Tin tức - pháp luật 2015-03-25 07:17:54

40 cảnh sát bao vây kẻ cầm dao khống chế vợ bạn


Thành lăm lăm dao bầu trong tay và doạ sát hại nạn nhân nếu công an vào giải cứu.

Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đang tạm giữ Đinh Hiếu Thành (43 tuổi) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích, bắt giữ người trái pháp luật.

Theo cảnh sát, khoảng 14h25 ngày 23/3, Thành cầm dao xông vào căn hộ tại khu tập thể Thanh Xuân Bắc, dí dao bầu vào cổ nữ chủ nhà. Khi 40 cảnh sát quận Thanh Xuân đến hiện trường, nạn nhân đang bị Thành khống chế, tay trái chảy nhiều máu, dưới nền nhà có nhiều vết máu và mảnh kính vỡ.


Nghi phạm Đinh Hiếu Thành tại trụ sở công an.


Để ngoài tai lời yêu cầu bỏ dao và thả người của cảnh sát, Thành đe doạ nếu lực lượng chức năng xông vào, anh ta sẽ sát hại con tin ngay lập tức. Nạn nhân lúc đó bị chảy rất nhiều máu, nếu không được đưa đi cấp cứu kịp thời sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

Một người đàn ông có quan hệ thân thiết với Thành được đưa đến thuyết phục anh ta. Và trong lúc Thành sơ hở khi nói chuyện, nạn nhân đã lẻn được ra ngoài. Dù vậy, Thành tiếp tục cầm dao cố thủ trong nhà, dọa sẽ đâm chết người tiếp cận rồi sẽ tự sát.


Hiện trường vụ khống chế con tin.


Nhận thấy tinh thần của kẻ này đang bị kích động, đại tá Vũ Minh Phương, Trưởng công an quận Thanh Xuân đã trực tiếp vào thuyết phục. Sau nửa tiếng gặp ông này, Thành đã buông hung khí, giao nộp mình.

Tại cơ quan công an, Thành khai có 5 tiền án và hiện nghiện ma tuý nặng, quen với chồng nạn nhân (mới đi cai nghiện về). Chiều 23/3, hắn đến rủ anh này đi chơi nhưng bị chị vợ ngăn cản nên tức tối xuống chợ Thanh Xuân lấy 2 con dao bầu tại một quầy bán thịt mang lên trả thù.

Thấy vợ bạn chạy vào phòng chốt cửa, hắn đập vỡ cửa kính, khua dao qua lỗ thủng đâm trúng tay nạn nhân, rồi lao vào khống chế.

* Tên nạn nhân đã thay đổi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)