Hot boy - hot girl 2011-10-29 06:35:03

16 năm không tắm....Nguy Hiểm Quá


Trong suốt 16 năm qua, ngoại trừ việc rửa mặt, gội đầu, rửa tay và đánh răng, cô gái Seol Yoo Kyung không hề tắm một lần nào.


Xuất hiện trong chương trình “Virus người sao Hỏa”, Seol Yoo Kyung, 28 tuổi, người Hàn Quốc, khiến khán giả của kênh truyền hình cáp tvN vô cùng kinh ngạc khi tiết lộ rằng cô không hề tắm trong vòng 16 năm nay.



Cô gái ghét tắm rửa Seol Yoo Kyung

“Tôi không hiểu tại sao con người lại phải tắm rửa cơ thể. Chẳng phải cứ rửa tay và đi ngủ là được rồi hay sao?”, “cô gái ghét tắm rửa” nói.

“Nhưng đương nhiên sẽ có lúc phải chảy mồ hôi…”, MC đưa ra tình huống, tuy nhiên cô gái hồn nhiên trả lời: “Điều hoà sẽ làm chúng khô và thế là ngủ được”.


Cũng chính vì thói quen kỳ quặc này mà cô gái phải thay đổi bạn cùng phòng liên tục, thong thường khoảng 3 tháng 1 lần. Dù cô đã cố gắng giấu kín sự thật nhưng chỉ sau 3 ngày là việc đó bị bại lộ.

Dù không ai có thể chịu đựng được việc ở chung phòng với cô gái này nhưng thật bất ngờ khi cô tuyên bố rằng cô có người bạn trai và họ dự định sẽ đăng ký kết hôn vào tháng sau.

Một số cư dân mạng tỏ ra nghi ngờ về tính chân thực của cô gái này và cho rằng đó chỉ là một người diễn kịch để làm chương trình gây chú ý.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)