Chuyện lạ 2014-06-14 13:32:45

(())))1001 lý do nude nơi công cộng^^%%%%%%


Họ tự tin nude nơi công cộng để bảo vệ động vật, đòi bình đẳng giới, thậm chí là để ăn xin.
1. Cô gái nude dưới mưa để ăn xin
Một cô gái ngực trần quỳ gối ăn xin giữa trời mưa ở Quảng Châu, Trung Quốc đã khiến người qua đường không khỏi tò mò chú ý. Cô gái mình trần, lộ rõ vòng một, vừa quỳ vừa khóc than: "Tôi cần 15 NDT (50.000 đồng), các bác, các chú làm ơn cho tôi xin 15 NDT để ăn trưa". 
Tuy nhiên, điều đáng nói là màn "biểu diễn" của cô đã không nhận được bất kỳ sự thương cảm nào của người đi đường. Sau một hồi quỳ xin vật vã, cô gái trẻ mặc áo lại và bỏ đi.
2. Nude để tắm nắng
Lại một hiện tượng thích nude nơi công cộng khác ở Trung Quốc. Cô gái này vứt toàn bộ y phục để thoải mái nằm tắm nắng giữa quảng trường một thành phố lớn. Cô nằm ở tư thế một chân co, một chân duỗi còn tay che mắt như đang ngủ. Thoạt nhìn, cô gái không có dấu hiệu gì về vấn đề thần kinh.
Người dân đi bộ xung quanh bỗng nhớn nhác và lập tức gọi điện cho cảnh sát. Khi bị đánh thức, cô mặc lại quần áo, rồi thản nhiên bỏ đi như không có chuyện gì xảy ra.
3. Nude để săn đồ giảm giá
Sự kiện kỳ thú này xảy ra tại thành phố Rome, nước Ý, được gọi là Seminaked Party (bữa tiệc bán khỏa thân) do thương hiệu Desigual tổ chức. Theo đó 100 người trong bộ dạng bán nude xuất hiện đầu tiên trước cửa hàng sẽ được mua sắm miễn phí tại đây. 
Với ưu đãi vô cùng hấp dẫn này, không ít người đã bất chấp giá rét và ánh nhìn hiếu kỳ của những người xung quanh đứng xếp hàng từ tối cho đến 8 h sáng ngày hôm sau - cửa hàng mở cửa.
4. Nude để bảo vệ động vật
"Tín đồ ăn chay" gợi cảm nhất châu Âu, thành viên của tổ chức bảo vệ động vật Peta, Sophie Barrett đã xuất hiện trên đường phố London, Anh trong trạng thái bán khỏa thân và chỉ mặc quần chip màu đen gợi cảm. 
Trên tay cô giơ cao tấm biển kêu gọi quyền bình đẳng cho các động vật và ngăn chặn việc sát sinh. Sự việc này đã thu hút nhiều người qua đường hiếu kỳ dừng lại xem.
5. Nude để chụp ảnh
Để hoàn thành dự án ảnh mang tên "Naked City", nữ nhiếp ảnh gia 30 tuổi, Miru Kim, đến từ Mỹ, đã không ngại ngần nude ở nhiều địa điểm công cộng trong nhiều thành phố lớn của nước Mỹ.  
Chị Miru xuất hiện trong các bối cảnh cuộc sống đời thường quen thuộc như cống ngầm, bệnh viện, công trường, trạm xe bus, ga tầu hỏa trong trạng thái nude toàn thân.
6. Nude để lập kỷ lục thế giới
745 người cùng tắm nude 100% trên bãi biển nhằm phá vỡ kỷ lục thế giới về sự kiện có nhiều người cùng tắm nude nhất hành tinh.
Sự kiện này do New Zealand Radio Network và Lễ hội mùa hè The Edge and BW đồng tổ chức tại bờ biển Gisborne, miền Đông Bắc New Zealand vào hồi đầu năm nay. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)