Chuyện lạ 2011-12-28 03:43:16

15 cáe mod độc đáo, thú vị


[size=3][/size] [size=1]15 case mod độc đáo và thú vị[/size] Theo MaskOnline
Máy tính hiện có mặt tại hầu hết mỗi gia đình và là 1 công cụ không thể thiếu được trong đời sống. Sức mạnh của máy tính không chỉ được thể hiện bên trong những cấu hình ấn tượng mà còn thể hiện ngay từ thiết kế của máy. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 15 case mod độc đáo và thú vị của những chủ nhân muốn cho thấy sức sáng tạo tuyệt vời của họ.

H20 shuttle PC Case mod






Việc thiết kế case mod cho máy tính xuất hiện khi mọi người cho rằng 1 chiếc hộp kim loại để đựng máy tính là quá bình thường. Beri đã mất 400 giờ để thiết kế nên 1 mẫu case H20 độc đáo này. Cậu lấy cảm hứng từ chiếc case Shuttle XPC SN95G5V2 ITX. Lớp vỏ ngoài của case được làm từ nhựa nhiệt dẻo ABS trang trí thêm các phần chân không và kim loại. H20 Shuttle là sự kết hợp của vẻ đẹp và sự mạnh mẽ.



Edelweiss PC





Mẫu case được thiết kế bởi Million-Dollar-PC này cực kỳ ấn tượng với tất cả dây cáp được sắp xếp hợp lý và che đậy trong vỏ case bằng kính. Chỉ có bộ phận làm mát của máy được mở ra để chiêm ngưỡng.



Lightning McMod








Kier lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng Cars của Disney và Pixar để chế tạo nên chiếc case này. Mang tên Lightning McMod, đây là món quà mà Kier dành tặng cho cậu con trai 4 tuổi của mình. Với hệ thống đèn lạ mắt cùng thiết kế độc đáo, “chiếc ô tô” màn hình LCD 15 inch này là điều mà mọi trẻ em ưa thích.


HAF X Mini Bike Case mod





Được thiết kế bởi Rene Grau của PC Storm với ý tưởng độc đáo case PC được đặt trên lưng 1 chiếc xe mô tô có thể chạy được bình thường bằng xăng, HAF X Mini Bike Case mod trông giống như 1 chiếc xe mô tô thực sự hơn là 1 chiếc case máy tính.



Usonian PC Case







Ý tưởng của chiếc case hình ngôi nhà này là từ kiến trúc sư người Mỹ Frank Lloyd Wright. Nhà thiết kế Jeffery Stephenson đã mang vẻ đẹp của kiến trúc tới thế giới công nghệ bằng chiếc case PC Usonian . Vỏ ngoài của case được làm từ gỗ dái ngựa còn bên trên được thiết kế như 1 ban công kiểu thác nước của Coonley Playhouse. Mặc dù trông có vẻ cổ điển nhưng bên trong case được tích hợp những công nghệ hiện đại nhất.



WMD Part II




G-gnome thiết kế mẫu Weapon of Mass Destruction (Vũ khí hủy diệt hàng loạt) PC mod này giống như 1 quả bom nguyên tử bạn thường thấy trong phim hành động. “Quả bom” này được làm từ thép không gỉ cực kỳ đẹp mắt. Thật khó có thể tin rằng đây chỉ là 1 chiếc máy tính.



VW bus Computer Case







Case VW bus Computer này là kết quả của sự hợp tác giữa Cooler Master và Smooth Creations. Chiếc case độc đáo gói gọn cả 1 chiếc máy tính trong xe buýt mini này nằm trong dòng CSX cao cấp của Cool Master.



TRON Lightcycle PC bound





Được thiết kế đặc biệt cho những người yêu mô tô, chiếc case này lấy cảm hứng từ bộ phim TRON. Mẫu case của Bods Mods sẽ khiến bạn “phát điên” với ánh sáng xanh đẹp mắt phát ra từ mẫu kiến trúc 40 inch này.



Ultimate Digg Case Mod





Mẫu case này đã được Digg đưa đi khắp nước Mĩ để quảng bá cho công ty. Ngoài logo Digg khổng lồ thì chiếc case này còn đi kèm với màn hình 20 inch, bàn phím và chuột được thiết kế đồng bộ. Ultimate Digg Case Mod có giá khởi điểm 25.000 USD (521 triệu đồng).



The Pyramid PC






Mẫu case kim tự tháp cao cấp này được thiết kế bởi Polo360x của diễn đàn Techpowerup. Nó có kích thước 48,26 x 48,26 x 63,5 cm và được làm từ nhôm màu đen trắng cắt bằng laser thể hiện sự mạnh mẽ bên trong “kỳ quan công nghệ” này.



Wii Case mod




Đây quả thực là 1 tác phẩm nghệ thuật. Nielsen đã gắn trong case 2 bộ phận làm mát bằng nước cao 220 mm và có đường kính 70mm. Case còn gắn kèm cả nhiệt kế điện tử nữa.



Desk PC Case Mod






Bạn tự hỏi nên đặt máy tính ở đâu. Desk PC của Will Urbina là câu trả lời hoàn hảo. Chiếc máy tính này được gắn vào 1 chiếc bàn Plexiglas và được thiết kế đặc biệt để chứa được tất cả các ổ đĩa cứng.



Steampunk PC




Mẫu thiết kế trông giống như máy bơm nước của thập kỷ 70 này thực tế lại là 1 chiếc máy tính với khả năng giữ PC của bạn luôn mát lạnh.



PC trong chai Whiskey






Làm thế nào 1 chiếc máy tính có thể đặt vừa trong chai rượu Whiskey? Tưởng tượng? Không, thực tế nhà thiết kế nên mẫu case độc đáo này đã làm được.



Nvidia ION Cube Case mod






Nhà thiết kế Bill Owen của Mnpctech đã mất 100 giờ để tạo ra chiếc case ION phát sáng này và anh đã đạt giải nhất cho cuộc thi mod case của Nvidia.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)