Sao Việt 2020-06-18 09:40:58

3 hot girl làng Yên: Lên phim thì gái làng đúng chất, ngoài đời lại sexy táo bạo khó ai bằng, nhưng bất ngờ nhất vẫn là em Đào đanh đá


Khi thoát vai Uyên - Đào - Mận, cả 3 cô nàng đều là những nữ diễn viên gợi cảm xinh đẹp với phong cách thời trang quyến rũ sang chảnh khiến ai cũng bị hút hồn.
    [*]"Những Ngày Không Quên" vừa kết thúc nhường sóng cho một bộ phim mới của đài VTV nhưng ba cô gái làng Yên xinh xắn ngọt ngào, mỗi người một tính cách vẫn để lại dấu ấn sâu đậm đối với khán giả. Nếu như người xem đã quá quen thuộc với 3 cô con gái bố Sơn thì 3 cô gái làng Yên tạo nét mới mẻ thú vị cho bộ phim này. Và bất ngờ nhất, khi thoát vai Uyên - Đào - Mận, cả 3 cô nàng đều là những nữ diễn viên gợi cảm xinh đẹp với phong cách thời trang quyến rũ sang chảnh khiến ai cũng bị hút hồn. Đặc biệt nhất là trong 3 cô nàng còn có người là mẹ 1 con.
Cô giáo Uyên - Phương Oanh đảm nhận
Phương Oanh đã trở thành gương mặt quen thuộc đối với khán giả khi liên tiếp xuất hiện trong các bộ phim ăn khách của đài VTV. Trong "Những Ngày Không Quên" Phương Oanh vào vai cô giáo Uyên với nhan sắc xinh đẹp cùng style kín đáo tinh tế đúng chuẩn phong cách nhà giáo. 



Trong 3 cô gái làng Yên thì Uyên là người có học thức nhất nên phong cách của Uyên tập trung vào những set đồ kín đáo như sơ mi quần âu nhưng vẫn luôn đậm nét "gái làng". Ngoài đời Phương Oanh lại cực kỳ sành sỏi với thời trang. Ngay cả khi diện thiết kế sơ mi màu rêu cơ bản nhất thì nhìn nữ diễn viên vẫn rất sang chảnh.





Phương Oanh ngoài đời trái ngược hoàn toàn với hình ảnh "gái quê" trong phim.



Thoái vai cô gái làng, Phương Oanh trở lại với phong cách sexy gợi cảm. Dự sự kiện hay chỉ là street style thường ngày Phương Oanh đều tận dụng tối đa kheo trọn lợi thế sắc vóc hoàn hảo của mình. Với nhan sắc ngọt ngào kiêu sa của mình, Phương Oanh có thể hợp với nhiều phong cách từ sexy táo bạo, đến phá cách và cả style bánh bèo nữ tính cũng cực kỳ hợp với cô. 









So với ngày mới vào nghề, Phương Oanh ngày càng thăng hạng nhan sắc và phong cách. Cô là một trong những nữ diễn viên hiếm hoi của VTV tài sắc vẹn toàn đến gu thời trang cũng vô cùng hút mắt.
Chị Mận - Hương Giang
Nhân vật bị dìm nhất phim không ai khác là chị Mận do diễn viên Hương Giang đảm nhận. Trong phim chị Mận là cô gái gắn liền với làng Yên bình dị nên những bộ cánh của Hương Giang đều phải tập trung thể hiện hình ảnh gái quê cho chân thật và cụ thể nhất. Nếu như Uyên còn có cơ hội lên thành phố, diện đồ công sở thanh lịch thì chị Mận lúc nào cũng quần đen áo vải gắn liền với sạp hoa quả và lũy tre làng.



Hương Giang chính là nhân vật bị dìm ác liệt nhất phim. Xuyên suốt bộ phim Mận luôn xuất hiện trong những bộ đồ bình dị quê mùa nhất; nhưng thực tế ngoài đời Hương Giang lại vô cùng sexy cá tính.




Hương Giang là vào vai một cô gái chỉ sống ở vùng quê nên trên phim chỉ được mặc toàn quần áo tuềnh toàng, quê mùa. Tuy nhiên ngoài đời sống, nữ diễn viên lại cho thấy phong cách thời trang như hoàn toàn trái ngược. Không quá sexy gợi cảm nhưng Hương Giang vẫn phô diễn được những đường cong nóng bỏng của mình. Sắc vóc của cô ngày càng thon gọn, trẻ trung bất chấp tuổi 30 hay khi đã làm mẹ 1 con. 









Hương Giang bắt trend khá nhạy nhưng lại không hề sexy táo bạo. Phong cách của cô vừa đúng với hình ảnh quý cô 30 khi thì trẻ trung rạng ngời khi lại sang chảnh ngút ngàn khó ai bì kịp.
Em Đào - Việt Hoa
Là một diễn viên mới của VTV, Việt Hoa đảm nhận vai Đào đanh đá nhưng ngoài đời lại rất "lành". Đào ăn mặc sexy khoe dáng bao nhiêu thì Việt Hoa lại nhẹ nhàng nữ tính bấy nhiêu.



Trái ngược với một cô Đào đanh đá, sexy gợi cảm, chuyên váy ngắn cũn cỡn thì Việt Hoa lại rất tinh tế và kín đáo trong khoản ăn mặc. Cô không bao giờ diện váy quá ngắn và luôn giữ hình ảnh một mẹ bỉm sữa trẻ trung ngọt ngào với gu thời trang nữ tính.





Đào trong phim và Việt Hoa ngoài đời trái ngược hoàn toàn cả về tính cách lẫn gu thời trang.



Nhìn Đào trẻ trung mơn mởn như vậy ít ai ngờ được ngoài đời Việt Hoa đã kết hôn và có một công chúa nhỏ. Với lợi thế vóc dáng đầy đặn, vòng 1 gợi cảm trong khi eo thon gọn Việt Hoa luôn khéo chọn những thiết kế váy áo để tôn lợi thế của mình. Mẹ bỉm sữa không hề sexy táo bạo như khi lên phim mà rất kín đáo, nhẹ nhàng trong những bộ váy nữ tính ngọt ngào. Cô nàng còn khiến chị em phát hờn trước nước da trắng hồng mịn màng của một mẹ bỉm sữa vừa sinh con không lâu.










Vào vai Đào đanh đá "ngọt" như vậy cứ tưởng Việt Hoa phải sexy táo bạo khó ai sánh kịp nào ngờ Việt Hoa ngoài đời lại là mẹ bỉm sữa cực kỳ nhẹ nhàng nữ tính chứ không phô trương chút nào.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)