Thời trang - làm đẹp 2013-03-03 09:51:47

3 sưu tập 'ma quái' sàn catwalk thu đông


 

Ấn tượng khi chiêm ngưỡng ba bộ sưu tập là cách trang điểm của người mẫu vừa cuốn hút, vừa đáng sợ.

Nhà thiết kế từ Paris đã mang tới cho các tín đồ thời trang những trang phục có phong cách mạnh mẽ bằng việc sử dụng hai gam màu chính là ghi - xám và đôi lúc kết hợp cùng nâu hay hồng đậm. Khuôn mặt các người mẫu được hóa trang trắng toát, lạnh lùng nhưng tone trang điểm mắt nâu ánh đồng với cái nhìn xa xăm, lại rất có hồn. Điểm nhấn của toàn bộ sưu tập là những bộ váy áo chui đầu cổ cao từ 3-5cm, chất liệu vải mềm mại, phần cổ thêm chun để tạo sự co giãn, giúp giữ ấm nhưng không gây khó chịu cho người mặc. 1. Damir Doma







2. Giles Deacon
Bộ sưu tập của nhà thiết kế người Anh mang đến cho các tín đồ thời trang vẻ ngoài ma quái nhưng ẩn sâu bên trong vẫn là nét đẹp nữ tính và duyên dáng của phái yếu, các trang phục điệu đà và có tính ứng dụng cao.
Những bộ váy xòe quen thuộc, các kiểu váy kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại với dáng váy suông, váy oversized, cánh tay dài bồng bềnh như trang phục của quý tộc thời xưa, màu sắc cũng khá đa dạng. Giles Deacon còn tạo điểm nhấn bằng cách sử dụng những chiếc mũ len đội đầu to bản. 






3. Bộ sưu tập thu đông của Gareth Pugh
Đây có lẽ là bộ sưu tập "đáng sợ" nhất bởi khuôn mặt người mẫu được hóa trang như "ma cà rồng", mắt thâm đen, tóc uốn rối bời… Gam màu chủ đạo được nhà thiết kế người Anh sinh sống và làm việc tại Paris sử dụng là trắng, đen và ghi xám, điểm xanh sẫm. Các bộ trang phục đều kín đáo với váy dài chấm gót chân, áo dáng dài, cổ cao… giúp giữ ấm, thích hợp cho thời tiết lbuốt giá của mùa đông. Một số áo, váy còn được thêm họa tiết nhánh cây khô, ma mị nhưng lạ mắt và độc đáo. 






 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)