Tâm sự - chia sẻ 2012-09-30 13:54:49

5 bí mật của phụ nữ về tình dục


[size=2]Phụ nữ khi thỏa mãn tình dục sẽ có ham muốn nhiều hơn trong chuyện ấy, có thể là vài lần một tuần hoặc hơn. Nếu nàng “đòi hỏi” nhiều hơn tức là bạn đang hoàn thành vai trò làm chồng rất tốt.[/size]Cô ấy biết mình “nóng bỏng”

Phụ nữ sẽ không bao giờ cảm thấy thoải mái khi cho bạn ngắm những ngấn mỡ hay cơ thể xấu xí của mình. Cô ấy chỉ cảm thấy tự tin và ham muốn nhiều hơn khi biết mình hấp dẫn, gợi cảm.

Cô ấy lên tiếng

Một phụ nữ thỏa mãn tình dục sẽ không ngại ngần lên tiếng, yêu cầu bạn phải làm thế này, thế kia để cả hai cùng thăng hoa.

Niềm vui

Nghe có vẻ phi lí nhưng niềm vui trong tình dục quan trọng hơn cực khoái. Bạn càng cố gắng giúp cô ấy đạt cực khoái thì lại càng khó thành công, ngược lại hãy tạo sự thoải mái, vui vẻ cho nàng thì cô ấy sẽ đạt cực khoái dễ dàng hơn.

Kích thước "cậu nhỏ"

Chỉ có 7% phụ nữ nói rằng kích thước dương vật quan trọng còn 93% còn lại cho rằng những yếu tố khác quan trọng hơn nhiều. Sự thật chứng minh rằng kích cỡ thế nào không thành vấn đề mà quan trọng là các bạn sử dụng nó ra sao, kĩ năng thế nào.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)