Chuyện shock 2015-03-21 00:39:59

3 CSGT "đi lạc" vào công trường đòi kiểm tra máy xúc, bị phản ứng dữ dội


3 cảnh sát giao thông bỗng dưng đi vào một công trường yêu cầu kiểm tra máy xúc xem có đủ điều kiện làm việc hay không, bị người dân phản đối kịch liệt.
Một clip được tung lên diễn đàn Otofun quay cảnh 3 cảnh sát giao thông huyện Thanh Ba (Phú Thọ) bỗng dưng đi vào một công trường trên địa bàn xã Đỗ Sơn yêu cầu chủ công trường xuất trình giấy tờ của máy xúc.
CSGT tên Vũ Anh Tuấn (Ảnh cắt từ clip)
Việc làm này khiến người dân bất bình, quay lại clip và phản ứng dữ dội. Một người được cho là quản lý ở công trường đã phản ứng cho rằng, việc 3 CSGT này vào công trường kiểm tra máy móc là không đúng thẩm quyền. Một cán bộ CSGT huyện Thanh Ba tên Vũ Anh Tuấn nói: "Em vào đây để kiểm tra xem xe của anh có đủ điều kiện tham gia giao thông không?".
Lý do trên bị người quản lý không đồng tình: "Xe của tôi đang trong công trường, không đi ngoài đường các anh không có quyền kiểm tra". Sau một hồi vì bị "đuối lý" nên các CSGT này đã lên xe bỏ đi.
Nhiều lời bình luận bức xúc cho rằng, những cán bộ CSGT này vượt quá quyền hạn của mình và vào công trường hoạnh họe với mục đích khác.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)