Tình yêu - giới tính 2014-06-18 16:11:58

3 năm, vẫn không thể quên một người


8:00.pm, MƯA
Nhớ em NTH,
_Chừng ấy năm, tưởng chừng mọi thứ đã yên lặng, tưởng chừng quá khứ về em đã bị chôn vùi. Chiều nay mưa, ngồi tâm sự vs 1 đứa bạn vừa chia tay ngiu. Thực sự thì anh chẳng bao giờ muốn nhớ tới tên em dù chỉ trong tiềm thức, một nỗi ám ảnh cứ chực chờ anh mỗi khi đêm lạnh xuống.
_Gần mấy tháng, chẳng màng nghĩ ngợi đến chuyện tình yêu hay cảm xúc, haiz, cũng hơn 3 năm rồi. Ờ thì chẳng phải là lỗi lầm nơi em, là lỗi nơi anh đã yêu mù quáng. Ngày ấy, anh vẫn luôn lo sợ cảm giác bị bỏ rơi, vẫn thường nói với em rằng," nếu chỉ là đùa vui, thì cứ nói, nếu k có cảm giác thì cứ nói, " … những điều em nói khiến anh k thể tin tưởng hơn về một người con gái tốt. Anh biết mình sẽ đau, biết mik k thể quên, và em biết rõ điều đó, tại sao cố tình gieo rắc cho anh tình yêu và hy vọng.
_Em à ! Những nỗi đau mà anh phải trải qua, có khi nào em thấu, H ! Những gì anh đã đánh mất có bao giờ em hiểu, năm đầu vào SG chưa lần nhậu nhẹt, năm đầu vào SG còn bao nhiêu niềm tin và nghị lực. 3 năm em à, sống vật vã, chẳng ra gì, anh đánh mất đi khả năng hòa đồng với mọi người, đánh mất niềm tin vào mọi thứ, anh tập nhậu, hút thuốc cũng nhiều hơn. Đôi khi phó mặc mạng sống cho xa lộ, tay ga cứ siết như cơn đau nhói ở ngực, nước mắt chực trào vì gió hay gì k biết .
_Mọi thứ cứ như 1 màu đen sâu thẳm, chẳng bao giờ có 1 niềm vui trọn vẹn trong cuộc sống. Tự dặn lòng là phải quên, còn cuộc sống phía trước, còn cha mẹ ở nhà trông chờ từng ngày. Những lý lẽ và lý tưởng trong cuộc sống anh hiểu chứ, nhưng nói thì dễ bản thân lại k làm được,
_Giờ nói ra chắc chẳng ai tin giữa 2 đứa mik có chuyện gì, nói ra cũng chẳng ai hiểu anh đã yêu em rất nhiều, rất thật lòng.
_Nhận được quá nhiều lời khuyên, lời động viên đến nổi bản thân cũng phải tự động viên mình "rồi mọi thứ sẽ qua" "rồi thời gian sẽ xóa nhòa tất cả".
_H à, ko biết em còn nhớ k , lúc em quay lưng đi vs a cũng là thời khắc anh đánh mất tất cả, cái quan trọng nhất là niềm tin vào mọi thứ of anh cũng theo đó cuốn đi . Cú sốc đó gần như thay đổi toàn bộ con người anh, những ngày tháng đi học quân sự ở QK9 chỉ rút mik 1 chổ hút thuốc, mỗi ngày đến lớp vs gương mặt lầm lì, u uất , anh đã k còn là anh of 3 năm trước.
_Anh k giỏi việc "phũ phàng" ,miệng chúc em hp mà lòng quằng quại nhớ mong, nhiều lúc tự cười chính anh sao lại dối trá như vậy. Anh vẫn nhớ mãi như in lời em nói anh là " con người giả tạo" , đúng ! Anh giả tạo đến mức giả vờ như mình vẫn ổn, giả vờ như em chưa từng tồn tại, giả vờ như mik đã hết yêu em rồi .
_….
_Lúc này chỉ buồn thôi, , quá khứ sẽ chẳng bao giờ quay lại, anh biết mik đã quên, chí ít là 1 phần of em, thứ a còn là khoảng trống chẳng thể san lấp mà em để lại trong cuộc đời anh.
p/s: anh nhớ em Hồng à :(
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)