Tin tức - pháp luật 2011-03-20 06:31:20

19/3/2011 Cụ rùa bị thanh niên sờ đầu khi nổi


Sáng nay, 19/3, trời Hà Nội nắng ấm, dễ chịu sau mấy ngày mưa rét. Có lẽ, do thời tiết đẹp nên cụ rùa Hồ Gươm nổi từ rất sớm, thu hút hàng nghìn người dân hiếu kỳ đến xem.

Cụ rùa nổi từ 7h sáng đến 11h trưa mới lặn. Rất lâu rồi, cụ rùa mới nổi nhiều đến như vậy. Khác với biểu hiện cách đây vài ngày, lần này cụ không bơi ra giữa hồ nhiều mà đi vào sát bờ, thời gian lâu nhất là 2 tiếng.
Lúc 7h sáng, cụ rùa nổi ở khu vực gần đường Đinh Tiên Hoàng rồi chầm chậm bơi tiến sát bờ phía đền Bà Kiệu, chân cầu Thê Húc. Cụ rùa bơi đến đâu thu hút một lượng người hiếu kỳ đông đến đó.
Gần 11h trưa, cụ rùa quay lại khu vực đường Đinh Tiên Hoàng, tiến sát gần bờ như định bò lên khu vực kè quanh hồ thì có một thanh niên thò tay chạm vào đầu cụ rùa.
Dường như quá hốt hoảng trước hành động này, cụ rùa vội vàng lặn xuống hồ trước sự ồ lên tiếc nuối, phản đối của người dân rồi nhất định không chịu nổi lên nữa.
Đặc biệt, so với các ảnh trước, lần này không thấy móng của cụ rùa nữa. Các vết thương trên mai cụ xuất hiện nhiều hơn, dày hơn và loang rộng hơn. Đáng lưu ý là cụ bơi rất yếu và chưa bao giờ tiến sát vào bờ lâu như hôm nay .
Chùm ảnh do PV VietNamNet vừa ghi lại tại Hồ Gươm sáng 19/3:




Gần 11h trưa, cụ rùa quay lại khu vực đường Đinh Tiên Hoàng, tiến sát gần bờ như định bò lên khu vực kè quanh hồ thì có một thanh niên thò tay chạm vào đầu cụ rùa.

Việc chữa trị cho cụ rùa Hồ Gươm đang được nhiều người dân quan tâm, theo dõi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)