Tình yêu - giới tính 2014-07-30 08:15:10

10 điều phụ nữ nào cũng thích khi mây mưa


Đừng quên những điều dưới đây khi làm "chuyện ấy" với nàng nếu bạn muốn cô ấy thực sự thăng hoa trong cuộc yêu.

Ngắm cô ấy trong bộ đồ lót sexyNếu phụ nữ mặc đồ lót ren nóng bỏng thì điều đó có nghĩa là cô ấy muốn dành sự đặc biệt đó cho bạn. Nếu bạn không để ý mà vội vàng trút xiêm y để nhập cuộc thì họ sẽ cực kì thất vọng. Hãy dành thời gian để chiêm ngưỡng cô ấy và tặng nàng những lời khen.
Thủ thỉ với cô ấy
Phụ nữ chắc chắn sẽ thích một anh chàng biết cách nói chuyện trong màn dạo đầu. Nếu chàng biết cách thủ thỉ và… rên rỉ một cách khiêu khích khi ở trên giường nữa thì càng tuyệt vời. Giao tiếp trong khi sex không chỉ mang lại phấn khích và khoái cảm tuyệt vời cho cả hai bên mà còn giúp hai bạn hiểu nhau hơn, đem lại phút thăng hoa tuyệt vời cho cuộc yêu.
Quan tâm đến ngực
Thật là thiếu sót nếu bạn quên không chăm sóc vòng 1 cho nàng. Hầu hết đàn ông thường thích thú khám phá và dành thời gian cho các hoạt động khác nhau trong màn dạo đầu ở "vùng cấm địa", hoặc họ chỉ lướt qua phần ngực một cách nhanh chóng và chuyển qua phần khác và hiếm khi quay trở lại. Hãy dành thời gian chăm sóc cặp tuyết lê của phụ nữ nhiều hơn một chút vì đây cũng là bộ phận tập trung nhiều dây thần kinh khiến họ dễ “lên đỉnh”.
Nhịp điệu
Đừng chỉ biết hùng hục làm những gì mình thích. Một người đàn ông biết cách chiều lòng phụ nữ sẽ luôn biết điều chỉnh nhịp độ theo ý nàng để cả hai cùng lên đỉnh.
Sử dụng lưỡi
Oral sex sẽ giúp nàng nhanh đạt khoái cảm nhanh nhất. Bạn có thể lướt qua tất cả những bộ phận trên cơ thể cô ấy và cuối cùng đừng quên “chăm sóc” cô bé.
Sử dụng cả hai tay
Nếu bạn chỉ dùng một tay để di chuyển trên cơ thể của họ thì thật phí. Biết kết hợp thành thục cả hai tay, vuốt ve ở những điểm nàng thích sẽ dễ dàng đưa nàng lên đỉnh hơn. Vì thế đừng để một bàn tay còn lại lười biếng, hãy tận dụng chúng một cách hiệu quả.
“Nhấm nháp” đôi chút
Phụ nữ đặc biệt thích đàn ông thể hiện sự phấn khích bằng cách “nhấm nháp” cô ấy. Một cái cắn nhẹ vào vành tai, đầu nhũ hoa hay phần cổ cũng khiến cô ấy cảm thấy nóng bỏng. Tuy nhiên, đừng dại áp dụng chiêu này với “cô bé”.
Kết hợp nhiều “nhiệm vụ” cùng một lúc
Không có gì tuyệt vời và nóng bỏng hơn một người đàn ông biết kết hợp nhiều bộ phận, làm nhiều “nhiệm vụ” và chăm sóc “nhiều chỗ” cùng một lúc. Bạn có thể vừa nhìn cô ấy vừa hành sự, trong khi đôi bàn tay thì không quên di chuyển đến những điểm nàng cảm thấy thích thú. Không một người phụ nữ nào có thể cưỡng lại những khoái cảm tuyệt vời do người đàn ông "đa năng" mang lại.
Mặc lại quần áo cho nàng
Trước đó bạn đã “trút xiêm y” của nàng cho màn dạo đầu, phấn khích và lên đỉnh. Sau những giây phút thân mật, nóng bỏng, đừng vội vàng làm việc khác. Hãy dành thời gian đôi chút bên cô ấy, nói chuyện và mặc lại đồ cho nàng. Điều này thể hiện bạn thực sự quan tâm và trân trọng cô ấy.
 

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)