Tình yêu - giới tính 2020-03-23 15:00:19

10 giờ đêm bạn gái còn hẹn trai lạ đi ăn, chàng trai lo lắng: 'Liệu có phải mình bị phản bội'


Không những thản nhiên đi ăn tối với trai lạ, cô gái còn tỏ ra khá lạnh nhạt với người yêu.
Yêu xa có lẽ là thử thách khó khăn nhất đối với các cặp đôi. Bởi cả hai đều cảm thấy thiếu thốn tình cảm của đối phương, những lúc nhớ nhung đều không thể gần nhau. Hoặc bị phản bội cũng khó lòng mà biết được.

Mới đây một thanh niên đã lên mạng xã hội tâm sự rằng, không biết anh có bị người yêu "cắm sừng" hay không mà cô gái tỏ ra lạnh nhạt với anh. Thậm chí cô còn thẳng thắn cho anh biết cô đang hẹn hò 1 trai lạ khác.

Nguyên văn chia sẻ của chàng trai: "Yêu xa…

Mình yêu xa các ông ạ, ở Hà Nội yêu một cô tận Bình Thuận, tình cảm hai người thì cũng có thể nói là sâu đậm vì đã yêu nhau hơn ba năm.

Trong quãng thời gian đó, mình với người yêu cũng gặp nhau tương đối nhiều, thế nhưng luôn nghĩ rằng người yêu mình có mối quan hệ khác khi không ở bên cạnh mình.

Thời gian gần đây, mình thấy người yêu rất hay đi lại và nói chuyện với một ông anh, nghe người yêu nói thì là cùng công ty.

Mình tin tưởng người yêu nhưng với hành động và những gì người yêu mình làm thì có vẻ là không hợp lý cho lắm. Đây, ví dụ như hôm nay, người yêu của mình lại có thể đi ăn với anh cùng công ty vào buổi tối, đi riêng và vẫn nói yêu mình. Thế là thế nào nhỉ?".

Kèm theo đó là đoạn tin nhắn anh và bạn gái nói chuyện với nhau. Theo đó cô gái muốn ăn bít tết nhưng vì ở xa nên anh không thể đưa người yêu đi ăn. Đang áy náy vì điều này, anh chàng hứa sẽ đưa cô đi ăn khi 2 đứa gặp nhau. Nhưng cô gái lại từ chối và nói rằng sẽ đi ăn với anh Cường - người đồng nghiệp của cô.

Lúc ấy đồng hồ đã điểm 10 giờ đêm khiến chàng trai không ngừng lo lắng: "Đi vào buổi tối, đi riêng và vẫn nói yêu mình là sao?"



Đoạn chia sẻ của anh chàng nhanh chóng nhận về nhiều lượt quan tâm từ cộng đồng mạng.

Đa phần mọi người đều cho rằng cô gái đã phản bội anh. Nếu muốn chắc chắn chàng trai hãy bay vào trong đó để hỏi cô rõ ngọn ngành.

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng anh này quá đa nghi. Nếu có điều gì mờ ám thì cô gái đã không thẳng thắn tiết lộ mình đi ăn với người khác.

Hiện tại tâm sự của chàng trai vẫn nhận về nhiều lượt quan tâm từ cộng đồng mạng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)