Teen 24h 2012-10-03 09:02:12

15 bar đẳng cấp nhất Việt Nam


[size=2]Nếu như Chill Sky hay Cham Charm nổi tiếng ở TP.HCM thì miền Trung có Hải Vân Lounge, Sailing Club, còn Hà Nội cũng tự hào với T-Bar hay Taboo.[/size]TP.HCM



Chill Sky Bar



Đây là quán bar tầm cỡ nhất Sài gòn về cả độ cao lẫn sự sang trọng. Dù chỉ mới “chào sân” chưa đầy một năm, quán bar này đã nhận được hàng loạt giải thưởng giá trị: Best New Restobars of 2011 của tạp chí Word, Best Restaurants của tạp chí Business Style, Ho Chi Minh City’s Hippest Spot của tạp chí Discovery Asia Inflight, vàFavorite Bars in Asia của tạp chí Prestige Hong Kong. Thiết kế hiện đại và tinh tế đã giúp Chill đoạt giải thưởng Best Leisure Interior của Việt Nam lẫn khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm 2012 do International Property Awards trao tặng.



Tại Chill Skybar, bạn có thể ngắm nhìn trời đêm lung linh, rực rỡ từ mọi góc độ.



Saigon Saigon Bar



Tọa lạc tại tầng thượng lầu 9 khách sạn 5 sao Caravelle, Saigon Saigon là nơi tuyệt vời nhất để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố tráng lệ, bởi xung quanh Caravelle chính là khu vực sầm uất nhất TP.HCM cả ngày lẫn đêm.



Không gian lộng gió của Saigon Saigon Bar.



Cham Charm



Được xem như là một trong những nhà hàng đẹp nhất Việt Nam với kiến trúc Chăm cổ, trang trí tỉ mỉ và cầu kì từng chi tiết, nhà hàng có thể chứa đến 600 khách, toạ lạc tại khu vực hồ Bán Nguyệt - Phú Mỹ Hưng có thể được coi là gallery ẩm thực đầu tiên của Việt Nam.



Khu vực quầy bar đẹp và mang đậm nét văn hóa Chăm của Cham Charm.



Le Taj




Tama Sago có nghĩa là đền Taj Mahal tại Sài Gòn, được xây dựng mô phỏng theo lối kiến trúc của vùng Marrakech, khu nghỉ dưỡng có tổng vốn đầu tư tới 15 triệu USD cho số lượng chỉ 19 phòng nghỉ tráng lệ. Chiều chuộng thượng khách, bar Le Taj nằm trong khách sạn có những món ăn được phủ cả vàng lá 24K và hơn 150 loại rượu danh tiếng.



Phía trong lâu đài Tajma Sago, Le Taj Bar với trang trí sang trọng, tinh tế.



MZ



Nằm trên đường Bùi Thị Xuân yên tĩnh, MZ vừa có nhà hàng phục vụ hàng trăm món ăn đa dạng, vừa có bar nhạc live hàng đêm dành cho nhóm khách trung niên. Mỗi tối chủ nhật, bar sẽ có đêm Latino - lễ hội hóa trang theo phong cách Latin - với các ca sĩ, nhóm nhạc đến từ Mexico. Tại đây bạn còn có thể gặp gỡ rất nhiều gương mặt của những văn nghệ sĩ nổi tiếng yêu thích dòng nhạc xưa cũ, trữ tình đến đây nghe nhạc và thỉnh thoảng họ cũng trình diễn mang đến cho bar những giây phút bất ngờ đầy thú vị. Cocktail ở đây phong phú, hương vị tinh tế, giá cả được đánh giá là khá dễ chịu so với không gian rất đẳng cấp của bar.



Phong cách phối màu đầy ấn tượng của MZ Bar.



Boudoir Lounge




Boudoir Lounge (khách sạn Sofitel Saigon Plaza) có vị trí rất đắc địa ngay tại trung tâm thành phố, chỉ cách Nhà thờ Đức Bà và Dinh Độc Lập vài trăm mét. Không gian Boudoir Lounge là tác phẩm của công ty thiết kế lừng danh Blueplate (thuộc tập đoàn Wilson Associaté), nơi luôn toát lên vẻ ấm cúng, sang trọng, duyên dáng rất cổ điển và riêng tư, lý tưởng cho một tách trà vào lúc xế chiều hay một ly cocktail vào buổi tối.



Nét duyên dáng, cổ điển của Boudoir Lounge.



Lan Kwai Fong Bar



Lấy tên gọi từ khu giải trí về đêm Lan Kwai Fong (Lan Quế Phường) nổi tiếng nhất Hong Kong, Lan Kwai Fong Bar - Nguyễn Trãi cũng mang đến sự đa dạng cho phong cách party của giới trẻ Sài Gòn bằng những đại tiệc âm nhạc và những sự kiện nổi bật trong làng giải trí.



Ngoài những đêm hip hop Anh - Mỹ thông thường, Lan Kwai Fong có đêm Feature Artist vào mỗi tối thứ 7, chơi nhạc của những nghệ sĩ nổi tiếng như Lady Gaga, Pitpull… Tuy nhiên, điểm nhấn của bar chính là nhạc Hàn. Lan Kwai Fong tự hào là bar đầu tiên chơi Kpop ấn tượng nhất Sài Gòn hiện nay.



Phong cách độc đáo của Lan Kwai Fong.



Miền Trung



Sailing Club



Quán bar rất ấn tượng này nằm trên đường Trần Phú, sát bãi biển Nha Trang cát trắng đẹp nhất nhì châu Á. Bạn sẽ không thể nào ngăn mình quay lại đó nhiều lần sau. Cột gỗ, mái lá đơn giản, bàn ghế bày lan ra trên bãi cát với những ngọn đèn bão gợi lên không khí hoang dã, những món ăn phù hợp cho mọi đối tượng khách từ Âu sang Á, khách đông kín đủ mọi màu da, ngôn ngữ…



Nét lôi cuốn rất riêng của Sailing Club.



Hải Vân Lounge



Nằm trong cụm Furama Resort đẳng cấp của Đà Nẵng với kiến trúc thuần chất Đông Dương, tận dụng ánh sáng thiên nhiên với các chi tiết bằng gỗ được trang trí nhiều loài hoa phương Đông như sen, súng, lan…, Hải Vân Lounge gợi nhớ đến những huyền thoại cổ xưa đầy bí ẩn.



Những chi tiết bằng gỗ làm nổi bật chất phương Đông của Hải Vân Lounge.



Hà Nội



Voodoo
Bar




Tọa lạc trên phố Đào Duy Từ, Voodoo từ lâu đã được giới trẻ Hà Nội biết đến như một địa điểm tuyệt vời cho những buổi tiệc sống động giữa không gian âm nhạc trẻ trung đặc sắc. Đến với Voodoo, bạn như trẻ lại bởi không khí vui vẻ, náo nhiệt, tràn ngập những gương mặt tươi tắn đầy năng lượng.



Sôi động và trẻ trung là nét đặc trưng của Voodoo Bar.



T-Bar



Điểm thú vị và đặc biệt của T-Bar là bục DJ được thiết kế thành một chiếc lavabo khổng lồ, đúng với ý nghĩa của cái tên T-Bar, Toilet Bar. T-Bar là một trong số rất ít bar tại Hà Nội chuyên chơi nhạc hip hop, RnB. Những rappers tên tuổi như Kimmese, Suboi,… hay các DJ Nam Đen, Rapper Mr.a, Vj Flex và Drummer Mohamed Noor (Singapore) thường xuyên biểu diễn tại đây.



Sắc màu đặc trưng của T-Bar



La Casa Bar



Nằm trên con đường Hai Bà Trưng, La Casa có nghĩa là “Ngôi nhà cổ” nhưng slogan lại đậm chất hài hước “Sleep all day - Party all night”. Bữa tiệc âm nhạc vào thứ 6, thứ 7, chủ nhật hàng tuần với những DJ hip hop đứng đầu Hà Nội hiện nay như Slim V, Jay…sẽ làm cho bạn cảm thấy phấn chấn khi hòa mình trong không gian âm nhạc sôi động.



La Casa Bar là điểm đến yêu thích của giới trẻ Hà Thành



Angelina Bar & Restaurant



Nằm trong khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội, Angelina Bar & Restaurant được thiết kế theo phong cách độc đáo mang dáng dấp Italia. Đặc biệt là khu vực bar rất đậm chất châu Âu. Tuy nhiên, điểm nhấn đặc biệt nhất của bar chính là bartender Phạm Tiến Tiếp, người vừa đoạt giải Bartender Việt Nam đẳng cấp thế giới tại giải đấu Diageo Reserve World Class 2012 lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam vào tháng 6.



Khu vực quầy bar đậm chất châu Âu tại Angelina Bar & Restaurant.



Taboo



Nằm kiêu hãnh trên mặt nước Hồ Tây, Taboo Lounge & Bar mang dáng dấp của một chiếc du thuyền sang trọng. Quán bar này đã được dựng lên bởi ý tưởng sáng tạo, khác biệt và phá cách. Bên cạnh không gian nội thất sang trọng, Taboo còn nổi tiếng với loại cocktail được pha từ Ciroc có hương vị tinh tế được làm từ những trái nho Pháp của vùng Cognac và Gaillac hoàn toàn chinh phục vị giác của những vị khách khó tính nhất.



Taboo Lounge & Bar độc đáo với thiết kế như một chiếc du thuyền sang trọng.



Rooftop Bar



Rooftop Bar, một quán bar nổi tiếng nằm trên tầng 19 của một tòa nhà sang trọng phố Lý Thường Kiệt. Với phong cách thiết kế mở, toàn bộ không gian ở đây đều được gắn liền với thiên nhiên và bầu trời. Ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong bar, khách đều có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn Hà Nội ở tất cả các góc cạnh khác nhau.



Không gian Rooftop Bar luôn gắn liền với thiên nhiên và bầu trời.



Và cho dù bạn dừng chân ở bar nào, đừng quên gọi cho mình thức uống thượng hạng làm từ nho Pháp. Quan trọng hơn nữa, hãy thưởng thức có trách nhiệm để mọi cuộc vui của bạn luôn được trọn vẹn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)