Chuyện shock 2010-09-22 04:47:51

25 tuổi có con với 10 phụ nữ


[size=1]Đây được xem là ông bố tồi tệ nhất nước Anh.[/size] Keith Macdonald mới 25 tuổi nhưng đã làm bố của 8 đứa con với 8 bà mẹ khác nhau và dự kiến sẽ tiếp tục làm cha của em bé thứ 9 và 10 với 2 phụ nữ khác trong thời gian tới. Và giống như tất cả những trường hợp khác ở Anh, Keith Macdonald sẽ phải chịu trách nhiệm chi trả khoản tiền phụ cấp khổng lồ lên tới 1,5 triệu bảng (khoảng 1,8 triệu USD) đến khi con cái họ 16 tuổi.





Macdonald và những người tình cùng con riêng với họ


Tuy nhiên, hai trong số những cô bạn gái cũ của Macdonald còn tuyên bố rằng Macdonald có thể sẽ có thêm 4 đứa con nữa trong thời gian tới với cách thức tương tự. Trong đó có Sarah Armstrong, 19 tuổi, một nhân viên chăm sóc sắc đẹp. Sarah đã lên tiếng tuyên bố cô đã mang thai 6 tuần với Macdonald. Cô mang thai đôi nhưng một em bé đã bị chết lưu. Sarah còn kể rằng cô với Macdonald vẫn thường xuyên gặp gỡ nhau 4 lần mỗi tuần và hắn còn hứa sẽ cưới cô.

Nhưng vào đêm 18/9, khi cô tới nhà gặp hắn nói về chuyện thực hiện lời hứa thì hắn lại phủ nhận mọi thứ về mối quan hệ của họ, rằng hắn không quen biết cô và cô không phải là bạn gái của hắn.

Còn Danielle Little, 24 tuổi, người yêu Macdonald mù quáng và đang hy vọng có thể giữ chân anh ta cho riêng mình nói rằng cô phát hiện ra mình có thai với Macdonald hồi đầu tháng này và rất mong muốn có con với anh ta: "Tôi đang mang thai đứa con của anh ấy và chúng tôi đang bắt đầu xây dựng gia đình cùng nhau. Anh ấy có một quá khứ chẳng tốt đẹp gì nhưng tôi đã bỏ qua và cho anh ấy cơ hội thứ hai. Tôi yêu anh ấy." - Little nói. Cặp vợ chồng trẻ này hiện đang có kế hoạch chuyển tới một căn hộ hai phòng ngủ ở Newcastle để xây tổ ấm.

Nhưng khi được hỏi, các bà mẹ đều tỏ ra rất bất bình với thái độ vô trách nhiệm của người tình cũ của họ: "Điều đó (việc Macdonald có nhiều con) không khiến tôi ngạc nhiên một chút nào. Những hành vi của anh ta không còn khiến tôi thấy sốc nữa." - Claire Bryant, người từng đính hôn với Macdonald năm ngoái thổ lộ.

Một người khác chia sẻ: "Keith đã không nhìn con gái Paige của chúng tôi lấy một lần kể từ khi nó chào đời và anh ta không chu cấp cho chúng tôi một xu nào. Tôi cũng không muốn bất kỳ thứ gì từ anh ta và sẽ không quỳ gối cầu xin anh ta điều gì. Chúng tôi thực sự sống rất tốt khi không có anh ta và tôi sẽ không bao giờ chấp nhận anh ta trở lại cuộc sống của chúng tôi. Chỉ có Danielle là chào đón anh ta."

Một bà mẹ khác của một trong số những đứa con của Macdonald,Stacey Barker, 22 tuổi, nói: "Những người đàn ông như anh ta nên cho bỏ tù."





Liệu Danielle Little (ảnh) có thực sự giữ được chân anh chàng đào hoa này không?


Cô nhận được số tiền trợ cấp nuôi con từ Macdonald thông qua Cơ quan Hỗ trợ Trẻ em chỉ vẻn vẹn có 2 bảng 50 xu mỗi tuần - một số tiền quá ít ỏi theo mức yêu cầu 44 bảng mỗi tuần cho 1 em bé. Theo Barker, với số tiền này, cô chỉ đủ mua cho con 1 cây kem. Trong khi các bà mẹ muốn họ được giúp đỡ trợ cấp việc làm, hỗ trợ thu nhập để có thể nuôi được con cái khi có một ông bố vô trách nhiệm.

coi xong thanks mình phát nha 3congratz3 3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)