Chuyện shock 2012-07-02 12:33:49

2NE1 phiên bản tương lai gây chú ý !!! Thêm 1 lần đau cho thế hệ trẻ


[size=2] 3ahh3 3ahh3 3ahh3Video về 4 cô bé 12 - 13 tuổi được YG giới thiệu là "2NE1 tương lai" đang là tâm điểm chú ý của các fan Kpop.[/size] >> Dara (2NE1) gây sốc với đầu cạo trọc
>> 10 nhóm nhạc Hàn có khả năng 'tấn công' Mỹ

Giữ bí mật về nhóm nhạc nữ sẽ ra mắt vào cuối năm nay nhưng YG Entertainment lại tỏ ra "hào phóng" khi giới thiệu các học viên khác - những mầm non được công ty giải trí này gọi là 2NE1 tương lai.

Trong clip được YG đưa lên mạng ngày hôm qua, 1/7, là hình ảnh đáng yêu và cá tính của 4 cô bé ở độ tuổi 12 - 13. Phần đầu clip, 4 cô bé thể hiện khả năng vũ đạo bằng màn nhảy mạnh mẽ, cuốn hút trên nền nhạc ca khúc OMG của Usher. Tiếp theo đó là phần trình diễn ca khúc I'm dat chick đầy tự tin của một cô bé 12 tuổi xinh xắn. Có vẻ như Big Bang và 2NE1 sẽ có những đàn em kế cận xứng đáng.

Ngoài ra, trong phần giới thiệu của mình, YG Entertainment còn thêm một dòng "4 năm sau". Câu viết mập mờ này khiến fan "đoán già đoán non" rằng 4 cô gái này sẽ phải có thêm 4 năm luyện tập nữa mới được YG cho ra mắt. Nếu như thế, người hâm mộ sẽ còn phải chờ đợi dài dài. Nhưng bù lại, đó cũng là quãng thời gian đảm bảo cho chất lượng của những nghệ sĩ mới nhà YG.

Clip YG giới thiệu học viên mới:



3ahh3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)