Hot boy - hot girl 2012-04-14 17:41:47

3 cô nàng phẫu thuật thẩm mỹ giống hệt nhau :|


Nhìn cứ như chị em sinh 3…

[justify]Mới đây, một bức ảnh được đăng tải trên một trang web của Trung Quốc đã khiến nhiều người phải xôn xao. Trong ảnh, 3 cô gái có khuôn mặt được phẫu thuật thẩm mỹ giống y hệt nhau. Tên của 3 cô gái này không được tiết lộ.


3 cô gái có khuôn mặt giống nhau.


Nhìn bức ảnh trên, chúng ta có thể thấy rằng, 3 cô gái gần như y hệt nhau, từ khuôn mặt thon gọn, mũi cao, kiểu cười… Nhiều người cho rằng, chắc hẳn 3 cô gái này phải rất thân thiết nhau thì mới có thể phẫu thuật thẩm mỹ giống nhau như thế.


Giống nhau quá đi mất!

[justify]Nhiều người không đồng tình với cách làm của 3 cô gái này, họ cho rằng nếu, sau này, khi không còn thân nhau nữa thì sẽ thật buồn cười khi vẫn có khuôn mặt y như nhau. Bên cạnh đó, có những người lại lo ngại về việc quan niệm cái đẹp trong mắt các cô gái trẻ và rồi ai cũng giống nhau với những gương mặt phẫu thuật thẩm mỹ kiểu như này.
[/justify]

[justify]Trên thế giới, từng có trường hợp mẹ phẫu thuật thẩm mỹ để giống con gái, hai chị em phẫu thuật để giống sinh đôi… Xem ra cũng có rất nhiều người muốn phẫu thuật thẩm mỹ để giống nhau các bạn nhỉ?[/justify]

[/justify]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)