Chuyện lạ 2011-02-18 10:44:53

20 ngừoi đệp đi tàu điện ngầm mà chỉ mặc quần chip


[size=1]Những người đẹp ở Đài Loan chỉ mặc mỗi chiếc quần lót để lộ ra cặp chân dài gợi cảm, đã đổ bộ xuống một ga tàu điện ngầm và làm nhiều hành khách trợn tròn mắt kinh ngạc.[/size]Ngày 15/2, tại ga tàu điện ngầm Phục Hưng ở Đài Bắc (Đài Loan), xuất hiện một dàn người đẹp với thân hình nóng bỏng và nụ cười duyên dáng đi tàu, khiến cánh mày râu không thể không để mắt đến. Một vài người thấy sự xuất hiện của người đẹp liền thi nhau lấy máy ảnh ra chụp. Nhưng cũng có người ái ngại vì các cô gái chỉ mặc mỗi chiếc quần nhỏ xíu trong thời tiết giá lạnh.

Các người đẹp chỉ mặc mỗi quần lót đi tàu điện ngầm.

Đây thực ra là một hoạt động hưởng ứng phong trào không mặc quần dài đi tàu điện ngầm, có chủ đề “No Pants Subway Ride”, khá phổ biến thời gian gần đây. Các cô gái trên được một tổ chức vận động kêu gọi tham gia và đã nhiệt tình hưởng ứng. Một quan chức của tổ chức giấu tên cho biết: “Chúng tôi muốn thực hiện phong trào này như ở New York, nhằm mang lại sự vui vẻ và thoải mái trong tàu điện ngầm".

Một trong số các cô gái cho biết mình tham gia hoạt động này là để thể hiện sự tự tin của bản thân. Trong khi một người khác nói: “Tôi từng xem qua hoạt động không mặc quần đi tàu điện ngầm ở New York, vì vậy tôi muốn thử cảm giác như thế nào”.

Phong trào không mặc quần dài đi tàu điện ngầm bắt đầu từ năm 2002 với chỉ 7 người tham gia, nhưng hiện nay đã lan tỏa sang nhiều thành phố khác. Ý tưởng bắt nguồn từ tổ chức Improv Everywhere với sứ mệnh tạo ra "cảnh hỗn loạn nhưng thú vị tại nơi công cộng".

Hình ảnh các cô gái không mặc quần dài đã gây sự phấn khích cho cánh mày râu.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)