Chuyện shock 2012-02-01 15:07:37

42 tuổi từng sex với hơn 1.000 người đàn ông


Người phụ nữ mắc bệnh nghiện sex này ít nhất phải sex với 7 người đàn ông trong 1 ngày.
Theo Daily Mail, một người phụ nữ 42 tuổi người Anh đã tiết lộ từng “mây mưa” với hơn 1.000 người đàn ông. Khi mới 17 tuổi, cô thậm chí đã “lên giường” với 40 chàng trai.

Crystal Warren luôn nghĩ đến sex và không thể kìm hãm được ham muốn mạnh mẽ này


Nhân vật này tên là Crystal Warren – quản lý một cửa hàng bán lẻ tại New York. Cô tự thú: Mắc bệnh nghiện sex do ám ánh nỗi đau quá khứ - cha mẹ chia tay lúc Crystal mới lên 5. Cô cho biết: “Mọi người hiếm khi liên tưởng việc ham muốn tình dục mạnh mẽ với phái yếu. Tuy nhiên, tôi lại hoàn toàn khác. Suốt cả ngày tôi chỉ nghĩ tới sex…”.


Thời điểm "sung mãn" nhất, cô phải sex ít nhất với 7 người đàn ông trong 1 ngày


Crystal tâm sự: “Cứ buổi trưa những ngày cuối tuần, tôi lại đi tới các quán bar hoặc cà phê để tìm kiếm một vài người đàn ông để mời về nhà “hưởng lạc”. Trong thời điểm ham muốn nhiều nhất, Crystal phải sex ít nhất với 7 người đàn ông trong 1 ngày. Cũng có khi cô sex với nhiều người cùng một thời điểm.


Cô không thể tưởng tượng được cuộc sống thiếu sex sẽ ra sao
“Cho đến nay tôi vẫn không hiểu phải giải quyết căn bệnh này ra sao. Bản thân tôi nhiều lúc rất mệt mỏi và chán nản nhưng cảm giác và nhu cầu về phương diện này thì vẫn không ngừng thôi thúc. Tôi không thể tưởng tượng nổi nếu một ngày không được quan hệ với đàn ông thì mọi việc sẽ ra sao… Có lẽ tôi không thể làm việc, thậm chí là sống bình thường được nữa” - Crystal trải lòng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)