn Tây) và Ling Zhengce (Phó chủ tịch Hội nghị Chính hiệp Nhân dân tỉnh Sơn Tây).
Kể từ khi Jin Daomin bị điều tra, Hu Xin cũng lặn mất tăm. Ngoài Hu Xin và Hu Lei còn có hai người đẹp nổi tiếng khác ở Trung Quốc cũng có quan hệ mật thiết với nhiều quan chức cấp cao của nước này là Li Wei và ca sĩ Tang Can.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)