Phim ảnh 2016-12-04 15:08:00

12 phim Âu Mỹ ra rạp tháng cuối năm


Underworld: Blood Wars (xem trailer)
Ngày ra rạp dự kiến: 2/12



Phần thứ năm của series Underworld đánh dấu sự tái xuất của đả nữ Kate Beckinsale trong vai ma cà rồng Selena. Cô tìm cách đặt dấu chấm hết cho cuộc chiến kéo dài hàng thế kỷ giữa hai thế lực - Ma Cà Rồng và Người Sói. Tác phẩm hành động pha kinh dị do cặp đạo diễn Thụy Điển - Måns Mårlind và Björn Stein - lần đầu thực hiện. Bốn phần phim trước thu về gần 500 triệu USD so với ngân sách 177 triệu USD.

Incarnate (xem trailer)
Ngày ra rạp dự kiến: 2/12



Bộ phim kinh dị chào đón sự trở lại của nam diễn viên The Dark Knight và Olympus Has Fallen - Aaron Eckhart. Trong tác phẩm mới, Eckhart vào vai một kẻ khuyết tật nhưng có thể xâm nhập vào tâm trí của những người bị quỷ ám. Anh đối đầu với con quỷ đang giam cầm thể xác của một cậu bé 11 tuổi. Các sản xuất của Incarnate là những người từng thực hiện Insidious, Paranormal Activity và The Purge.

The Girl With All The Gifts (xem trailer)
Ngày ra rạp dự kiến: 2/12



Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên bán chạy năm 2014. Phim lấy bối cảnh một trại chuyên điều trị cho những trẻ em nửa người nửa zombie. Một ngày, bọn họ phải chống lại đội quân xác sống hùng mạnh. Trong cuộc chiến, một cô bé gái hơn 10 tuổi nổi lên thành thủ lĩnh.

A Monster Calls (xem trailer)
Ngày ra rạp dự kiến: 9/12



A Monster Calls chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Patrick Ness - cũng là người chấp bút kịch bản phim. Cốt truyện kể về một cậu bé 13 tuổi lạc vào thế giới tưởng tượng do bản thân tạo ra và làm bạn với ông già quái vật hình cây.

Phim do đạo diễn J.A Bayona thực hiện. Ông là người từng làm The Impossible ăn khách hồi 2004. Tác phẩm mới quy tụ nam diễn viên Lewis MacDougall (Pan 2015) trong vai chính, còn tài tử Liam Neeson lồng tiếng vai quái vật. Hồi ra mắt đầu tháng 10 ở Liên hoan Toronto và Tây Ban Nha, phim được giới phê bình đánh giá tích cực.

The Charnel House (xem trailer)
Ngày ra rạp dự kiến: 9/12



Nữ diễn viên Nadine Velazquez (thường đóng cặp Denzel Washington và Dwayne Johnson) vào vai chính trong tác phẩm kinh dị. Câu chuyện bắt đầu bằng việc một lò mổ bị bỏ hoang trong nhiều năm bỗng được xây dựng lại trở thành căn hộ cho thuê hiện đại. Khi những cư dân đầu tiên chuyển đến đây sống, họ bị tra tấn bởi những linh hồn mắc kẹt trong ngôi nhà suốt 30 năm.

La La Land (xem trailer)
Ngày ra rạp dự kiến: 16/12



Trong phim, Ryan Gosling và Emma Stone vào vai cặp nghệ sĩ phải lòng nhau khi cùng phấn đấu sự nghiệp ở kinh đô điện ảnh Hollywood.

Đây là tác phẩm thứ hai của đạo diễn Damien Chazelle. Cách đây hai năm, anh ghi dấu ấn qua bộ phim đầu tay Whiplash từng nhận đề cử Oscar "Phim hay nhất". Tác phẩm nhạc kịch mới lấy cảm hứng từ chuyện tình của những cặp nghệ sĩ sống ở kỷ nguyên vàng Hollywood (thập niên 1940). Phim hiện được đánh giá là ứng viên hot nhất giải Oscar 2017.

Rogue One: A Star Wars Story (xem trailer)
Ngày ra rạp dự kiến: 16/12



Đây là tập phim ngoại truyện đầu tiên của series Star Wars. Chuyện phim xảy ra giữa những sự kiện ở hai tập Star Wars: Episode III – Revenge of the Sith và Star Wars: Episode IV – A New Hope. Đạo diễn Gareth Edwards (từng làm Godzilla) giữ vai trò tổng chỉ đạo.

Tác phẩm 160 triệu USD kể về một nữ anh hùng trẻ dẫn dắt nhóm quân nổi dậy đa sắc tộc đi đánh cắp mô hình thiết kế vũ khí mới của trùm ác nhân Death Star. Trong khi Felicity Jones vào vai nữ anh hùng trẻ, Chân Tử Đan vào vai chiến binh mù ở dưới trướng của mỹ nhân Anh sinh năm 1983.

Passengers (xem trailer)
Ngày ra rạp dự kiến: 21/12



Đạo diễn Morten Tyldum thực hiện tác phẩm có kinh phí 120 triệu USD. Phim đánh dấu là lần đầu Jennifer Lawrence và Chris Pratt hợp tác trên màn ảnh rộng. Họ vào vai cặp tình nhân thức dậy sớm hơn dự định trên một con tàu chở hơn 5.000 người đang trên đường tới hành tinh mới. Cốt truyện xoáy sâu vào đề tài tình yêu trong bối cảnh vũ trụ bao la, chỉ tập trung khai thác cảm xúc giữa hai nhân vật chính.

Sing (xem trailer)
Ngày ra rạp dự kiến: 23/12



Hoạt hình, chiếu dịp Giáng Sinh của hãng Illumination, kể câu chuyện về Buster Moon - một chú gấu koala thông minh, lanh lợi - phải đối mặt với những khó khăn khi nhà hát cậu đang điều hành có nguy cơ phá sản. Để cứu vãn tình hình, Buster Moon quyết định tổ chức một cuộc thi âm nhạc tầm cỡ thế giới cùng sự tham gia của thí sinh có chất giọng đặc biệt.

Bộ phim có sự tham gia lồng tiếng của Matthew McConaughey, Reese Whitherspoon, Seth MacFarlane, Scarlett Johansson và gương mặt trẻ Taron Egerton.

Allied (xem trailer)
Ngày ra rạp dự kiến: 23/12



Allied lấy bối cảnh năm 1942 ở Bắc Phi, sĩ quan mật vụ Max Vatan (Brad Pitt) hợp tác với chiến binh quân kháng chiến Pháp Marianne Beausejour (Marion Cotillard) đi giết tướng Đức quốc xã. Bên trong lòng địch ở vùng sa mạc cát bỏng và nắng cháy, họ giả làm vợ chồng để che mắt quân thù. Càng ngày, mối tình thật của cặp vợ chồng hờ càng nồng cháy.

Phim do đạo diễn Robert Zemeckis thực hiện từ kịch bản của Steven Knight. Cốt truyện dựa trên câu chuyện có thật của một cặp sĩ quan từng tham gia Thế chiến hai. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Brad Pitt sau By The Sea còn Marion Cottilard sau April and the Extraordinary World.

Assasin's Creed (xem trailer)
Ngày ra rạp dự kiến: 30/12



Assassin's Creed chuyển thể từ game chiến đấu nổi tiếng, kể về một tử tù phát hiện ra anh là dòng dõi sát thủ ở Tây Ban Nha từ hồi thế kỷ 15. Ngay sau đó, chàng chiến binh đội mũ trùm đầu bước vào cuộc chiến với hội sát thủ, vốn là kẻ thù truyền kiếp với tổ tiên mình. Anh thực hiện nhiều pha cận chiến đấu kiếm, đánh gươm, khoe ngực trần bắn cung, nhảy qua nóc nhà theo phong cách thể thao mạo hiểm parkour.

Phim đánh dấu sự trở lại của Michael Fassbender sau vai dị nhân Magneto thời trẻ đình đám trong loạt bom tấn X-Men. Bom tấn cũng quy tụ hai ngôi sao từng đoạt giải Oscar là Marion Cotillard và Jeremy Irons. Đạo diễn Justin Kurzel cho biết êkíp vừa tôn trọng trò chơi gốc, vừa đưa nhiều yếu tố mới vào dự án điện ảnh.

Bedeviled (xem trailer)
Ngày ra rạp dự kiến: 30/12



Bộ phim kinh dị ngân sách thấp xoay quanh cuộc chiến của năm thanh niên Mỹ với thế lực siêu nhiên vô hình, sau khi họ vô tình tải một phần mềm lạ từ trên mạng. Tác phẩm do cặp đạo diễn Abel Vang và Burlee Vang đạo diễn, biên kịch và sản xuất. Phim quy tụ người đẹp Saxon Sharbino (từng đóng series Touch) trong vai chính.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)