Sao Việt 2014-09-12 14:11:59

4 mỹ nhân Việt cạnh tranh ngôi vị "nữ hoàng sexy" - ae vietyo chọn em nào :>


[size=6]Họ liên tục thay đổi về hình ảnh để mình trở nên sexy quyến rũ hơn[/size]
Diễm My 9X

Không quá khi nói rằng Diễm My là mỹ nhân đã có cuộc lột xác thời trang ngoạn mục nhất trong suốt gần một năm trở lại đây. Cô vốn được coi là nhan sắc nổi bật thế hệ mới của làng giải trí Việt và là một diễn viên tiềm năng của điện ảnh nước nhà. Năm 2010, Diễm My 9x dự thi Hoa hậu Thế giới người Việt nhưng không đạt được thành tích nào. Khi đó, cô được đánh giá người người đẹp ngoan hiền, có gu ăn mặc nữ tính, trong sáng đôi khi là rườm rà và bị đánh giá là lỗi mốt.



Diễm My “của ngày hôm qua” 


Kể từ đầu năm 2014, Diễm My đã có cuộc thay đổi thời trang ngoạn mục khiến cho tất cả khán giả yêu mến phải bất ngờ. Cô ngày càng xinh đẹp và số đo hình thể lại nở nang, quyến rũ hơn bao giờ hết. Những trang phục xuyên thấu, cắt khoét táo bạo thường xuyên được Diễm My sử dụng. 







Những bộ trang phục quá sexy, táo bạo của Diễm My


Linh Chi 

Linh Chi là á hậu của cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012. Cô là một trong những “gà cưng” được “Ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp đầu tư đặc biệt để phát triển sự nghiệp trong giới showbiz. Cách đây ít tháng, cộng đồng mạng đã có một phen tá hỏa khi thấy Linh Chi xuất hiện với bộ ngực “khủng” và dấy lên nghi án cô đã đụng tới dao kéo để có được số đo hình thể hoàn hảo. Trước sự việc này, Linh Chi cũng rất thẳng thắn thừa nhận. Kể từ đó, cô liên tục xuất hiện với những trang phục cắt cúp táo bạo để tôn vinh vòng một “khủng” vừa nâng cấp.



Thời trang kín đáo, thanh lịch trước đây của Linh Chi lấy được nhiều thiện cảm
của công chúng


Tuy nhiên không thể phủ nhận với hình thể chuẩn không cần chỉnh hiện tại, Linh Chi ngày càng hot và đắt show hơn. Nhiều ý kiến còn cho rằng cô đang dần “vượt mặt” sự gợi cảm “khét tiếng” của đàn chị Ngọc Trinh. Tự tin với thế mạnh hình thể, mọi lúc mọi nơi Linh Chi đều không quên chụp hình “tự sướng” để khoe vòng một hơn người.







Những khoảnh khắc phô diễn vòng một “khủng” của Linh Chi khiến nhiều người đỏ mặt


Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh là một cô nàng nổi tiếng không kém phần tai tiếng. Cô tham gia đóng phim ngay từ nhỏ và nhanh chóng chinh phục được khán giả bằng vai diễn “bà mẹ nhí” để đời. Ở tuổi mới lớn, Phương Trinh có khá nhiều vai diễn ấn tượng khiến công chúng kì vọng vào một ngôi sao điện ảnh mới trong tương lai không xa. Tuy nhiên, quá trình lấn sân ca hát cũng là thời gian biến Phương Trinh thành một “gái hư showbiz” với loạt scandal đa dạng về thể loại. Việc ăn mặc hở hang quá đà trên sân khấu của cô như cơm bữa. Đỉnh cao của sự việc là cô đã bị cơ quan chức năng phạt tiền, cấm diễn 6 tháng do ăn mặc phản cảm.



Hình ảnh “Bà mẹ nhí” dễ thương, chiếm được nhiều thiện cảm đã không còn


Tuy nhiên sau án phạt và trong quá trình trở lại showbiz, Phương Trinh dường như vẫn chưa rút ra được kinh nghiệm cho mình. Cô vẫn thản nhiên tung ra những tấm hình “tự sướng” khoe hình thể sexy tột bậc gây bão và thời trang xuất hiện trước công chúng cũng không thay đổi là bao so với thời gian trước. Đọ về độ sexy thì cô vẫn chẳng thua kém ai trong giới showbiz Việt. 



Bộ trang phục đã mang lại án phạt cho Phương Trinh


Cô thản nhiên mặc nội y tập thể dục trước ban công


Có hàng “siêu thị” trang phục sexy mang lại nhiều tai tiếng cho người đẹp

[justify]
TIN MỚI TRONG NGÀY:
[justify]Khi huấn luyện viên 'làm hại' thí sinh trong gameshow truyền hình 
Dạo quanh phong cách street style giới trẻ miền Nam tuần qua (P2) 
"Ngẩn ngơ" ngắm Hà Hồ khoe ảnh" Ngày cuối bên Anh" 
Facebook 24h: "Mướt mắt" vòng 1 lả lơi của Lã Thanh Huyền [/justify]


[/justify]

Vũ Ngọc Anh 

Được biết đến với vị trí top 5 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 nhưng kể từ sau cuộc thi, Vũ Ngọc Anh lại “lặn mất tăm”. Năm 2012, Ngọc Anh tiếp tục ghi danh vào cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhưng thành tích vẫn chỉ là top 5 chung cuộc. Trong thời điểm đó, Ngọc Anh được mọi người biết đến như một cô gái hiền thục, xinh đẹp và có gu thời trang kín đáo. 



Vũ Ngọc Anh có vòng một kém hấp dẫn tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012


Với bước đệm tương đối thuận lợi, Ngọc Anh dần tấn công showbiz và trái với sự tưởng tượng của nhiều người, cô đã trở lại và “lợi hại” hơn xưa. Trong cả hai cuộc thi từng tham gia, Ngọc Anh tuy có gương mặt đẹp nhưng hình thể lại thiếu hấp dẫn bởi vòng một với chỉ số 77 lép kẹp. Vào đầu tháng 5/2014, khi xuất hiện tại một sự kiện cô đã gây “choáng” cho truyền thông khi diện một bộ đồ xẻ sâu khoe vòng một “khủng” khác hoàn toàn trước đó. Sau màn “chào sân” ấn tượng, Ngọc Anh rất đắt show và cũng không quên khoe tối đa hình thể sexy bị dính nghi án “dao kéo” mỗi lần xuất hiện. 







Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Ngọc Anh đều không quên khoe hình thể sexy
đến “nghẹt thở”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)