Hot boy - hot girl 2015-09-04 02:54:59

3 thầy Tây điển trai khiến trò nữ xốn xang


Các thầy đẹp trai như diễn viên, người mẫu, lại thân thiện, nhiệt tình, teen nào chẳng ngưỡng mộ. 

Thầy giáo dạy tiếng Anh ở Tuyên Quang 


Vừa qua, teen chuyên Tuyên Quang rần rần trước tin một thầy giáo ngoại quốc dạy tiếng Anh vừa chuyển về trường. Với ngoại hình nổi bật, thầy giáo này đang thu hút sự chú ý của đông đảo teen trong trường.


Thầy giáo tên Josh London, đến từ thành phố Sherman Oaks, California (Mỹ). Thầy từng theo học ngành Khảo cổ học, Nhân học và Lịch sử nghệ thuật tại trường Đại học Dikemes ở Hy Lạp.


Trên fanpage trường, nhiều bạn liên tục đăng những câu hỏi "truy tìm" thông tin của người thầy điển trai này. Thầy Josh cũng tỏ ra rất thân thiện và hào hứng selfie cùng các teen.


Thầy Josh London sẽ tham gia trợ giảng ở trường trong một năm và dạy ở các lớp chuyên Anh.


Thầy giáo dạy tiếng Anh ở Đại học Thăng Long, Hà Nội


Trước đó, tháng 3/2014, thầy giáo Barney Boke -  giáo viên môn tiếng Anh của Đại học Thăng Long và một số trường học tại Hà Nội cũng nhận được sự quan tâm lớn của các bạn trẻ, dù thời gian giảng dạy không dài.


Vẻ điển trai, phong độ của thầy Barney khiến thầy nổi tiếng không chỉ trong các trường thầy dạy mà còn đối với không ít giới học sinh - sinh viên Hà thành.


Thầy còn được sinh viên mạnh dạn đăng ảnh và bày tỏ tình cảm ngay trên confession của Đại học Thăng Long.


Thầy Barney Boken được học sinh yêu quý nhờ cách dạy vui vẻ và thân thiện. Nhiều bạn cho biết thầy rất thoải mái, mỗi khi sinh viên phát biểu, thầy luôn miệng: ''Good, good'', mặc dù khi kiểm tra bài thì khá khó tính ^^!


Thạc sĩ Hà Lan dạy tiếng anh online cho học trò Việt


Dẫu chỉ dạy tiếng Anh online, thầy Egbert Veltman, một thạc sĩ Hà Lan vẫn được nhiều bạn trẻ quý mến nhờ nhiệt tình trong giảng dạy.


Theo nhận xét của nhiều học trò, thầy Egbert Veltman luôn tạo điều kiện để mở rộng kiến thức, trao đổi chủ đề và giao tiếp cởi mở hơn, tự tin hơn.


Nhiều học trò công nhận chỉ sau vài tháng học thầy, level tiếng Anh của mình đã tăng vượt bậc và quan trọng là biết cách tự tin giao tiếp với người nước ngoài.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)