Đố vui - bói toán 2012-01-28 12:52:22

12 chòm sao và những vấn đề :))


[Xem ai dụ khị được ai nào]
*Tỉ lệ thành công khi dụ khị là 80% lận đấy nhé! Dụ khị ở đây có thể là dụ đi mua đồ, dụ làm bài tập giùm, dụ mua kẹo cho, dụ nhường bánh quy cho, blah blah blah :-“

Bạch Dương dụ khị Nhân Mã 3blur3 No no……. 3blur3

Kim Ngưu dụ khị Ma Kết

Song Tử dụ khị Thủy Bình

Cự Giải dụ khị Thiên Yết

Sư Tử dụ khị Bạch Dương

Xử Nữ dụ khị Kim Ngưu

Thiên Bình dụ khị Song Tử

Thiên Yết dụ khị Song Ngư

Nhân Mã dụ khị Sư Tử

Ma Kết dụ khị Thủy Bình

Thủy Bình dụ khị Thiên Bình

Song Ngư dụ khị Cự Giải

[Khi 12 sao nữ của chúng ta dùng ánh mắt "phóng điện" (tức là thích một bạn trai đáng mến và muốn thể hiện ngưỡng mộ trong lòng qua ánh mắt)]

Bạch Dương: Bạch Dương có cá tính thẳng thắn và can đảm. Phóng điện? Cần thiết phải vậy sao? Thích người ta thì cứ ra nói trực tiếp là được rồi.

Kim Ngưu: Nữ Kim Ngưu khi thích ai thì cũng rất khó mở miệng ra được, cho nên dù có phóng điện thì cũng chỉ dám len lén trốn một bên rồi phóng, trừ phi bạn rất tinh ý nếu không thật đúng là khó phát hiện ra ánh mắt đó của họ.

Song Tử: Nữ song tử thông minh mà tự lập, thấy họ đang nói chuyện rồi liếc nhìn sang bạn thì đến gần nghe một chút. Hoá ra là cô nàng đang khen ngợi ưu điểm của bạn trước mặt bạn bè, còn không mau nhận lấy lời khen ngợi đó đi a.

Cự Giải: Cự Giải rất hoà nhã, cô nàng sẽ không nói, cũng không dùng ánh mắt phóng điện để nhìn bạn. Cô nàng chỉ lo lắng xem quần áo bạn mặc có được không, đã ăn no chưa, đem đến cho bạn một cảm giác ấm áp như ở nhà.

Sư Tử: Nữ sư tử thường thẳng thắn, thích là thích, mà không thích là không thích, cứ nói thẳng ra thôi. Nhưng nếu không nắm chắc thì vì thể diện của bản thân, cô nàng sẽ tuyệt đối không nói cho bạn biết đâu.

Xử Nữ: Cô nàng xử nữ có chiêu rất tuyệt, đó là soi mói từng lời nói, hành động, bề ngoài của bạn cho tới khi bạn tự đầu hàng mới thôi, cũng không cần biết tốt xấu, gia thế nhưng khi để ý tới bạn thì mới tỉ mỉ cẩn thận như vậy.

Thiên Bình: Với vẻ ngoài ưu nhã, quý phái như cô nàng thiên bình thì cần gì phải phóng điện a, vậy đã đủ để bạn phải chú ý rồi ^^

Thiên Yết: Thiên Yết nổi tiếng có đôi mắt mang lực hấp dẫn mạnh, chỉ cần cô nàng nhìn bạn thì bạn đã bị đắm chìm trong đôi mắt đó rồi.

Nhân Mã: Nếu nhân mã thích bạn, như vậy bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng mà…đi chơi cùng cô nàng đi nha.

Ma Kết: Vẻ ngoài lạnh lùng, tính cách kín đáo, tuy rằng thích nhưng sẽ không thể hiện ra ngoài. Cô nàng nhìn bạn để cho bạn thấy cảm giác trong lòng, nhưng bạn còn đang buồn bực…thầm nghĩ *mình làm sai cái gì sao?* (chắc nhìn mặt ma kết nghiêm trọng quá nên tưởng…)

Thuỷ Bình: Nếu như cô nàng muốn phóng điện thì có lẽ sẽ trực tiếp cầm…."phích cắm điện cao thế" phóng tới bạn =.=", tiện thể thí nghiệm sự lợi hại của điện cao thế và cũng là của cô nàng…*lời hại ghê*

Song Ngư: Tiêu chí là nhẹ nhàng như nước, cho nên thời điểm mà cô nàng phóng điện với bạn thì phải cẩn thận một chút, thái độ của họ sẽ đủ khiến cho bạn không chịu nổi…và cả cẩn thận với phí điện thoại của bạn..(có thể sau đó sẽ nói chuyện liên tục đó ;))

[Khi 12 chòm sao làm sai chuyện gì đó mà bị trách móc]

Bạch Dương: Sai thì cũng đã sai rồi, dù thế nào vẫn phải có trách nhiệm đến cùng. Bạch Dương cương quyết cho rằng không phải bạn nghĩ thế nào thì nó là thế đấy. Nếu không vừa lòng có thể trực tiếp gặp họ, Bạch Dương ghét nhất là tranh cãi với những người ngoan cố.

Kim Ngưu: Cho dù muốn nói rất nhiều, cho dù tất cả đều hiểu lầm họ thì Kim Ngưu vẫn yên lặng gánh chịu những lời trách móc, không phải là họ cảm thấy có trách nhiệm mà căn bản họ không biết bắt đầu giải thích từ đâu cả.

Song Tử: Bạn nói song tử làm sai chuyện gì đó thì họ cũng sẽ không cho là như vậy, bởi vì mỗi một việc đều có rất nhiều mặt, làm gì có gì là tuyệt đối? huống chi là còn không để ý, song tử đúng là ăn nói rất vững vàng.

Cự Giải: Họ cũng trăm ngàn lần không muốn mắc vào sai lầm cả. Hơn nữa cự giải cho rằng sở dĩ phạm lỗi là do có nhiều chuyện xảy ra quá dẫn đến lo lắng và làm việc không theo ý muốn, chứ không phải họ cố tình làm mọi chuyện sai hướng như thế.

Sư Tử: Dù sao cũng đã sai rồi, mọi chuyện không tốt thì đúng là phiền phức, nhưng cũng không cần phải giải thích nhiều làm gì, nếu có…bắt được tội thì muốn làm gì thì tuỳ…

Xử Nữ: Một khi phạm sai lầm, Xử Nữ sẽ tự dằn vặt bản thân. Sự trách móc sẽ làm Xử Nữ càng thêm bối rối dẫn đến khủng hoảng tâm lý. Đối với Xử Nữ mọi thứ phải hoàn hảo, không được phép phạm sai lầm, thế nên đây là một trải nghiệm rất kinh khủng với Xử Nữ.

Thiên Bình: Thiên Bình nhanh nhạy rất có ý thức, họ làm chuyện gì trước sau đều thận trọng cho dù có phải mạo hiểm đi chăng nữa. Cho dù đùn đẩy trách nhiệm đó cho họ thì cũng sẽ nhắc lại quá trình vô cùng hợp lý, không thể sai sót…

Thiên Yết: Thiên Yết sẽ không bao giờ đi mượn cớ cả, sai cũng đã sai rồi. Nhưng họ ghét nhất là bị người khác chỉ trích sai lầm. Sai thì sẽ tự hiểu ra, đâu đến phiên người khác nhận xét?

Nhân Mã: Nhân Mã tương đối thành thật, họ sẽ không đồng ý lấy cớ để che giấu sai lầm của bản thân. Thà rằng nghĩ cách sửa sai, tình cách giải quyết vấn đề cho êm đẹp. Đồng thời họ cũng rất ghét người khác lừa dối.

Ma Kết: Ma Kết sẽ làm tăng thêm tính nghiêm trọng của sự việc, bởi vậy họ sẽ không chuyển trọng tâm đề tài mà còn nhấn mạnh một số người "đúng" kia, tích cực chỉ ra những điểm nhầm lẫn giữa hai bên, càng làm cho đúng sai chẳng phân biệt được nữa = =

Thuỷ Bình: Thuỷ Bình sẽ nhanh chóng lôi ra một người để hứng chịu, dùng lời lẽ để đổ cho họ, che giấu sai lầm, nhưng cũng không thể trách Thuỷ Bình bịa đặt được, bởi vì họ đã biết ai đúng ai sai thì mới nói được thế chứ.

Song Ngư: Thiếu sót cũng đâu có sao, nó làm cho người ta biết nhận ra lỗi lầm của mình. Mà phạm phải sai lầm cũng không sao cả, kết quả quan trọng hơn so với quá trình mà.

[Biết yêu người không nên yêu mà vẫn cứ lao vào]
*Vậy mới là tình yêu ^^!

Hạng 1: Bạch Dương

Hạng 2: Thủy Bình

Hạng 3: Ma Kết

Hạng 4: Song Tử

Hạng 5: Song Ngư


[Thường xuyên giả vờ vui vẻ]

Hạng 1: Thủy Bình

Hạng 2: Thiên Yết

Hạng 3: Sư Tử

[Xếp hạng các sao khi đã bị vượt quá mức giới hạn bản thân sẽ "bùng nổ"]

Hạng 1: Kim Ngưu- chỉ cần thích thì không có gì là không thể, đã không thích thì cái gì cũng không thể.

Hạng 2: Thiên Bình- Khi nào bực quá mức sẽ trút hết mặt xấu của mình ra bên ngoài

Hạng 3: Ma Kết- Lúc bực quá thì cho dù có dùng cách gì thì cũng không chịu khuất phục.

Hạng 4: Bạch Dương- Giống như một đứa trẻ, bực mình sẽ không thể ngồi yên một chỗ.

Hạng 5: Sư Tử- Làm gì cũng phải thắng, làm gì cũng phải để mình thể hiện một chút.

[Thiếu tiền sao nào thì không cần trả cũng ok?]
*Vì rất nhiều lý do: Hay quên, ngại đòi tiền…

Hạng 1: Nhân Mã ( thật thà wá mà )

Hạng 2: Thuỷ Bình

Hạng 3: Ma Kết

Hạng 4: Sư Tử

Hạng 5: Bạch Dương

Hạng 6: Song Ngư

Hạng 7: Thiên Yết

Hạng 8: Cự Giải

Hạng 9: Kim Ngưu

Hạng 10: Thiên Bình

Hạng 11: Song Tử

Hạng 12: Xử Nữ

[Nếu vượt thời gian quay về thời cổ đại, 12 sao nữ sẽ là…]

Bạch Dương: Phụ nữ bình thường

Kim Ngưu: Thôn nữ

Song Tử: Quý phi

Cự Giải: Nha hoàn

Sư Tử: Công chúa

Xử Nữ: Bảo mẫu (Vú em)

Thiên Bình: Nữ hoàng

Thiên Yết: Nữ hiệp

Nhân Mã: Danh kỹ (Kỹ nữ nổi tiếng)

Ma Kết: Hoàng hậu

Thủy Bình: Thái y

Song Ngư: Ni cô

[Yêu, giận, buồn, vui nói thẳng thừng]

Hạng 1: Bạch Dương

Hạng 2: Thiên Yết

Hạng 3: Song Ngư


[Khi yêu không thể vượt qua thử thách thời gian]

Hạng 1: Song Tử

Hạng 2: Bạch Dương

Hạng 3: Kim Ngưu

Hạng 4: Nhân Mã
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)