Bóng đá 2012-08-11 00:42:20

5 lí do để tin Arsenal sẽ vô địch Premier League


(BongDa168.com) - Arsenal đã có những sự chuẩn bị tốt trước màu giải tới. Họ có nhiều lí đo để bước lên ngôi vương ở Premier League.

1- Những bản hợp đồng mới

Mùa giải trước Arsenal cán đích ở vị trí thứ ba khi chỉ mua về những cầu thủ có chất lượng vừa phải. Hè này với những ngôi sao mới là Cazorla, Giroud và Podolski, “Pháo thủ” đã có được sự chuẩn bị tốt cho mùa giải mới. Chỉ cần thi đấu đúng phong độ, Arsenal sẽ không hề e sợ trước đối thủ nào.



Santi Cazorla - Ảnh: Getty


2- Tuyến giữa đầy sáng tạo và chắc chắn

Khi Nasri tới đầu quân cho Man City, HLV Wenger đã rất lo lắng về tuyến giữa của Arsenal. Tuy nhiên Alex Song đã chơi rất hay và phần nào làm “Giáo sư” quên đi Nasri. Giờ đây, vị HLV người Pháp lại có thêm một tiền vệ đẳng cấp là Cazorla. Bên cạnh đó ông vẫn còn Mikel Arteta, Aaron Ramsey. Những cầu thủ này sẽ tạo nên một tuyến giữa đầy chắc chắn và sáng tạo cho “Pháo thủ”.



Alex Song - Ảnh: Getty


3- Các cầu thủ trẻ sẽ trưởng thành

Theo Walcott, Wilshere và Ramsey đều dưới 24 tuổi. Họ đang trở thành chỗ dựa của Arsenal trong những năm qua. Trong mùa giải tới những cầu thủ này sẽ còn trưởng thành hơn nữa. Bên cạnh đó, Alex Oxlade-Chamberlain, cầu thủ đã gây ấn tượng ở EURO 2012, mới 19 tuổi sẽ tiếp tục nâng cao kĩ năng ở mùa bóng tiếp theo. Hơn nữa, Jack Wilshere sẽ trở lại sau chấn thương và đó sẽ là lúc mà HLV Wenger thấy được sức trẻ cũng như nhiệt huyết của các cầu thủ của ông.



Alex Olaxde-Chamberlain - Ảnh: Getty


4- Hàng thủ chắc chắn

Với thủ lĩnh Vermaelen và những hậu vệ như Bacary Sagna, Laurent Koscielny và Andre Santos, Arsenal sẽ có những tấm lá chắn an toàn trước khung thành. Chắc chắn, hàng thủ của Arsenal mùa tới sẽ không dễ bị khoan thủng chút nào.


Thomas Vermaelen - Ảnh: Getty


5- Lịch thi đấu

Arsenal đã rút ra nhiều bài học từ những thất bại ở mùa giải trước. Họ sẽ không lặp lại điều đó trong mùa bóng tới đây. Với "Pháo thủ", lịch thi đấu nặng nhất là vào tháng Một khi thầy trò HLV Wenger sẽ phải gặp các đối thủ mạnh là Chelsea, Man City và Liverpool. Nếu có thể vượt qua các đội bóng này, “Pháo thủ" sẽ có nhiều khả năng giành được chức VĐ sau 8 năm chờ đợi.


Sau 8 năm chờ đợi, Arsenal đang phấn đấu để trở lại ngôi vương - Ảnh: Getty
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)