Hot boy - hot girl 2021-02-07 06:52:46

2 cô gái gây sốc khi mặc hớ hênh, khoe vòng 1 trễ nải trong đồ bảo hộ y tế


Thời gian qua, việc chị em ăn mặc hở hang rồi vô tư xuất hiện nơi công cộng hay tạo dáng chụp ảnh đã nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần những bức hình này xuất hiện đều khiến người xem nóng mắt.

Điển hình mới đây, một tài khoản tên H.K đã chia sẻ loạt ảnh về 2 cô gái trên trang cá nhân. Loạt hình được chính tài khoản này thực hiện.



"Tầm này năm ngoái, dịch Coive-19 bắt đầu lây lan mạnh. Năm nay chẳng hạ nhiệt tí nào mà có xu hướng phức tạp hơn. Tết năm ngoái chỉ cần đeo khẩu trang ra đường và rửa tay bằng nước sát khuẩn. Năm nay biến thể Covid-19 từ Anh và Nam Phi nên chúng em đành tậu hẳn cả đồ bảo hộ…", tài khoản này viết trên trang cá nhân.

Hình ảnh ghi lại, 2 mẫu nữ diện trang bảo hộ y tế màu xanh (gồm mũ, áo và giày) nhưng bên trong họ chỉ diện nội y màu đen, chân đi tất lưới. Đặc biệt không ít khoảnh khắc họ kéo áo bảo hộ để lộ vòng 3 hay cố tính cúi xuống để hở vòng 1 khủng.



Ngay lập tức loạt ảnh đã nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài ý kiến mỉa mai, nhiều người cũng lên án việc bất chấp chụp ảnh để câu view này.

"Vô duyên, phản cảm mà cứ tưởng thế là hay", "Quá nhảm nhí, không tôn trọng các bác sĩ chống dịch. Chẳng biết dụng ý của tác giả là gì", "Lợi dụng dịch bệnh để câu like, đúng là hết thuốc chữa",… là những ý kiến người xem để lại.

Nhận về những phản hồi tiêu cực, hiện N.K đã hạ loạt ảnh kia trên trang cá nhân. Tuy nhiên, những bức hình này vẫn bị một số người nhanh tay chụp lại rồi chia sẻ trên các diễn đàn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)