Hot boy - hot girl 2014-07-08 05:26:14

"""4 hot girl Hà Thành kể chuyện làm mẫu teen_)(****đẹp dã man và tàn bạo


Cùng nghe chia sẻ của Helly Tống, Hương Xẻng, Linh Kẹo, Mai Anh (Hến) về công việc được nhiều teengirl yêu thích nhé.
Helly Tống
- Cơ duyên nào đưa bạn đến với nghề mẫu ảnh?
- 3 năm trước, mình được một người bạn rủ tham gia cuộc thi làm gương mặt đại diện cho một dòng xe. Lúc đó mình chỉ quyết định thi thử và cũng sẽ không nghĩ đến việc lọt vào vòng trong nhưng cuối cùng mình đã được lọt vào top 2. Sau lần đó, mình được các nhà báo, nhãn hàng thời trang biết đến và bắt đầu theo nghề người mẫu ảnh.
Helly Tống sở hữu vẻ đẹp kiêu kỳ, nữ tính.
- Kỷ niệm đáng nhớ của bạn khi chụp cho các shop thời trang?
- Đó là những ngày đầu mình bắt đầu chụp shop. Mình chỉ nhớ có một lần mình chụp gần như hơn 100 bộ vào một ngày. Hôm đấy, không chỉ riêng mình mà những người còn lại cũng mệ lả nhưng họ luôn cố gắng tạo không khí vui vẻ. Sau khi hoàn thành, mình cũng không thể ngờ mình có thể chụp chừng ấy đồ.

- Bạn có lời khuyên gì dành cho những teengirl đang có ý định trở thành người mẫu ảnh?
- Mình chỉ có một lời khuyên dành cho các bạn trẻ là hãy luôn tự tin nếu như bạn đam mê nó và hãy luôn là chính mình. Sẽ còn rất nhiều điều kỳ diệu mà chỉ có chính bạn khám phá được.

Linh Kẹo
- Linh có thể chia sẻ kinh nghiệm khi thực hiện bộ ảnh thời trang?
- Khi bạn tham gia những bộ ảnh thời trang, trước đó, toàn bộ ekip sẽ có thời gian bàn bạc với nhau về địa điểm, thời gian, trang phục, make up, cách diễn sao cho phù hợp nhất với concept. Trong khi thực hiện sẽ nảy sinh vô vàn khó khăn, như thời tiết quá nắng nóng hoặc đang chụp thì trời mưa, hoặc địa điểm lại bị thay đổi không theo dự kiến lúc đầ. Khi ấy mọi người phải cố gắng sáng tạo, ứng biến để hoàn thành bộ ảnh thôi.
Linh Kẹo nổi bật vì vẻ đáng yêu hệt như một viên kẹo hồng bọc đường.
- Bạn muốn nói gì để mọi người hiểu thêm về nghề làm mẫu teen?
- Đầu tiên, đừng nhìn vào những bức ảnh lung linh long lanh mà nghĩ rằng đây là một công việc đơn giản, dễ dàng. Bản thân mình cùng những người trong ekip đều phải làm việc nghiêm túc không kém gì các công việc khác. Thậm chí, hè vẫn phải mặc đồ mùa đông hoặc ngược lại.
Ngoài ra, đây cũng sẽ là cơ hội tốt để các bạn có thêm kinh nghiệm diễn xuất. Nên có ý thức lao động nghiêm túc ngay từ khi có cơ hội ^^.


Hương Xẻng
- Hương bắt đầu làm mẫu ảnh như thế nào?
- Có lẽ đó là một sự may mắn. Mình vốn rất thích chụp ảnh nên thường rủ hai đứa bạn thân lang thang tìm chỗ chụp ảnh đẹp rồi về up ảnh lên Facebook. Khoảng hai năm trước, may mắn, ảnh của mình "lọt mắt xanh" một chị chủ shop thời trang và công việc mẫu ảnh của mình bắt đầu từ đó.
Thú vui chụp ảnh đăng Facebook giúp cô bạn được một chủ shop thời trang mời đề nghị làm mẫu.
- Kỉ niệm về ngày đi chụp mẫu đầu tiên của bạn là gì?
- Hôm đó mình rất lo lắng vì thường ngày, mình đi chụp ảnh với hai đứa bạn thân nên chỉ tự tin khi bạn mình cầm máy chụp. Tuy nhiên, hôm đó, ekip lại toàn những anh chị mình chưa gặp và nói chuyện bao giờ nên thực sự mình rất run. Lúc ấy, mình pose hình rụt rè lắm, chẳng biết diễn như thế nào cả, không dám cười, cứ đứng đờ ra. Cuối cùng, trong bộ hình đầu tiên đó, khuôn mặt mình chỉ có đúng một kiểu biểu cảm nên có phần thất vọng :)).
Cô bạn không thành công lắm trong lần đầu chụp mẫu cho shop.
- Theo Hương, điều gì là cần thiết để trở thành mẫu ảnh chuyên nghiệp?
- Các bạn cần có một hình thể cân đối, nếu không thì gầy gầy một chút, như vậy mới có thể mặc vừa được nhiều loại đồ vì quần áo của các shop rất đa dạng. Bên cạnh việc có một khuôn mặt ăn hình, bạn còn cần phải tự tin và chăm chỉ học hỏi các cách pose hình, diễn đạt cảm xúc sao cho phù hợp với bộ đồ đang mặc.

Trương Hoàng Mai Anh
- Tại sao bạn thích làm model cho báo?
- Mình không chỉ chụp mỗi báo đâu, mình cũng đi chụp cho các shop nữa. Chuyện đi chụp cho báo cũng tình cờ thôi. Khi mình chụp hình cho shop quần áo, có một anh stylist hỏi mình có thể chụp bài được không vì chụp ảnh là công việc mình yêu thích nên mình đồng ý ngay.

- Cuộc sống của Mai Anh thay đổi thế nào khi được nhiều người biết đến hơn?
- Sau khi mình làm mẫu cho báo, cũng có một số người biết đến, họ yêu quý và muốn làm bạn với mình. Mình nghĩ chuyện đó cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến cuộc sống. Nếu có nhiều cơ hội, mình muốn theo đuổi nghề mẫu vì đây là sở thích của mình. Mình thấy rất thoải mái với công việc này.

- Nhiều người nhận xét bạn có nét giống Chi Pu, bạn nghĩ sao?
- Mình cũng thích Chi nhưng không phải vì thế mà bắt chước phong cách hay làm cho mình giống Chi. Lúc đầu mới nghe so sánh, mình còn có chút thích thú vì dù sao Chi cũng giỏi. Nhưng bây giờ mình nghĩ mỗi người có phong cách riêng nên nói mình giống Chi thì mình chỉ biết cười thôi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)