Phim ảnh 2015-07-18 07:56:56

5 bộ phim chiếu rạp được chờ đón nhất sắp chiếu. Các bác mong chờ bộ nào nhất?


5 bộ phim chiếu rạp được chờ đón nhất sắp chiếu. Các bác mong chờ bộ nào nhất? 3adore3

Em thì thích số 5 HITMAN nhất. Tay súng thiện xạ với phong cách lạnh lùng 

1. Bộ Tứ Siêu Đẳng


Bộ Tứ Siêu Đẳng vốn là nhóm siêu anh hùng đầu tiên được tạo ra trong thế giới truyện tranh của Marvel. Với các khán giả yêu điện ảnh, bốn nhân vật Reed Richards, Susan Storm, Johnny Storm và “The Thing” Ben Grimm cũng không hề xa lạ, bởi họ đã từng tạo nên cơn sốt phòng vé khi xuất hiện trong hai bộ phim “Fantastic Four” (2005) và “Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer” (2007). Hai phần phim này đã mang về doanh thu tổng cộng 620 triệu đô-la Mỹ trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, khán giả dường như vẫn chưa thỏa mãn với phiên bản điện ảnh của Bộ Tứ Siêu Đẳng. Điều này khiến hãng 20th Century Fox quyết định đưa bốn siêu anh hùng trở lại màn ảnh với THE FANTASTIC FOUR – BỘ TỨ SIÊU ĐẲNG do đạo diễn của “Chronicle” Josh Trank chỉ đạo thực hiện. Bộ phim khoa học viễn tưởng này sẽ khai thác những nội dung nguyên bản nhất từ bộ truyện tranh của Marvel (ra mắt trong những năm 1960) – điều mà người hâm mộ bộ tứ luôn luôn trông đợi.


2. NGƯỜI KIẾN


Sau thành công vang dội với những bộ phim bom tấn như “Iron Man”, “Thor”, “Caption America”, “”Guardians of the Galaxy”, trong năm nay, hãng Marvel tiếp tục đưa khán giả đến với “ vũ trụ điện ảnh Marvel" bằng một cốt truyện thú vị và độc đáo: ANT-MAN.

Ant-man là một bộ quần áo đặc biệt có thể biến người bình thường trở thành bé nhỏ như kiến, nhưng bù lại sẽ có sức mạnh phi thường. Do sự ưu việt của phát minh và sự nhòm ngó của kẻ xấu, tiến sĩ Hank Pym (Michael Douglas) đã phải nhờ đến siêu trộm Scott Lang (Paul Rudd) để bảo vệ công nghệ này.

Trailer của bộ phim được chờ đón hơn bao giờ hết bởi chỉ cách đây vài ngày, thay vì đưa thêm thông tin về phim, hãng Marvel quyết định chọc ghẹo khán giả bằng một teaser có kích thước bằng con kiến. Nhưng không để khán giả phải chờ đợi lâu hơn, trailer chính thức đã được ra mắt, hé mở câu chuyện ly kỳ nhưng cũng đầy tính nhân văn: Người cha Scott Lang vì muốn có tiền chữa bệnh cho con gái đã phải thực hiện những vụ siêu trộm, và rồi trở thành siêu anh hùng cứu thế giới thoát khỏi những hiểm họa khôn lường.


3. NHIỆM VỤ BẤT KHẢ THI: QUỐC GIA BÍ ẨN


Xuất hiện trên màn bạc từ năm 1996, qua bốn phần phim, Mission Impossible đã trở thành một thương hiệu không thể không nhắc tới của dòng phim hành động – điệp viên. Với hơn 2 tỷ đô doanh thu toàn cầu, Mission Impossible đang đứng vị trí thứ 16 trong bảng xếp hạng các series phim “hốt bạc” nhất mọi thời đại. Không chỉ có nội dung hấp dẫn, các pha hành động thông minh cùng diễn xuất tuyệt vời của nam chính Tom Cruise, loạt phim còn luôn được đầu tư kinh phí sản xuất “khủng” ($500 triệu USD cho 4 phần trước), đảm bảo hiệu ứng hình ảnh và âm thanh tốt nhất.

Bốn năm sau “Chiến Dịch Bóng Ma”, đặc vụ Ethan Hunt sẽ lại tái xuất, nhưng dường như không phải để thực hiện nhiệm vụ mà tổ chức Impossible Missions Force (IMF) giao phó. Qua đoạn TV Spot 60 giây mà các nhà làm phim vừa tung ra, Ethan Hunt nhắc tới một tổ chức bí mật tên The Syndicate – bao gồm những kẻ chống lại IMF. Anh quyết định cùng hai thành viên thân cận là Benji Dun và William Brandt tự mình tiêu diệt The Syndicate. Những pha vượt ngục, rượt đuổi trên xe phân khối lớn, “đột nhập” vào máy bay qua cửa ngoài hứa hẹn sẽ là những tiêu điểm hành động trong phần phim mới này.


4. NGƯỜI VỀ TỪ SAO HỎA


Bộ phim xoay quanh hành trình trở về đầy phi thường của phi hành gia Mark Watney. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên sao Hỏa, Mark Watney (do diễn viên Matt Damon thủ vai) được cho rằng đã tử nạn sau một trận bão lớn và bị mọi người bỏ lại phía sau.Tuy nhiên, Watney may mắn sống sót và bị mắc kẹt một mình trên hành tinh cằn cỗi. Anh sẽ phải sử dụng tất cả kinh nghiệm và kiến thức của mình để tiếp tục tồn tại trên một hành tinh không có sự sống và hi vọng một ngày sẽ được cứu thoát. Quan trọng hơn cả, Watney luôn giữ cho mình một nghị lực kiên cường và tinh thần thật lạc quan. Mặc dù cách xa đến hàng triệu dặm, NASA và các nhà khoa học quốc tế vẫn làm việc không mệt mỏi để có thể đưa Watney trở về an toàn. Học tiếng anh qua phim | Học tiếng anh qua bài hát.

Bộ phim sẽ cho khán giả cái nhìn sâu hơn về cuộc sống khó khăn của các phi hành gia khi họ phải đối mặt giữa sự sống và cái chết. Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Andy Weir, NGƯỜI VỀ TỪ SAO HOẢ được chấp bút bởi Drew Goddard - biên kịch gia trẻ mới đây đã rất thành công với series truyền hình về siêu anh hùng Daredevil. Chỉ đạo bộ phim sẽ là đạo diễn/ nhà sản xuất từng giành 3 đề cử Oscar - Ridley Scott, vốn được rất nhiều khán giả trên thế giới biết đến bởi các tác phẩm kinh điển như “Blade Runner”, “Gladiator”…Bên cạnh đó, bộ phim có thể kể đến sự tham gia của nam diễn viên từng giành giải Oscar - Matt Damon trong vai chính - phi hành gia Watnney và những cái tên sáng giá như Jessica Chastain (“Interstellar", Kate Mara ("Fantastic Four" và Sebastian Stan ("Captain America: Winter Soldier".


5. SÁT THỦ: MẬT DANH 47


HITMAN: AGENT 47 là bộ phim hành động rất đáng chú ý, dự kiến sẽ được ra mắt vào mùa phim hè năm nay. Đây là phần tiếp theo của bộ phim Hitman đã xuất hiện từ năm 2007, và lần trở lại màn ảnh lớn sau 7 năm này hứa hẹn một tác phẩm đáng mong chờ hơn hẳn phần đầu.

Trong bộ phim trước đó, Mật Danh “47” được giới thiệu như một sát thủ chuyên nghiệp với những khả năng phi thường, luôn kiết liễu các đối tượng được giao ám sát. Anh ta là một sát nhân máu lạnh và hoàn toàn không có quá khứ, mật danh “47” của anh cũng chỉ được biết từ hai con số được ghi trong mã vạch bí ẩn được xăm đằng sau gáy. Trong phần này, bí mật được hé lộ khi “47” chính là một người nhân tạo được biến đổi gien, là sản phẩm cuối cùng từ một dự án khoa học nhằm tạo ra một đội quân siêu hạng với sức mạnh, tốc độ, sự dẻo dai và trí thông minh vượt trội người thường. Nhưng tất cả những sự thử nghiệm trước đó đã thất bại, và anh chính là sản phẩm thành công duy nhất còn sót lại. Giờ đây “47” phải vừa chống lại sự săn đuổi từ các thế lực muốn tiếp tục dự án kia, vừa tìm hiểu về nguồn gốc của mình, và manh mối dẫn anh đến chính con gái của nhà khoa học chịu trách nhiệm về dự án năm xưa, hai người quyết định hợp tác để giải mã sự thật. Trailer mới nhất của phim vừa được ra mắt cho người xem thấy được rất nhiều cảnh phim hành động, chiến đấu rất mãn nhãn và ấn tượng

Bộ phim sẽ mang đến dàn diễn viên mới hoàn toàn so với phần đầu, trong đó nam diễn viên Rupert Friend sẽ đảm nhận vai chính Mật danh 47, ngoài ra còn có sự tham gia của các diễn viên Zachary Quinto, Ciarán Hind, Thomas Kretschmann và Hannah Ware. Đạo diễn của phim là Aleksander Bach, kịch bản được viết bởi Michael Finch và Kyle Ward.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)