Chuyện lạ 2017-08-16 17:41:37

22 năm không cắt tóc, người phụ nữ nuôi mái tóc kỷ lục dài 3 mét gây xôn xao mạng xã hội


Có ai thấy sợ khi nhìn bộ tóc dài 3 mét này không? Lúc đầu nhìn sơ qua mình tưởng là rắn chứ không phải tóc. Tóc dài cỡ này làm sao đội mũ bảo hiểm? Các anh công an chắc cũng chịu thua khi gặp bà cụ quá!



Nguồn Người đưa tin

Hình ảnh cụ bà sở hữu mái tóc dài khoảng 3 mét đang được cộng đồng mạng chia sẻ. Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ trước mái tóc siêu dài này.

Con gái thời hiện đại thường hiếm khi để được mái tóc dài, có lẽ vì thế mà mới đây trên trang cá nhân của một nữ nhiếp ảnh gia chia sẻ hình ảnh cụ bà sở hữu mái tóc dài hàng mét khiến nhiều người ngạc nhiên



Theo đó, nữ nhiếp ảnh gia này chia sẻ hình ảnh mái tóc dài của cụ bà với dòng mô tả: “Lần đầu tiên tận mắt nhìn thấy bộ tóc dài dằng dặc của bà cụ. Cứ tóc dài ra lại tự kết lại với nhau”.

Ngay sau khi đăng tải những bức ảnh về bộ tóc dài này, rất nhiều người tò mò. Bên cạnh đó, chia sẻ sự thích thú, trầm trồ khi lần đầu tiên được nhìn thấy bộ tóc dài có “1-0-2” này.



Trong quá trình chụp ảnh và trò chuyện với cụ bà, chị Ngà cho biết cụ tên Trịnh Thị Nghiên (SN 1937, hiện đang sinh sống tại xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa).

Chị Ngà chia sẻ thêm rằng trong quá trình chụp ảnh lại bộ tóc của cụ, chị có áng chừng bộ tóc này dài khoảng 3 mét. Chia sẻ với chị Ngà cụ bà cho biết bà đã nuôi bộ tóc này được 22 năm nay.

“Bà kể với tôi hồi còn trẻ tóc bà vẫn bình thường, thế nhưng tóc ở nửa đầu sau cứ mọc lên là bị rối cuộn lại không gỡ ra được. Vì thế, bà quyết định để tóc như vậy, mỗi năm tóc cuộn lại thành 1 đốt khoảng 10 cm và cho đến bây giờ tóc của bà đã có 22 đốt”, chị Ngà kể.

Cũng theo lời chia sẻ của chị Ngà, với bộ tóc dài này cụ bà cũng mất khá nhiều thời gian trong việc gội đầu. Nhưng để nhiều năm cũng thành quen và cho đến thời điểm hiện tại cụ bà coi mái tóc như một người bạn, là một phần không thể thiếu đối với mình.

Khi chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, chị Ngà cũng bày tỏ sự bất ngờ: “Tôi chỉ nghĩ chia sẻ hình ảnh mình thấy lạ lên cho bạn bè cùng biết, không ngờ bộ tóc của cụ bà lại được nhiều người quan tâm, chia sẻ đến vậy”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)