Hot boy - hot girl 2015-09-17 03:19:42

5 blogger Việt xinh xắn, sành sỏi chuyện làm đẹp


Những cô gái này mang đến các tip làm đẹp, chăm sóc da hay ho được tìm hiểu rất kỹ lưỡng.

1. Changmakeup


Changmakeup  tên thật là Trang Ngô, cựu thành viên St.319 và đang là du học sinh tại Mỹ. Cô nàng là một trong những beauty blogger đầu tiên ở Việt Nam, cũng là người có lượng theo dõi hoành tráng nhất. Changmakeup nổi tiếng vì những hình ảnh, clip review son môi rất chi tiết, đẹp long lanh chẳng khác gì hình quảng cáo.


Trên trang Instagram của Chang, ngoài việc giới thiệu những thỏi son với màu sắc đẹp mắt, giá thành hợp lý, cô gái 21 tuổi còn thường xuyên khiến người nhìn "thèm thuồng" với những bức ảnh đồ ăn cực đẹp. Cô nàng cũng là một tín đồ thời trang.


Changmakeup thường xuyên giới thiệu những bí quyết trang điểm mới mẻ, theo phong cách khá Tây do ảnh hưởng của các cô gái nước Mỹ. Ngoài Instagram với khoảng 90 nghìn follow, kênh Youtube và Facebook của Trang Ngô cũng có lượng theo dõi tương tự.


2. Mailovesbeauty


Khác với Changmakeup chuyên review son và các sản phẩm thiên về làm đẹp,Mailovesbeauty lại chú trọng khoản chăm sóc da. Chủ nhân của blog đang khá đình đám này là Nguyễn Hạnh Mai - cô gái cung Thiên Bình sinh năm 1992.


Trước đây, Hạnh Mai cũng từng làm công việc văn phòng như bao cô gái khác. Tuy nhiên sau đó, Mai quyết định bỏ ngang để chuyên tâm theo đuổi việc làm đẹp mình yêu thích, mở các khóa học tìm hiểu về việc chăm sóc da.


Theo chia sẻ của Hạnh Mai, cô bạn từng sử dụng qua hàng trăm món đồ làm đẹp để có cái nhìn chính xác nhất cho độc giả. Kinh nghiệm của cô gái này cũng tăng lên từng ngày cùng với việc xuất hiện trên nhiều tạp chí, kênh truyền hình về làm đẹp.


3. Fierybread


Fierybread là trang blog đang khá nổi tiếng gần đây của cô gái xinh đẹp tên Võ Phương Thúy. Với nụ cười rạng rỡ, cách trang điểm theo lối phương Tây, Thúy Võ dễ dàng chiếm thiện cảm của người đối diện.


Ngoài làm đẹp, trang blog của Thúy Võ còn đề cập đến những điều mà cô gái nào cũng quan tâm như thời trang, phong cách sống lành mạnh. Do sống ở nước ngoài nên cô gái này có lối ăn mặc đơn giản, cá tính. 


Những hình ảnh được Thúy đăng tải trên trang cá nhân luôn rất long lanh, sắp xếp đẹp mắt dễ khiến người ta liên tưởng đến ảnh quảng cáo của các nhãn hàng. Theo chia sẻ của Thúy, trước năm 19 tuổi, cô có làn da rất đẹp và ít quan tâm đến việc chăm sóc. Tuy nhiên sau một lần đi spa ở Việt Nam và bị mỏng da, Thúy bắt đầu nghiên cứu kỹ lưỡng về làm đẹp để giúp da được phục hồi. Từ đó cô cũng tìm thấy niềm đam mê trong lĩnh vực làm đẹp.


Blog làm đẹp của Thúy review rất chi tiết các sản phẩm từ son, phấn cho đến đồ chăm sóc da. Khi son Louboutin vừa thành cơn sốt, Thúy cũng là một trong những blog làm đẹp đầu tiên nhanh tay sắm về đến 4 thỏi để đưa ra cái nhìn khách quan cho độc giả.


4. Primmy Trương


Primmy Trương (Trương Minh Xuân Thảo) sở hữu hơn 24 nghìn theo dõi trên Instagram, là một cô gái khá nổi tiếng trong cộng đồng beauty blogger Việt Nam.


Những review của cô gái sinh năm 1992 rất đa dạng, đề cập đến những món mỹ phẩm hot nhất đang được các cô gái quan tâm. 


Một trong những điều giúp trang cá nhân của Xuân Thảo hút người theo dõi đến vậy là vì cô gái này có ngoại hình rất xinh đẹp, không hề thua kém các hot girl nổi tiếng. Hình ảnh các món đồ làm đẹp được Xuân Thảo ghi lại và chia sẻ cũng long lanh chẳng thua blog nước ngoài.


Xuất hiện tại buổi họp báo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gần đây với tư cách khách mời, nàng blogger xinh đẹp còn bị nhiều người lầm tưởng là thí sinh vì nhan sắc rạng ngời.


5. The Skincare Junkie


Trang blog The Skincare Junkie từ lâu đã là địa chỉ uy tín của những cô gái muốn tìm hiểu về các sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp một cách có kiến thức và an toàn. Chủ nhân của blog này là Nhi Ngô, du học sinh tại Mỹ.


So với các blogger làm đẹp khác, hình ảnh trên trang cá nhân của Nhi Ngô không long lanh bằng. Tuy nhiên cô nàng lại có kiến thức vô cùng sâu rộng, các bài viết tỉ mỉ, được tổng hợp từ quá trình học hỏi trên các trang làm đẹp, báo cáo khoa học về mỹ phẩm…


Với những người không quen đọc số liệu về mỹ phẩm, có thể thấy blog The Skincare Junkie khá khô khan. Tuy nhiên nếu thực sự quan tâm đến các thành phần, công dụng có trong sản phẩm làm đẹp, đây chắc chắn là địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Điều đáng tiếc duy nhất là Nhi Ngô đang tạm dừng blog, tuy nhiên fanpage của cô nàng vẫn được giữ lại như một "kho" tư liệu cho các tín đồ làm đẹp khi cần.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)