Chuyện lạ 2013-03-10 15:36:27

10 kỷ lục Guinness... lập dị nhất thế giới


[size=6]Mới đây, trang The Sun của Anh đã liệt kê ra danh sách 10 kỷ lục Guinness lập dị và "gàn dở" nhất thế giới.[/size]
10. Người cao tuổi có hình xăm "khủng" nhấtKỷ lục này thuộc về Tom Leppard (78 tuổi) và Isobel Varley (76 tuổi). Tom Leppard vốn nổi tiếng nhờ xăm hình lông báo lên 99,9% diện tích cơ thể mình. Sở thích kỳ lạ đã tiêu tốn của ông khoảng 10.000 USD (209 triệu VNĐ). Ông từng sống trong một túp lều suốt 20 năm tại đảo Skye của Scotland. 

Trong khi đó những phụ nữ ở độ tuổi 70 khác đang lên kế hoạch nghỉ hưu thì bà Isobel Varley (đến từ London, Anh) chẳng có bất cứ kế hoạch nào như vậy. Vì niềm đam mê với việc xăm hình, bàIsobel đã đi từ đất nước này qua đất nước khác để “làm giàu” thêm  bộ sưu tập hình xăm. Ước tính số lượng hình xăm trên cơ thể người phụ nữ này chiếm diện tích 93%.

 




9. Người có đôi chân dài nhất thế giới

Kỷ lục này thuộc về cô Svetlana Pankratova, 41 tuổi, đến từ nước Nga. Đôi chân của cô có chiều dài 1,3m - bằng chiều cao trung bình của một đứa trẻ 8 tuổi. 

Được biết, Svetlana sinh ra hoàn toàn bình thường, nhưng càng lớn cô càng phát triển chiều cao đáng nể. Cha mẹ cô lo ngại rằng con gái mình bị đột biến gen, tuy nhiên các bác sĩ không thấy sức khỏe của cô có gì đáng lo ngại. Họ cho rằng chiều cao của cô có thể được di truyền từ người cha cao đến 1, 9m.


Svetlana chụp ảnh cùng He Pingping - người từng giữ danh hiệu "người lùn nhất thế giới" cho đến khi anh qua đời năm 2010.


8. Người phụ nữ có bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới

[justify]Cô Annie Hawkins-Turner, 53 tuổi đến từ Georgia (Mỹ) là người phụ nữ sở hữu bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới được Sách Kỷ lục Guinness công nhận. [/justify]
[justify] [/justify]

 

[justify] [/justify]
[justify]Cô Annie Hawkins-Turner đã 10 lần được Sách Kỷ lục Guinness công nhận là người có bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới. Lần thứ 10 vòng 1 của cô là 259cm. Cô phải dùng áo ngực từ năm 10 tuổi. Hiện bộ ngực của cô nặng 51kg.




[/justify]
7. Kỷ lục "cái ấy" lớn nhất 

Jonah Falcon (41 tuổi, đến từ New York, Mỹ) hiện đang là người giữ kỷ lục dương vật lớn nhất thế giới. Ở trạng thái bình thường, “cậu nhỏ” của anh có độ dài 22,86cm, còn khi cương cứng con số này là…34,29cm.  


Năm 2012, người đàn ông này từng gặp một sự cố hy hữu tại sân bay San Francisco khi nhân viên an ninh đã nhầm lẫn "của quý" của anh là… vũ khí.  Khi anh làm thủ tục, hệ thống “mắt đại bàng” trong khâu kiểm tra an ninh đã phát hiện sự bất thường trên cơ thể Jonah. Nhân viên sân bay cho rằng, anh đang cố giấu “vật chứng” để buôn lậu ma túy hoặc vũ khí bí mật.

6. Chú lừa cao nhất thế giới

Con lừa cao nhất thế giới thuộc về cặp vợ chồng Phil và Cara Yellott đến từ bang Texas, Mỹ. Nó cao 1,73m và hiện vẫn còn đang tiếp tục cao thêm. Được biết, vợ chồng nhà Yellot đã tìm thấy chú lừa đặc biệt này từ một quảng cáo rao bán động vật trên mạng.




5. Người phụ nữ phẫu thuật thẩm mỹ nhiều nhất thế giới

[justify]Cô Cindy Jackson, 57 tuổi, được biết đến là người phẫu thuật thẩm mỹ nhiều nhất thế giới với 52 lần phẫu thuật. Từ năm 1987 đến nay, người phụ nữ này đã chi hơn 100.000 USD cho việc phẫu thuật (khoảng 2,1 tỷ VNĐ)[/justify]
 

Hầu như toàn bộ cơ thể chỗ nào cũng được chỉnh sửa. Lần cuối cùng cô thực hiện phẫu thuật là hút mỡ ra khỏi đầu gối. Những ca phẫu thuật cô đã từng trải qua là: sửa mắt, sửa mũi, làm căng mặt, bơm môi, thu nhỏ cằm, phẫu thuật tạo dáng người, tẩy nốt ruồi, nâng ngực, các phương pháp làm đẹp da…




4. Lưỡi dài nhất thế giới

Chanel Tapper, 21 tuổi, đến từ Houston, (Mỹ) đã được ghi danh vào sách kỷ lục Guinness với tư cách là người có lưỡi dài nhất thế giới. Lưỡi của Chanel dài đến 3,8 inch (tương đương 9,75cm). 
 

 
Chanel đã trở nên nổi tiếng từ năm 13 tuổi khi một video ghi lại cảnh cô gái thè chiếc lưỡi kì lạ của mình được upload lên mạng xã hội YouTube. Tuy nhiên, Chanel thực sự bắt đầu nhận thức được rằng lưỡi của cô dài hơn mức trung bình từ năm 8 tuổi khi được chụp ảnh vào dịp Halloween. Hầu hết mọi người đều ngạc nhiên tới mức không thể nói được gì khi nhìn thấy lưỡi của Chanel. Dường như họ không tin vào những gì họ thấy và thường yêu cầu cô gái thè lưỡi ra một lần nữa. 

3. Người xâu khuyên trên cơ thể nhiều nhất


Kỷ lục này thuộc về cô Elaine Jackson (Elaine Davidson), 47 tuổi, đến từ Edinburgh. [justify]Vào ngày 9 tháng 8 năm 2001,[/justify][justify] Elaine [/justify][justify]đã phá vỡ kỷ lục với 720 khuyên trên mặt. [/justify][justify]C[/justify]
[justify]ô lập kỷ lục đầu tiên vào tháng 5 năm 2000, khi Kỷ lục thế giới Guinness thống kê tổng cộng có 462 chiếc khuyên đủ loại trên cơ thể cô, trong đó có 192 chiếc ở mặt. [/justify]






[justify]Hiện tại, người phụ nữ này [/justify]
có gần 7.000 chiếc khuyên trên cơ thể. 



Cô Elaine cho biết, cô luôn mang theo 3kg xâu khuyên đi ngủ và khẳng định chúng không làm cô đau đớn.


 




2. Người có lông tai dài nhất thế giới

 

Radhakant Baijpai (80 tuổi, đến từ Ấn Độ) đã chính thức được công nhận là người đàn ông có bộ lông tai dài nhất thế giới vào năm 2003. Bộ lông tai của ông có chiều dài là 13.2cm. Người đàn ông này vẫn đang tiếp tục nuôi lông tai để có độ dài "khủng" hơn nữa. Hiện tại, chiều dài lông tai của ông đã lên tới 25cm.

 


 

Chia sẻ về điều này, ông Radhakant nói: "Vợ tôi đã luôn luôn yêu cầu tôi cắt bỏ phần lông tai, nhưng kể từ khi tôi được ghi tên vào Sách Guinness, cô ấy đã cho phép tôi giữ lại vì đó là niềm tự hào của tôi". 


1. Kỷ lục bị đá mạnh nhất vào vùng háng


Đây được coi là một trong những kỷ lục khó có thể phá nhất được lập bởi Kirby Roy
Anh chàng này đã để một võ sĩ tung cú đá với lực mạnh 35,41km/h vào háng.


 


Với người bình thường, một cú đá tương tự sẽ khiến họ vô cùng đau đớn, hỏng bộ phận sinh dục, thậm chí là chết vì đau đớn hay bị sốc. Tuy nhiên với Kirby Roy, anh vẫn có một gia đình hạnh phúc với vợ và các con và việc tập luyện thường xuyên không hề làm ảnh hưởng tới cuộc sống vợ chồng của anh.













Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)