Hot boy - hot girl 2022-10-23 11:26:26

3 cô con gái lai Tây xinh đẹp của sao Việt ít người biết


"Công chúa" của ba sao nữ này đều sở hữu một vẻ đẹp rất riêng.

Emma - Con gái diễn viên Lê Hóa

Emma Maria Fernandez Lê sinh năm 2000 là con gái đầu của diễn viên Lê Hóa. Cô nàng sở hữu nét đẹp lai ấn tượng pha trộn giữa hai dòng máu Tây Ban Nha và Việt. 



Con gái diễn viên Lê Hóa có bố là người Tây Ban Nha. 



Nhan sắc nổi bật của Emma đã được biết đến trên mạng xã hội từ những năm cô học cấp 3. Emma thu hút với đôi mắt sâu lôi cuốn, gương mặt sắc sảo và thân hình chuẩn. Vẻ ngoài xinh đẹp mở ra cơ hội cho cô gái 22 tuổi cơ hội làm mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang. 



Nhan sắc ấn tượng của Emma ở tuổi 22. 



Lê Hóa cho biết cô không phản đối chuyện con tham gia nghệ thuật, nhưng nữ diễn viên vẫn khuyên con gái nên ưu tiên cho việc học. 



Nữ diễn viên Lê Hóa và con gái Emma. 



Isabella Quỳnh Tiên Hồ - Con gái ca sĩ Thanh Hà 

Isabella Quỳnh Tiên Hồ là con gái độc nhất của nữ ca sĩ Thanh Hà. Cũng giống như mẹ, Quỳnh Tiên thừa hưởng những đường nét lai Tây từ nữ danh ca, cùng với đó là thân hình quyến rũ với chiều cao 1m7 và vòng eo “con kiến” ấn tượng.



Con gái nữ ca sĩ Thanh Hà sinh năm 1999.



Quỳnh Tiên được mẹ hết mực thương yêu, cưng chiều. Cô thường được mẹ dẫn đi tham gia sự kiện và gặp gỡ bạn bè. Nhưng cũng giống như diễn viên Lê Hóa, Thanh Hà cũng muốn con gái tập trung vào việc học trước. 



Quỳnh Tiên thừa hưởng từ mẹ đường nét lai Tây ấn tượng từ khuôn miệng rộng, màu mắt nâu cho đến sống mũi thẳng tắp.



“Trước mắt, Thanh Hà muốn con gái sẽ hoàn tất việc học tập trong trường. Sau đó, hai mẹ con sẽ có một buổi nói chuyện để phân tích những điểm thuận lợi và hạn chế trong các công việc. Thanh Hà sẽ để Bella tự quyết định sự nghiệp của mình”, nữ ca sĩ trả lời khi được hỏi về định hướng cho con gái tham gia showbiz. 



Được biết, Quỳnh Tiên theo học chuyên ngành điều dưỡng tại California, Mỹ.



Giulia - Con gái diễn viên Kim Ngân

Diễn viên Kim Ngân kết hôn và sang Italy định cư vào năm 2005. Năm 2006, cô sinh con gái đầu lòng, đặt tên là Giulia. Con gái của nữ diễn viên phim Người đàn bà yếu đuối nay đã ra dáng thiếu nữ ở tuổi 16. 



Kim Ngân và con gái Giulia. 



Giulia thừa hưởng nét đẹp pha lẫn giữa mẹ Kim Ngân và người bố gốc Áo, ở tuổi 16, cô bé còn đạt được chiều cao ấn tượng 1m68. 



Thỉnh thoảng, Giulia làm người mẫu giúp mẹ quảng cáo, bán hàng online.



Gương mặt xinh đẹp với điểm nhấn là đôi mắt to tròn, nụ cười tươi tắn chính là điểm thu hút của Giulia. Ở một số góc ảnh, con gái Kim Ngân trông hệt như một bản sao của cô với thần thái xinh xắn, rạng ngời đúng lứa tuổi teen. 



Con gái lớn của nữ diễn viên phim Người đàn bà yếu đuối được nhận xét giống mẹ. 



Kim Ngân cho biết, thay vì ép buộc, vợ chồng cô sẽ phân tích những ưu và nhược điểm của mỗi nghề nghiệp để con hiểu và để cô bé tự do lựa chọn tương lai.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)