Hot boy - hot girl 2013-02-13 15:50:59

14/02 tới rồi chọn 1 em đi chơi nào các thanh niên


[size=5]Điểm mặt top 10 hot girl 'độc thân nóng bỏng'[/size]
Chưa chính thức công khai chuyện tình cảm nên Elly Trần, Tâm Tít, Thủy Top… vẫn là những cô nàng độc thân đáng mơ ước.
 

Nhắc đến từ “nóng bỏng” là phải nhắc đến Elly Trần. Cô gái độc thân này năm qua dù không có nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật thế nhưng, những hình ảnh gợi cảm của Elly Trần vẫn phủ đầy mặt báo. Cuối năm 2012, một trang báo mạng Trung Quốc đã bình chọn Elly Trần vào top 10 những cô gái gợi cảm nhất châu Á. Hot girl Việt nằm cùng danh sách với những cái tên đình đám như Can Lộ Lộ, Liễu Nham, Trương Hinh Dư…
 

Nổi danh nhờ vòng một quyến rũ và những bộ ảnh nóng bỏng, Huỳnh Minh Thủy “chết danh” Thủy Top từ đó. Gác lại mọi thị phi và nhiều cơ hội mở ra trong showbiz, Thủy Top sang Mỹ du học và rồi trở về Việt Nam với nhiều thay đổi lớn lao trong suy nghĩ. Hot girl hiện theo đường ca hát với nghệ danh là tên thật Huỳnh Minh Thủy cùng giọng hát gây bất ngờ cho nhiều khán giả. Hình ảnh nữ tính và kín đáo gần đây của Thủy Top khiến nhiều người cảm thấy lạ lẫm. Tuy vậy khi nhắc đến những hot girl Việt gợi cảm và nóng bỏng nhất, người ta khó thể bỏ qua cô nàng tuổi Tỵ này.
 

Tâm Tít là hình mẫu tiêu biểu của một hot girl đa năng: xinh đẹp, gợi cảm và có thực tài. Năm qua, Tâm Tít lột xác với những hình ảnh trưởng thành và sexy. Lấn sân ca hát và điện ảnh, Tâm Tít cũng đã để lại nhiều ấn tượng, dần thoát “mác” hot girl để gắn tên tuổi mình trong các vai trò MC, diễn viên, ca sĩ. Tuy vậy về đường tình duyên, Tâm Tít vẫn chưa công khai chuyện tình cảm cá nhân. Có tin đồn hot girl đã quay lại với bạn trai cũ – cầu thủ Sỹ Mạnh thế nhưng cô nàng vẫn một mực không lên tiếng về việc này.
 

Đi lên từ Miss Audition 2006 (tiền thân của Miss Teen), Quỳnh Nga đến nay đã khá thành công khi theo đuổi con đường ca hát. Những màn vũ đạo nóng bỏng “thiêu mắt” khán giả của cá sấu chúa cùng một số ồn ào không hay ít nhiều giúp tên tuổi cô nàng thêm phần “hot”. Đến nay, Quỳnh Nga vẫn chưa công khai chuyện tình cảm của mình.
 

Angela Phương Trinh đã trải qua một năm hứng chịu nhiều búa rìa dư luận vì những hình ảnh sexy quá đà và phát ngôn gây sốc mà sau này, hot girl tiết lộ là do quản lý của mình đạo diễn. Chấm dứt mối quan hệ dài hơi mang lại nhiều phiền toái với người nữ quản lý này, Angela Phương Trinh quyết lấy lại hình ảnh khi xưa của mình. Theo cô bạn, ăn mặc kín đáo vẫn có thể tạo nên sự nóng bỏng và gợi cảm. Sau mối tình với đại gia Dũng xoăn, Angela Phương Trinh đến nay vẫn là một cô nàng chưa người đón rước.
 

Từng là một hot girl ngoan hiền của showbiz Việt, Midu đến nay đã dần thay đổi phong cách ăn mặc cũng như tính cách để phù hợp với lứa tuổi của mình. Lấn sân điện ảnh qua vai diễn trong các phim nhựa ăn khách giúp tên tuổi Midu thời gian gần đây được gắn nhiều hơn với vai trò diễn viên. Dù vướng tin đồn có quan hệ tình cảm với đạo diễn Ngô Quang Hải thế nhưng trên mặt báo, Midu vẫn nhận mình là một cô nàng độc thân.
 

Đã từng là một mẫu teen được lòng công chúng thế nhưng Hồng Quế quyết định sống thật với cá tính để rồi năm qua, cô nàng bị gắn mác gái hư của showbiz Việt. Hàng loạt phát ngôn gây sốc cùng những bộ trang phục hở hang quá mức khiến hình ảnh của Hồng Quế xấu đi trong mắt nhiều người. Sống tự do và phóng khoáng là vậy thế nhưng Valentine này, PinkQ vẫn chưa có ai để công khai là bạn trai trên mặt báo. Hoặc có thể, hot girl sinh năm 1994 này giấu người yêu quá kỹ.
 

Sam là điển hình của một hot girl miễn nhiễm với scandal. Hot girl đời đầu này luôn né tránh những rắc rối, thị phi của showbiz để giữ hình ảnh trong sáng. Nhưng cũng bởi vì vậy mà trong một năm 2012 đầy ồn ào, cái tên Sam gần như mất hút trên mặt báo nhường chỗ cho một thế hệ hot girl mới. Hiện làm cô chủ nhỏ của một shop thời trang, thỉnh thoảng dự sự kiện với vẻ ngoài trưởng thành và đầy gợi cảm, Sam vẫn chưa lên tiếng chính thức hẹn hò với ai.
 

Cũng giống như Sam, Kelly có một năm hoạt động khá im ắng và không mấy khởi sắc. Hot girl Đà Lạt chỉ tạo ấn tượng bởi một vài bộ ảnh nóng bỏng khoe chân dài cùng một số ảnh dự event. Đã quá ngán ngẩm với scandal trên trời rơi xuống, Kelly cho biết cô bạn muốn thoát xác khỏi danh xưng hot girl, trở nên ngoan hiền hơn. Gần cuối năm 2012, Kelly gây chú ý với việc “lộ” bạn trai tin đồn. Tuy vật nhiều người thân cận với hot girl cho biết đây chỉ là chiêu dìu nhau nổi tiếng của Kelly cùng cậu bạn thân.
 

Không xuất hiện với hình ảnh hở hang, cũng không nhận lời chụp ảnh mát mẻ thế nhưng ở Diễm Trang vẫn toát lên vẻ gợi cảm của một thiếu nữ đang ở độ tuổi chín về nhan sắc. Miss Teen 2010 đang theo đuổi công việc MC và diễn viên chuyên nghiệp cùng việc xây dựng hình ảnh sang trọng và không scandal. Ở tuổi 22, Diễm Trang vẫn còn thuộc hội những cô nàng độc thân quyến rũ. Cô bạn cho biết duyên số là do ông trời nên không vội trong chuyện tình cảm.
 
Hữu Anh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)