Sao thế giới 2020-07-05 08:01:17

5 minh tinh cát xê cao nhất Hàn Quốc: Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun, ai là số 1?


Sau khi Kim Soo Hyun “đăng quang ngôi vị” nam diễn viên có mức thù lao cao nhất Hàn Quốc, khán giá yêu thích phim ảnh bắt đầu tò mò: “Vậy ai là nữ minh tinh màn ảnh thu về lượng cát-xê khủng nhất năm 2020”. Dưới đây là top 5 nữ diễn viên được các nhà làm phim ưu ái với mức thù lao “cao vời vợi”:

5. Song Hye Kyo



Đứng ở vị trí thứ 5 là Song Hye Kyo. Đã quá quen thuộc với khán giả qua những bom tấn màn ảnh như Full House, Trái tim mùa thu hay Hậu duệ mặt trời, người đẹp họ Song là một trong nhưng diễn viên hàng đầu đại diện cho làn sóng Hallyu trên khắp châu Á. 

Sau thành công rực rỡ của Hậu duệ mặt trời, tên tuổi của Song Hye Kyo nay đã vượt qua cả lãnh thổ châu Á tạo nên cơn sốt mạnh mẽ vươn tầm ra thi trường quốc tế.

Hiện nay mức thu lao mà cô nhận được ước tính vào khoảng 42,000USD (980 triệu đồng) cho mỗi tập phim.

4. Choi Ji Woo



Gương mặt tiếp theo góp mặt trong danh sách này là “nữ hoàng nước mắt” Choi Ji Woo. Không hề bất ngờ khi cô là một trong những diễn viên sở hữu thu nhập khủng nhất xứ sở Kim Chi bởi đến tận bây giờ cô vẫn là tượng đài diễn xuất Hàn Quốc với những phân cảnh rơi lệ đẹp nhất màn ảnh. 

Ghi lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả qua bộ phim huyền thoại Bản Tình Ca Mùa Đông, Choi Ji Won là một trong những minh tinh đặt nền móng và tạo bước đệm cho làn sóng phim Hàn Quốc tại nhiều quốc gia, vai diễn của Choi Ji Won cùng bạn diễn Bae Yong Joon thậm chí còn được đúc thành tượng trên đảo Nami nổi tiếng tại đất nước này.

Nhắc tới phim mà Choi Ji Won tham gia, khán giả sẽ luôn nhớ về những bộ phim chất lượng không chỉ về nội dung mà còn cả về diễn xuất như The Suspicious Housekeeper, Temptation, Twenty Again.

Mức thù lao ước tính cho mỗi tập phim có sự tham gia của Choi Ji Won là 42,000 USD (980 triệu đồng).

3. Ha Ji Won



Thật sự sẽ là thiếu sót nếu như không có sự góp mặt của Ha Ji Won trong danh sách này. Không hổ danh là minh tinh “đa năng” hàng đầu Hàn Quốc, cô có thể cân hết các thể loại phim với nhiều hình tượng nhân vật từ kinh dị đến hành động, từ cổ trang đến hiện đại, tình cảm – vui vẻ - hài hước hay thậm chí là bi kịch.

Sở hữu gia tài phim “khổng lồ” Ha Ji Won là gương mặt quen thuộc trong các bộ phim đình đám như The Phone, Hwang Jini,  Empress Ki, Hospital Ship. Với tác phẩm kinh điển được coi là tượng đài phim truyền hình Secret Garden, Ha Ji Won đã tạo nên bước đột phá lớn trong sự nghiệp và ghi lại dấu ấn tên tuổi tại cả thị trường quốc tế.

Hiện nay mức thù lao khủng mà Ha Ji Won nhận được là 42,000 USD mỗi tập phim (980 triệu đồng).

2. Lee Young Ae



“Nàng Dae Jang Geum” – Lee Young Ae là cái tên đứng ở vị trí “á quân” với cát-xê 83,000 USD (1,950 tỷ đồng) cho mỗi tập phim. 

Mặc dù xuất phát điểm khi bước vào ngành giải trí với nghề người mẫu, nhưng với sự nỗ lực trong nhiều năm Lee Young Ae đã vụt sáng trở thành cái tên huyền thoại với vai diễn trong bộ phim Nàng Dae Jang Geum. Đây là bộ phim thành công nhất trong sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên và đưa cô trở thành gương mặt quen thuộc với nhiều thế hệ khản giả.

Bên cạnh Nàng Dae Jang Geum, khán giả còn biết đến Lee Young Ae qua các bộ phim How’s Your Husband, Memoir of Colors, Lady Vengeance.

1. Jun Ji Hyun



Cuối cùng ngôi vị “nữ hoàng cát-xê” năm 2020 gọi tên Jun Ji Hyun với mức thù lao lên tới 84,000 USD (1,954 tỷ đồng) mỗi tập phim.

Ghi danh vào top những ngôi sao Hallyu hàng đầu với vai diễn trong phim Cô Nàng Ngổ Ngáo, Jun Ji Hyun là gương mặt sáng giá bậc nhất được các đạo diễn phim ưu ái từ những tác phẩm sau đó. Cô cũng là nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Vogue danh giá của Mỹ.

Vào năm 2013 và năm 2016, tên tuổi của Jun Ji Huyn lại tiếp tục “phất lên như diều gặp gió” với cơn mưa lời khen nhờ vai diễn minh tinh trái đất Chun Song Yi trong Vì Sao Đưa Anh Đến và nàng tiên cá Shim Chung trong Huyền Thoại Biển Xanh. Với nét diễn rất riêng và khả năng “tạo ra xu hướng” trong mỗi hành động của nhân vật, Jun Ji Hyun chính là nữ minh tinh chiếm lĩnh hầu hết các bom tấn màn ảnh và là bảo chứng rating trong các bộ phim mà cô tham gia.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)