Tâm sự - chia sẻ 2011-09-11 12:48:23

5 câu nói "lừa tình" của con trai


“Nếu em thực sự yêu anh, anh nguyện làm tất cả vì em!”

Câu nói có rất nhiều ý nghĩa khác nhau. Thứ nhất, vì em không thực sự yêu anh nên anh không thể làm mọi điều em muốn. Thứ hai, vì em không chân thành nên em không thể yêu cầu tình cảm tuyệt đối của anh dành cho em. Thứ ba, tiền đề để anh hy sinh tình cảm cho em là em nhất thiết phải làm mọi điều vì anh!

Tình cảm mới quan trọng, tiền chỉ là thứ yếu!

Có điều khá thú vị là khi có người nói với bạn “đây không phải vấn đề tiền bạc” thì thực tế đó 80-90% là vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Anh thất vọng vì sự ích kỷ của em!

Khi trách cứ người yêu ích kỷ tức là sự ích kỷ của bản thân chưa được thỏa mãn. Trong tình cảm, ích kỷ và không ích kỷ chỉ là quan niệm của mỗi người, còn tình cảm đích thực giữa hai người đang yêu chính là sự vui vẻ hạnh phúc mà họ có thể mang đến cho nhau.







Cái tôi mang cho em vẫn chưa đủ hay sao?

Giận dỗi là điều thường thấy trong các mối tình ngoài hôn nhân. Dù không thực sự yêu đối phương nhưng họ thường cảm thấy ghen tức khi người đó tỏ ra thân mật với người khác giới. Tại sao lại như vậy? Bởi quan hệ ngoài hôn nhân bản chất chính là một hành vi ngoại tình, vì vậy họ rất nhạy cảm với vấn đề này. Thêm nữa là sự chiếm hữu tuyệt đối, họ cần biết mình đang có quyền được chiếm hữu đối phương, vì vậy cảm thấy phẫn nộ.

Anh muốn cùng em bỏ đi thật xa để tìm kiếm lãng mạn

Trong thời gian đầu ngoại tình, câu nói này dễ khiến đối phương xiêu lòng. Đến một mức độ nhất định, mang lại cảm giác lãng mạn hạnh phúc. Nhưng nó chứa đựng một ám hiệu đặc biệt. Đó là thực sự tình cảm của cả hai không có lối thoát, đến với nhau là điều phi thực tế, hoang tưởng mà thôi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)