Hot boy - hot girl 2013-09-21 15:29:06

4 nữ sinh chân dài của trường chuyên Lê Hồng Phong


Cho mượn PR xíu nhá3ahhyes3:http://vietyo.com/forum/vong-loai-hotboy-vietyo1/t466376/
http://vietyo.com/forum/vong-loai-hotboy-vietyo2/t466377/
http://vietyo.com/forum/vong-loai-hotboy-vietyo3/t466378/
http://vietyo.com/forum/vong-loai-hotboy-vietyo4/t466379/
1 vé về tuổi thơhttp://vietyo.com/forum/dragon-ball-battle-of-god/t466443/
Xinh đẹp, chân dài nhưng những cô bạn này vẫn có thành tích học tập tốt.
Vũ Hồng Nhung là một cô nàng học cực siêu với danh hiệu thủ khoa đầu vào Chuyên Văn của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong (Nam Định).
Với thành tích xuất sắc trong học tập, Nhung còn đỗ thủ khoa đầu vào hệ cử nhân chất lượng cao ngành Sư phạm Ngữ văn (ĐH Sư phạm Hà Nội). Bốn năm sau cô bạn cũng giành luôn danh hiệu thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc của trường năm 2012.
Không chỉ học giỏi mà Nhung còn là Á khôi của ngôi trường sư phạm. Cô bạn có một gương mặt xinh xắn, cùng nụ cười má lúm đồng tiền duyên dáng. Nhung luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ vì cả tài và sắc của mình.
Trần Thị Tú Quyên (biệt danh Quyên Barbie), sinh năm 1993 là một hot girl nổi lên từ cuộc thi Miss Teen 2011. Dù không dành được giải thưởng cao nhất nhưng Quyên cũng đã để lại được dấu ấn nhất định. Cũng giống như đàn chị Hồng Nhung, Quyên là dân chuyên Địa của trường Lê Hồng Phong, Nam Định.
Dù khá tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng nhưng cô bạn này vẫn luôn duy trì được thành tích học tập của mình. Hiện nay, Quyên đang là sinh viên ĐH Sư phạm Hà Nội.
Hoàng Việt Trinh không chỉ xinh đẹp mà còn là học  sinh của lớp 12 chuyên Anh 1, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong (Nam Định). Năm nay là năm học cuối cấp nên cô bạn này đang dồn hết sức để ôn tập thật tốt. Trinh đang theo đuổi một trong hai trường đó là HV Ngoại giao và HV Báo chí - Truyên truyền.
Việt Trinh còn rất tích cực tham gia các hoạt động của trường và có năng khiếu nhảy múa cực đỉnh. Cô đang điều phối câu lạc bộ dancesport, dancer của trường.
Trinh còn có một câu lạc bộ nhảy riêng để theo đuổi niềm đam mê của mình.
Cô nàng hot nhất của Lê Hồng Phong hiện nay có cái tên đậm chất nghệ sĩ Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Sinh năm 1997, hiện Duyên đang là học sinh chuyên Pháp của trường.
Rất yêu thích nước Pháp chính là một lí do khiến cô nàng lựa chọn vào học chuyên Pháp. Ước mơ của Duyên là trở thành sinh viên ĐH Ngoại Thương.
Duyên sở hữu chiều cao chuẩn 1,75m cùng gương mặt thanh tú được nhiều người khen có tố chất hoa hậu. Sau khi hoàn thành ước mơ ĐH, Duyên sẽ tham gia Vietnam Next Top Model.
Nguồn:ZingNews
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)