Sao Việt 2013-11-07 14:45:08

2 chàng trai "men-lì" nhất màn ảnh Việt chuyển sang... yêu nhau



[size=6]Đó là tạo hình gây "sốc nặng" cho các fan của Khương Ngọc - Huỳnh Đông trong phim "Cô dâu đại chiến 2".[/size]

Có thể là trùng hợp hay cố ý của đạo diễn Victor Vũ, mà cũng phim Tết cách đây 2 năm, trong bộ phim Thiên Mệnh Anh Hùng, Huỳnh Đông là chàng quân tử mạnh mẽ, còn Khương Ngọc là một tên ác ôn khiến khán giả sởn gai ốc mỗi lần y xuất hiện. Nhưng vào mùa phim Tết 2014 này, đạo diễn Victor lại cho khán giả một phen "té ghế" với tạo hình rất “cong” của cặp đôi Khương Ngọc – Huỳnh Đông. Từ kẻ thù không đội trời chung trong Thiên Mệnh Anh Hùng, nay trong Cô dâu đại chiến 2,họ lại là một… cặp tình nhân đáng yêu.
 





Tạo hình "khó đỡ" của Khương Ngọc - Huỳnh Đông trong "Cô dâu đại chiến 2"


Vốn từng tạo được cảm tình với khán giả qua nhiều vai diễn mang đậm chất đàn ông, nhưng lần này bộ đôi Khương Ngọc – Huỳnh Đông sẽ trở thành một cặp đôi có giới tính thứ 3. Không những vậy, họ lại còn yêu nhau. Hóa thân thành các nhân vật này là một điều khá thú vị với hai diễn viên. Lần này, họ phải thể hiện một hình tượng hoàn toàn trái ngược: mềm mỏng và yểu điệu thục nữ hơn, đặc biệt là Khương Ngọc khi vai diễn của anh có phần nữ tính hơn Huỳnh Đông. 
 







 
Ngay tại trường quay, mỗi khi cặp đôi này xuất hiện là tiếng cười lại vang lên khắp chốn bởi độ hài hước mà họ mang lại. Thêm một điều thú vị, không chỉ có Khương Ngọc – Huỳnh Đông được “làm mới” trong Cô dâu đại chiến 2 mà vẫn còn không ít các gương mặt khác đủ để khán giả ngạc nhiên khi xuất hiện. Cô dâu đại chiến 2 sẽ ra rạp vào mùa phim Tết 2014 tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)