Chuyện lạ 2011-02-22 08:04:10

2 lần tự tử vì... ngực


3blingeye3


Kể từ khi không còn bộ ngực kỷ lục, cô Sheyla cảm thấy chán nản và luôn muốn tự tử.
Sheyla Hershey, 31 tuổi, vốn được biết đến là một người phụ nữ Brazil có bộ ngực bơm siêu khủng. Tuy nhiên vì chính bộ ngực này mà cuộc sống của cô có nhiều ảnh hưởng không tốt, mới đây cô thậm chí đã định tự tử bằng cách uống thuốc mê.Cô Sheyla đã phải chịu đau đớn rất nhiều vì bộ ngực của mình.
Sheyla hiện đã được đưa đi cấp cứu và đã tỉnh dậy sau 1 thời gian hôn mê, hiện cô đang phục hồi tốt. Đây là đã lần thứ 2 cô tự tử, lần tự tử trước diễn ra cách đây 2 tháng.

Bộ ngực của cô Sheyla Hershey đã từng lập kỷ lục thế giới, ở giai đoạn đỉnh điểm, bộ ngực của cô có kích thước 38KKK. Sheyla Hershey đã trải qua 30 lần phẫu thuật nâng ngực mà không để lại biến chứng gì. Tuy nhiên, lần phẫu thuật mới đây nhất vào tháng 6/2010 cơ thể cô đã có vấn đề. Sau khi phẫu thuật nâng ngực, bộ ngực của cô cứ to dần lên đến mức cơ thể cô cũng không chịu nổi. Cô đã bị nhiễm trùng và bác sĩ phải cắt bỏ một phần ngực để cứu sống cô, bởi nếu cứ tiếp tục như vậy cô sẽ có khả năng tử vong. Tuy nhiên sau khi mất đi bộ ngực ngày nào, cô Sheyla Hershey cảm thấy thất vọng và muốn tự tử.Trước đây, cô rất tự hào về bộ ngực siêu khủng này.

Cô tâm sự: “Tôi không còn hạnh phúc như trước nữa, tôi phải cố gắng chấp nhận bản thân mình. Tôi cảm thấy mình thật xấu xí khi không còn bộ ngực như ngày trước. Thiếu chúng, tôi không biết mình là ai. Tôi đã từng là người phụ nữ có bộ ngực lớn nhất, giờ tôi chỉ có thể làm tốt vai trò 1 người mẹ với con gái của tôi.”
Thiếu chúng, cô cảm thấy không còn là chính mình.

Trước đây, mỗi bên ngực của cô chứa 4,5 lít silicone.Với thành tích này, Sheyla Hershey đã nhận được giải thưởng của Brazil tương đương với kỷ lục Guinness. 3blingeye3 3blingeye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)