Xóm con gái 2014-03-03 18:05:30

4 dấu hiệu nhận biết anh chàng bạn ko nên lấy làm chồng


Bạn có thể vẫn dại dột yêu những anh chàng này nhưng khi nhìn thấy các dấu hiệu sau ở chàng, để tiến tới kết hôn, bạn cần xem lại và đừng bao giờ lấy người đàn ông này làm chồng.
Lý do bởi vì, nếu cứ cố tình yêuvà cưới những người đàn ông này, chắc chắn trong hôn nhân không xa, bạn sẽ phải thất vọng, mệt mỏi, chán chường và thấy hôn nhân như địa ngục.
 
Ăn nói cộc cằn, cục xúc và chỏn lỏn
 
Nếu như bạn đang bất chấp sự phản đối của gia đình, bạn bè để cố tình yêu một chàng trai có tính cách cộc cằn, thường xuyên ăn nói cộc lốc và chỏn lỏn thì bạn cần phải suy nghĩ lại ngay từ bây giờ.
 
Thực tế, dù chàng hiện tại có yêu chiều và cung phụng bạn đến bao nhiêu, nhưng nếu gắn kết với con người này trong hôn nhân, bạn sẽ phải đối mặt với những cuộc cãi vã, những cái tát nảy lửa, những câu nói thô lỗ…
 

Nếu như bạn đang bất chấp sự phản đối của gia đình, bạn bè để cố tình yêu một chàng trai có tính cách cộc cằn, thường xuyên ăn nói cộc lốc và chỏn lỏn thì bạn cần phải suy nghĩ lại ngay từ bây giờ (Ảnh minh họa)

Bởi một người đàn ông dù được bao bọc bởi nhiều đức tính tốt đẹp song nếu luôn nói năng như vậy sẽ khiến những người xung quanh cảm thấy xấu hổ, mất mặt và ghét cay ghét đắng. Đặc biệt, dấu hiệu ấy cũng thể hiện một mặt xấu nhìn thấy rõ ở chàng: thiếu kiên nhẫn, nóng nảy và có hành động vô học.
 
Vậy bạn có muốn cả đời chung sống với một người đàn ông như thế không? Nếu cứ dại dột quyết định gắn kết với người đàn ông có dấu hiệu trên, bạn cứ xác định sẽ sống trong địa ngục của hôn nhân bế tắc.
 
Ham muốn “yêu” quá mạnh và thô lỗ trong tình dục
 
Nhiều người phụ nữ lầm tưởng, khi yêu thì cứ yêu mà chẳng cần để ý đến những dấu hiệu khác từ chàng, nhất là ham muốn yêu hoặc những vấn đề tế nhị liên quan đến tình dục.
 
Song thực tế, nếu ngay từ những ngày đang yêu, bạn nhận thấy chàng có quá nhiều ham muốn với chuyện ấy. Đặc biệt, mọi hành động, lời nói của người đàn ông ấy có phần thô lỗ thái quá trong tình dục thì bạn đừng nên ngần ngại chấm dứt mối quan hệ với người đàn ông này.
 
Nếu không chấm dứt với người đàn ông có quá nhiều ham muốn và thô lỗ trong chuyện ấy, bạn sẽ chẳng thể nào kiểm soát được con ngựa bất kham ấy mỗi lúc trong phòng the. Và chắc chắn, bạn sẽ khổ sở vì bị lệch pha hoặc ám ảnh khôn nguôi với người chồng sinh lý quá mạnh mẽ.
 
Chính sự lệch lạc này sẽ là nguyên nhân khiến bạn thấysợ hãi, mệt mỏi. Từ đó có thể gây ra nhiều bệnh tâm lý nghiêm trọng khác.
 
Lười nhác, chỉ thích ăn chơi, ngủ nghỉ 
 
Nói cách khác, đó chính là những dấu hiệu của một anh chàng lông bông, không nghề nghiệp. Những anh chàng này chỉ thích ăn chơi ngủ nghỉ mà trong đầu chưa bao giờ có ý nghĩ về 2 từ: làm việc.
 
Lười nhác và chỉ thích ăn chơi, nên 1 tháng chàng có thể chuyển tới 4-5 công việc. Và lý do lúc nào cũng là: công việc ấy không thích hợp với anh; anh không thích làm việc ấy; kiếm được vài đồng bạc mà bắt người ta làm tới 10 tiếng đồng hồ; thôi nghỉ ở nhà cho khỏe, làm chỗ đấy chẳng đủ tiền xăng xe…
 

 


Cũng vì lười nhác, lông bông không nghề nghiệp mà người đàn ông này chắc chắn sẽ nảy sinh ra nhiều tật xấu đau đầu khác (Ảnh minh họa)

 
Và cũng vì lười nhác, lông bông không nghề nghiệp mà người đàn ông này chắc chắn sẽ nảy sinh ra nhiều tật xấu đau đầu khác. Chẳng hạn như: cờ bạc, rượu chè và thậm chí là gái gú… Chung sống với một người đàn ông đầy rẫy những tật xấu như vậy, cuộc sống của bạn sẽ cực kỳ ngột ngạt và chịu nhiều đau đớn.
 
Độc đoán và gia trưởng
 
Nhiều người cho có thể yêu và lấy một người đàn ông độc đoán, gia trưởng nhưng rất sợ lấy một người đàn ông lăng nhăng. Song bản tính lăng nhăng của đàn ông còn hy vọng khi có gia đình sẽ được sửa đổi đôi phần. Nhưng tính độc đoán và gia trưởng của một quý ông thì chẳng bao giờ thay đổi được vì đã ăn sâu vào lối sống, cách nghĩ của họ. Ngược lại, tính cách này sẽ ngày một trầm trọng hơn.

 
Yêu một chàng trai có biểu hiện độc đoán và gia trưởng, có thể ban đầu bạn nghĩ không vấn đề gì. Nhưng càng ngày, bạn sẽ càng cảm thấy ngột ngạt khi bên chàng. Và khi bước vào cuộc sống hôn nhân - gia đình, bạn sẽ chẳng bao giờ nhận được câu quan tâm từ chàng, chẳng được chiều chuộng. Bạn chỉ còn biết nằm khóc thút thít một mình với bao tủi hờn, bức xúc và ngán ngẩm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)