Sao Việt 2015-02-04 06:44:05

5 mỹ nhân trẻ Vbiz có hình thể hoàn hảo nhất. Nếu không tính cái mặt thì Lan Khuê chuẩn nhất, so sexy


Bên cạnh đó thì dáng Tóc Tiên cũng đẹp dã man con ngan @@
Tóc Tiên

Bắt đầu sự nghiệp ca hát với hình ảnh cô nàng dễ thương có mái tóc xù tết bím 2 bên, Tóc Tiênchiếm được thiện cảm của nhiều người. Tuy nhiên, khi bắt đầu sự nghiệp ở hải ngoại và thay đổi hình tượng, cô nàng khiến không ít người bất ngờ đến mắt tròn mắt dẹt. Với chiều cao lý tưởng, Tóc Tiên ngày càng chăm chút cho số đo 3 vòng của mình. Giờ đây, có thể nói Tóc Tiên là biểu tượng mới cho sự gợi cảm của các kiều nữ Vbiz.



Tóc Tiên sở hữu chiều cao khủng và đôi chân dài miên man



Cô tự tin khoe đường cong nóng bỏng của mình trước ống kính
Sở hữu thân hình lý tưởng, nên Tóc Tiên rất tự tin khi khoe đường cong của mình qua trang phục bikini. Dù là những bức hình được tạo dáng chỉn chu hay được chụp tự nhiên khi đi chơi, Tóc Tiên vẫn thể hiện được hết vẻ đẹp hình thể của mình.



Khi diện trang phục "kín cổng cao tường" Tóc Tiên vẫn vô cùng gợi cảm trong bức hình
được chụp rất tự nhiên này
Lan Khuê
Sau khi đăng quang Hoa khôi Áo dài 2014, cái tên Lan Khuê đã được nhiều khán giả chú ý. Sở hữu 1m76, số đo ba vòng 84-60-88, gương mặt cá tính và phong thái tự tin, Lan Khuê dễ dàng lọt vào top những người đẹp đáng chú ý của showbiz Việt. Dù vòng 1 không quá nổi bật, nhưng bù lại, vòng 2 và vòng 3 của hoa khôi đạt chuẩn tuyệt đối.



Lan Khuê khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini



Ngay cả khi cô diện đầm dạ hội kín đạo vẫn khoe được vẻ đẹp hình thể của mình
Thu Thảo
Hoa hậu Thu Thảo đang được mệnh danh là "hoa hậu của các hoa hậu". Cô sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng và thân thiện. Tuy Thu Thảo chưa từng được xếp vào danh sách những người đẹp "nóng bỏng", nhưng những đường cong cơ thể của hoa hậu cũng khiến cô trở nên rất quyến rũ. Cô sở hữu chiều cao 1m73, số đo 3 vòng 83-60-90, vòng 1 có phần "lép vế" so với người đẹp khác nhưng thân hình cân đối vẫn khiến Thu Thảo có lợi khi diện những bộ trang phục bó sát người.



Thu Thảo tự tin khoe đường cong với bikini



Đường cong cơ thể quyến rũ của hoa hậu khiến nhiều người không thể rời mắt
Kỳ Duyên
Hoa hậu Việt Nam 2014 sở hữu chiều cao 1m73 cùng số đo 3 vòng lý tưởng 86-63-91. Hoa hậuKỳ Duyên khá tự tin trong trang phục bikini cũng như rất quyến rũ khi diện đầm dạ hội bó sát. Giống với Thu Thảo, Kỳ Duyên không được xem là người đẹp nóng bỏng nhưng chắc hẳn độ quyến rũ của cô không ai có thể phủ nhận.



Kỳ Duyên tự tin khoe thân hình hoàn hảo trước ống kính



Cô diện đầm bó sát kín đáo nhưng cũng lộ được rõ vẻ đẹp hình thể quyến rũ của mình
Huyền My
Á hậu Huyền My từng làm người mẫu từ khi mới 15 tuổi nên chắc hẳn cô ý thức được việc chăm chút cho thân hình chuẩn của mình. Huyền My cao 1m74, với số đo 3 vòng đáng ngưỡng mộ 83-62-93. Với lợi thế có kinh nghiệm với nghề người mẫu nên Huyền My hoàn toàn tự tin trước ống kính khi khoe những đường cong cơ thể của mình.



Huyền My sở hữu thân hình chuẩn và gương mặt khả ái



Chiếc đầm dạ hội kín đáo cũng giúp cô khoe được hết vẻ đẹp cơ thể



Huyền My luôn tự tin trước ống kính khi khoe trọn vòng eo con kiến nhỏ nhắn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)