Sao Việt 2020-03-12 04:00:56

3 cô con gái lai Tây của sao Việt


Con gái diễn viên Lê Hóa, ca sĩ Thanh Hà, diễn viên Kim Ngân là những "bông hồng lai" sở hữu ngoại hình nổi bật, nhận được nhiều sự chú ý.


Isabella Quỳnh Tiên Hồ (sinh năm 1999) - con gái ca sĩ Thanh Hà nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng dù không hoạt động nghệ thuật. Hiện tại, Isabella là sinh viên năm 3 tại California, Mỹ. Trước đây, cô từng gây chú ý với bài tiểu luận bày tỏ sự kính trọng dành tặng bố dượng Roland. Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình.


Isabella sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm và gu thời trang cá tính. Cô được nhận xét có nhiều nét giống mẹ ở gương mặt lai Tây, khuôn miệng rộng, đôi mắt nâu nhạt. Dù bận rộn với việc học, con gái giọng ca sinh năm 1969 vẫn thường xuyên dành thời gian về nước hay có mặt ở các buổi nhạc để ủng hộ mẹ.


Emma Lê (sinh năm 2000) - con gái diễn viên Lê Hóa người từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Bỗng dưng muốn khóc, Vừa đi vừa khóc… là "bông hồng lai" khá nổi tiếng trong giới trẻ. Cô mang trong mình 2 dòng máu Việt Nam, Tây Ban Nha. Hiện 10X là sinh viên ĐH Quốc tế, ĐH Quốc gia TP.HCM. Ngoài ra, Emma là mẫu ảnh, diễn viên đóng nhiều MV ca nhạc, điển hình như "Đã đến lúc" của Soobin Hoàng Sơn.


Emma Lê sở hữu body gợi cảm với 3 vòng quyến rũ và thường xuyên diện trang phục sexy. Ngoài lợi thế nhan sắc, cô còn được chú ý với khả năng sử dụng thành thạo 4 ngoại ngữ Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Việt Nam. Bên cạnh đó, con gái diễn viên Lê Hóa từng giành 6 HCV, 1 HCĐ cấp quận môn điền kinh.


Emma Lê được nhiều người kỳ vọng sẽ trở thành hot girl, diễn viên nổi tiếng. Cô cũng nhận được sự ủng hộ của gia đình trên con đường nghệ thuật.


Giulia (sinh năm 2006) là con gái đầu lòng của Kim Ngân, nữ diễn viên nổi tiếng trong phim Người đàn bà yếu đuối. 10X là "bông hồng lai" mang 2 dòng máu Việt Nam, Italy. 16 tuổi, Giulia sở hữu chiều cao nổi bật khiến nhiều người chú ý.


Hiện tại, Giulia cùng mẹ và gia đình sinh sống tại Italy. Con gái diễn viên Kim Ngân thường xuyên bày tỏ nỗi nhớ quê ngoại và chia sẻ sở thích được học nấu các món ăn Việt Nam.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)