Sao Việt 2020-10-03 19:14:44

21 tuổi, con gái ca sĩ Thanh Hà xinh đẹp, gợi cảm


Vừa qua, Isabella Quỳnh Tiên Hồ đã có buổi tiệc sinh nhật thân mật mừng tuổi 21. Hai mẹ con Thanh Hà đã cùng song ca với nhau rất nhiều hit của nữ ca sĩ trong thời gian qua. Cô gái thu hút sự chú ý của nhiều khán giả với nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm. Trang cá nhân của Isabella Quỳnh Tiên Hồ cũng có hơn 12 nghìn lượt theo dõi dù không hoạt động trong showbiz.



Isabella Quỳnh Tiên Hồ là cô con gái của Thanh Hà và chồng cũ. Cô năm nay 21 tuổi và sở hữu gương mặt lai Tây, khuôn miệng rộng, màu mắt nâu nhạt. Hiện Quỳnh Tiên là sinh viên năm 3 ngành điều dưỡng tại một trường đại học ở Mỹ. Từ nhỏ, cô cũng sớm sở hữu các đường nét lai Tây ấn tượng thừa hưởng từ mẹ Thanh Hà. 

Bước vào tuổi thiếu nữ, Quỳnh Tiên càng bộc lộ rõ nhan sắc của mình cùng chiều cao ấn tượng. Cô cũng theo đuổi phong cách thời trang năng động, khỏe khoắn nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Con gái Thanh Hà có chiều cao ấn tượng và nụ cười rạng rỡ. Đặc biệt cô nàng cũng rất ưa chuộng phong cách sexy, gợi cảm không thua kém mẹ.





Trên mạng xã hội, Quỳnh Tiên được nhận xét là kín tiếng, ít chủ động chia sẻ hình ảnh với mọi người. Hình ảnh của cô xuất hiện trên truyền thông chủ yếu đến từ clip Thanh Hà đăng tải trong dịp 2 mẹ con quây quần bên nhau. Hiện tại, Quỳnh Tiên sinh sống tại Mỹ. Mặc dù xa cách nhau nhưng 2 mẹ con rất thân thiết.



Đặc biệt, Quỳnh Tiên rất quý mến bạn trai kém tuổi của mẹ và coi anh như bố dượng dù Thanh Hà và bạn trai chưa chính thức kết hôn. Theo cô, chính sự quan tâm và nhiệt tình của Roland khiến cả 2 không hề có khoảng cách, trái lại gần gũi, thân thiết. “Chú ấy luôn rất nhiệt tình, tâm lý và chưa bao giờ nổi nóng với tôi dù bất cứ chuyện gì. Mỗi lần tôi đạt điểm cao hay có thành tích nào tốt, chú và mẹ luôn dành thời gian đi tìm mua những món quà mà tôi thích”, Quỳnh Tiên tâm sự.

Đặc biệt, cô cũng từng làm một bài tiểu luận tại trường học về sự trân trọng dành cho bố dượng. Thanh Hà tiết lộ Roland sau khi đọc bài viết của Quỳnh Tiên viết về mình đã xúc động đến bật khóc.



Thời gian gần đây khi Thanh Hà trở về Việt Nam và ở lại để phát triển sự nghiệp, Isabella Quỳnh Tiên thỉnh thoảng về thăm mẹ. Cô cũng từng gây ấn tượng với khán giả khi lần đầu xuất hiện trên sân khấu song ca cùng mẹ. Thanh Hà từng chia sẻ muốn con gái sẽ hoàn tất việc học tập trong trường. Sau đó, hai mẹ con sẽ có một buổi nói chuyện để phân tích những điểm thuận lợi và hạn chế trong các công việc. Thanh Hà sẽ để Bella tự quyết định sự nghiệp của mình.






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)