Teen 24h 2015-05-26 07:43:47

5 bãi tắm ở ĐN bạn nên thử



1. Bãi tắm Phạm Văn Đồng
Hầu như ở Đà Nẵng khi nhắc đến tắm biển, người dân ở đây đều nghĩ đến bãi tắm Phạm Văn Đồng trước tiên. Với vị trí địa lý khá thuận lợi, cộng với việc sở hữu một bờ biển dài và nước trong mát, Phạm Văn Đồng luôn là điểm đến lý tưởng của người dân vào mùa hè. Khu vực giữ xe, giữ đồ, tắm nước ngọt hay thay đồ … cũng đều được thành phố trang bị đầy đủ và rất tiện lợi. Chỉ với 5000 đồng phí giữ xe ( và 10.000 đồng phí giữ đồ nếu có nhu cầu), bạn đã có thể đắm mình vào dòng nước biển trong vắt và mát lạnh đến tê người, quá tuyệt trong những ngày hè như thế này.

2. Bãi tắm Mỹ Khê
Bên cạnh Phạm Văn Đồng thì Mỹ Khê cũng là một cái tên không hề xa lạ với những ai thích tắm biển ở Đà Nẵng. Từ bãi tắm Phạm Văn Đồng chạy dọc theo tuyến đường Võ Nguyên Giáp về hướng Nam, bạn sẽ bắt gặp bãi tắm Mỹ Khê cũng đông vui và sinh động không kém. Không chỉ thế, hiện nay, hệ thống cầu phao vừa mới được lắp đặt ở biển Mỹ Khê đã thu hút đông đảo khách du lịch và người dân địa phương đến trải nghiệm những cảm giác mới lạ và thích thú khi đi tắm biển ở bãi tắm này.

3. Các bãi tắm ở bán đảo Sơn Trà
Bán đảo Sơn Trà từ lâu đã nổi tiếng với các bãi biển sạch đẹp bậc nhất thành phố. Khi nhắc đến bãi Bụt, bãi Bắc, bãi Nam, bãi Tiên Sa … bạn có thể hình dung đến những bãi biển dài với bờ cát xốp mịn, mặt biển khá êm so với 2 bãi biển trên, đặc biệt nước trong đến tận đáy là điều khiến du khách cảm thấy thích thú nhất khi dừng chân ở các bãi tắm này.

4. Bãi tắm Bắc Mỹ An
Bắc Mỹ An là nơi sở hữu 5 bãi tắm đẹp có tiếng gồm bãi tắm T18, Mỹ Đa Đông 2, Mỹ Đa Đông 3, Bắc Mỹ An và khu vực khách sạn Furama. Các bãi tắm này đều trong veo với nước biển xanh mát và bãi cát mịn. Đây cũng là một gợi ý hay ho nếu bạn không muốn tắm ở những bãi quá đông đúc như bãi Mỹ Khê hay Phạm Văn Đồng.

5. Bãi tắm Non Nước
Với những người sống gần khu vực quận Ngũ Hành Sơn thì bãi tắm Non Nước là sự lựa chọn thích hợp của họ. Nằm khá xa so với trung tâm thành phố, tuy nhiên đây cũng là một điểm đến xứng đáng để khám phá nếu bạn chưa từng đặt chân lên bãi tắm Non Nước. Một điểm đặc biệt hấp dẫn là bạn còn có thể được đi thuyền trên sông Cổ Cò và khám phá quang cảnh xung quanh, hòa mình vào thiên nhiên và tạm bỏ lại cái nắng chói chang của mùa hè ở sau lưng.
mùa hè ở ĐN tắm biển với ngắm goái thì toẹt vời ông mặt trời 3aha3
ko tắm, ko bơi, chỉ đứng nhìn mấy em hụp dưới nước lên, nước cuốn mọi thứ đi xuống và hiện ra những thứ cần nhìn3aha3
tắm xong rẽ xuống dưới cầu Thuận Phước ăn bánh canh chờ rồi qua Rafew uống cafe thì sướng 1 ngày3blingeye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)