Tâm sự - chia sẻ 2011-06-27 03:36:24

5 kiểu đàn ông không nên cưới


[size=2]Người xưa có câu 'thuyền theo lái, gái theo chồng', vì vậy, nếu chọn lựa sai, bạn rất có thể phải chịu khổ cả một đời. Hãy tránh xa 5 kiểu đàn ông 'xấu' được Timesofindia liệt kê dưới đấy nhé![/size]
1. 'Bám váy' mẹ


Một anh chàng đã trưởng thành nhưng suốt ngày chỉ biết tới mẹ. Bất cứ khi nào đề cập tới một vấn đề quan trọng, câu đầu tiên chàng nói là: "Mẹ anh bảo…", "Để anh thử hỏi lại mẹ"… Lời khuyên dành cho bạn là đừng bao giờ mơ tưởng tới việc chàng mang đến cho bạn hạnh phúc trong tương lai bởi rất có thể, bạn sẽ trở thành "người mẹ thứ hai" của anh ta.

2. Gia trưởng

Một anh chàng có tính cách này sẽ chẳng bao giờ biết tới hai từ "chia sẻ" hay "giúp đỡ" vợ những công việc lặt vặt trong nhà. Thậm chí, bạn còn chẳng có "tiếng nói" trong gia đình, chàng sẽ tự mình quyết định tất cả mọi việc lớn, nhỏ bạn nhất nhất phải tuân theo.



3. Rất ít bạn bè

Từ ngày quen biết cho tới lúc hẹn hò và bây giờ là chuẩn bị kết hôn, bạn chẳng mấy khi thấy nửa kia đi chơi hay dẫn bạn tới gặp bạn bè của chàng. Điều này chỉ ra chàng có rất ít hoặc không có người bạn thân thiết nào. Bạn nên suy nghĩ lại trước khi quyết định tiến xa hơn nữa bởi khả năng chàng là người giao tiếp và cư xử kém cỏi rất cao.

4. Sống phụ thuộc vào bạn

Không chỉ về tinh thần mà cả tiền bạc, chàng cũng phải dựa vào bạn. Chàng luôn sợ mất bạn, không có bạn, chàng chẳng tự giải quyết được bất cứ chuyện gì. Bên cạnh đó, mọi vấn đề chi tiêu lớn, bạn đều phải tự bỏ vì chàng không thể lo được. Nếu lấy một người đàn ông như vậy, bạn sẽ phải đảm đương và gánh vác cả gia đình.

5. Keo kiệt hay hoang phí

Đây là hai tính cách khó chấp nhận nhất của người đàn ông. Một người chỉ biết tính toán từng li từng tí, không muốn bỏ ra một xu nào. Còn một người "vung" tiền không tiếc tay, chẳng bao giờ biết nghĩ trước, nghĩ sau. Cả hai người này đều sẽ trở thành thảm họa trong cuộc sống hôn nhân của bạn. Vì vậy, bạn nên xem xét thật kỹ trước khi ra quyết định cuối cùng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)