Đố vui - bói toán 2012-08-26 14:33:42

12 cung hoàng đạo phù hợp với loại nhẫn cưới nào?


Cùng chọn nhẫn cưới cho các cung để thắt chặt tình yêu của bạn nhé!

[size=4]

[/size]


Bạch Dương (21/3 - 19/4):

Đây là tuýp người có thể tạo ra niềm đam mê và sức sống nhất. Bẩm sinh cậu ấy đã có tài giao tiếp, đồng thời cũng dám yêu, dám hận và rất thu hút người khác giới. Bạch Dương là chòm sao có tính tàn nhẫn cao nhất trong 12 cung hoàng đạo. Vì thế, cậu ấy phù hợp với loại nhẫn cưới lộng lẫy nhưng độc đáo, lại thể thể hiện được rõ nét cá tính bản thân.



Kim Ngưu (20/4- 20/5):

Bề ngoài thì trầm lặng, nhưng bên trong Kim Ngưu lại táo bạo. Trong tình yêu cậu ấy khá thụ động, không đủ thoải mái và thẳng thắn. Một khi đã “sa” vào một thứ tình cảm nào đó, Kim Ngưu sẽ toàn tâm toàn ý vì đối phương. Cong người này phù hợp với nhẫn cưới hình trái tim vàng màu trắng.



Song Tử (21/5 - 21/6):

Song Tử là những con người có tính cách hơi kỳ lạ, có phong cách sáng tạo, luôn thích thưởng thức những điều mới. Mặc dù bề ngoài có vẻ đào hoa, nhưng thực ra trong tình yêu cậu ấy cũng chung tình và vì người khác lắm. Song Tử phù hợp với loại nhẫn tượng trưng cho sự vĩnh cửu và thiêng liêng.



Cự Giải (22/6 - 22/7):

Đây là chòm sao tin vào duyên phận nhất trong số 12 cung hoàng đạo. Cậu ấy luôn chắc rằng nửa kia của mình do ông trời đã sắp đặt và cần phải chăm sóc cẩn thận. Cự Giải phù hợp với một chiếc nhẫn kim cương đơn giản nhưng đại diện cho sự ôn hòa nữ tính truyền thống.



Sư Tử (23/7 - 22/8):

Sư Tử rất tự tin, thích thể hiện, nhưng cũng có phẩm vị khá tốt. Con người này , luôn mong muốn có một chuyện tình lãng mạn nên hợp với nhẫn kim cương rực rỡ.



Xử Nữ (23/8 - 22/9):

Đây là “thần” kén chọn, thích sạch sẽ, thích “chuyện bé xé ra to”, theo đuổi sự hoàn mỹ. Trong tình yêu, cậu ấy thích nhất là ghen tuông, coi trọng việc giao lưu với đối tượng mình thích và mong muốn có tình yêu ổn định. Xử Nữ phù hợp với loại nhẫn kim cương tinh xảo nhất.



Thiên Bình (23/9 - 22/10):

Con người thường không phân biệt rõ ràng sự khác biệt giữa bạn bè và người yêu này thích hợp với nhẫn kim cương làm nổi bật tính đối xứng.



Thần Nông (23/10 - 21/11):

Đây là cung hoàng đạo có sức quyến rũ đặc biệt. Cậu ấy thường xuất hiện với vẻ ngoài lạnh lùng, muốn say mê đối phương trọn đời trọn kiếp. Một mặt Thần Nông sẵn sàng vì đối phương mà thay đổi bản thân, mặt khác cậu ấy lại rất muốn chiếm hữu họ. Bởi vậy, con người này thường làm cho đối phương cảm thấy ngạt thở. Thần Nông phù hợp với loại nhẫn kim cương lớn, thần bí.



Nhân Mã (22/11 - 21/12):

Đây là tuýp người táo bạo, tự do với tình yêu, có thể cho đối phương không gian riêng và phù hợp với nhẫn kim cương lấp lánh.



Ma Kết (22/12 - 19/1):

Trong công việc, Ma Kết vốn là người bình tĩnh, nghiêm túc nhưng với chuyện yêu, cậu ấy cũng “cực nghiêm” và bảo thủ như thế. Ma Kết thích trải nghiệm tình yêu thực tế. Con người này phù hợp với loại nhẫn cưới dày nhưng không bị mất đi vẻ nhẹ nhàng.



Bảo Bình (20/1 - 18/2):

Bảo Bình luôn mong muốn có sự thấu hiểu đối với người yêu. Theo đuổi ngấm ngầm, gây ấn tượng một cách đúng đắn là phương thức hoàn hảo nhất khi cưa cẩm của cậu ấy. Cho dù Bảo Bình đào hoa, nhưng một khi được cậu ấy yêu thì cậu ấy sẽ hoàn toàn bị chinh phục. Bảo Bình phù hợp với loại nhẫn cưới kim cương sắc nét.



Song Ngư (19/02 - 20/03):

Đây là con người có đặc tính: không từ chối, không chịu trách nhiệm và không chủ động. Bản chất của cậu ấy khá ôn hòa, luôn tìm kiếm tình yêu không tiếc công sức và không quan trọng cho dù kết thúc hạnh phúc hay bi thương. Song Ngư chỉ quan tâm đến sự lãng mạn và ảo tưởng trong tình yêu. Cậu ấy phù hợp với chiếc nhẫn cưới kim cương dạng mảnh.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)