Hot boy - hot girl 2010-06-05 01:28:27

10 điếu chưa biết về "Cô nàng La La" của bộ tứ 10A8


Là fan cuồng tín của mắm tôm, thích mút tay khi ngủ, sợ thạch sùng, không biết gì về facebook… Đó là một phần của những bí mật mà "cô nàng La La" của Bộ tứ 10A8, Mai Chi bật mí.




1. Mai Chi có một thói quen khi đi ngủ đó là… mút tay. Cô nàng bảo hành động này khiến Chi cảm thấy ngủ ngon hơn. Mặc dù rất nhiều lần muốn bỏ thói quen “quái gở” này đi nhưng La La nghĩ không thật sự dễ dàng gì, chắc sẽ phải là một quá trình lâu dài.

2. Khác hẳn với các bạn đồng lứa tuổi, nàng La La nhí nhảnh không thích thú với mấy thứ liên quan đến công nghệ thông tin hay nhưng trang cá nhân ví dụ như facebook chẳng hạn… Đó là điều khiến Mai Chi suy nghĩ và cảm thấy không tốt vì dường như mình sẽ bị chậm so với thời đại. Vì vậy, nhờ sự động viên giúp đỡ của bạn bè mà cô nàng đã có riêng cho mình 1 facebook để hàng ngày cập nhật thông tin. Đây cũng là nơi để La La gặp gỡ và giải trí sau những ngày đi quay và học tập mệt mỏi.









Cô nàng Mai Chi xinh đẹp và nhí nhảnh.


3. Con gái thì thích được tặng những bó hoa được gói cầu kì và kiểu cách… Mai Chi cũng là con gái nhưng lại thích ngắm hoa khi nó đang trong tình trạng tự nhiên. Đơn giản và không có quá nhiều "phụ kiện " đi kèm. Có lẽ vì thế Chi thích hoa dại - những bông hoa có vẻ yếu ớt nhưng lại mang trong mình sức sống phi thường..

4. Mai Chi thích mùa đông vì cô nói đó là mùa của yêu thương. Cái lạnh sẽ khiến người ta gần nhau hơn… Những ngày mùa đông, cô nàng thích dạo xe quanh phố để cảm nhận cái lạnh tạt vào mặt và ngồi một góc phố ăn khoai nướng cùng những người mình yêu thương.

5. Một điều rất lạ, La La lại là fan cuồng tín của mắm tôm. Với bất kỳ món ăn nào, nàng đều thích chấm với nó như: rau, cá, dưa…. Cô nàng còn xúi mọi người thử làm theo mình và quả quyết rằng sẽ rất ngon.










6. Mẹ là người Chi yêu nhất trên đời. Cô nàng cho biết nếu mẹ có không ủng hộ chuyện Chi yêu một người nào đấy thì chắc chắn cô sẽ phải xem lại người đó. Lý do là vì mẹ hiểu con gái và cũng rất giỏi nhìn người. Khi Mai Chi có làm sai điều gì mẹ cũng chỉ nói một lần nhưng một lần để nhớ mà không mắc lại lỗi nữa. Mai Chi cho biết, mẹ không nói nhiều và tin tưởng con cái. Đó là điều Chi "nể" ở mẹ. Nghĩ xa hơn, cô nàng hy vọng về sau con của nàng cũng yêu nàng như nàng yêu mẹ.

7. Thạch sùng là con vật mà Chi rất ghét. Không hiểu vì sao cứ nhìn thấy là Chi lại nổi da gà! Nhưng đừng tưởng sẽ dọa được Chi bằng thạch sùng nhé, vì càng dọa La La càng cố gắng vượt qua nỗi sợ ấy, có điều không dám chạm vào nó thôi!!!

8. Ba lần thi lại lý thuyết lái xe là con số Chi luôn nhớ! Do việc đi quay phim và học văn hóa bận rộn Chi đã lười học. Mẹ nói lái xe không chỉ là cho mình mà còn liên quan đến tính mạng của người khác nên mẹ muốn Chi tự giác học. Và đến lần thứ 3 Chi mới vượt qua được việc đó! Cô khoe, bây giờ thì mọi người đều yên tâm ngồi sau tay lái của Chi nhé!

9. Ăn vặt là thói quen rất con gái mà Chi không bao giờ tự cho phép mình bỏ quên! Ô mai, bò khô, nộm là những món Mai Chi rất "kết". Mà Hà Nội lại không bao giờ thiếu những thứ ấy! Đó cũng là một trong những lí do khiến Mai Chi rất yêu Hà Nội.

10. Mọi người thường nghĩ là một diễn viên thì đứng trước ống kính sẽ rất tự tin. Còn Mai Chi thì yêu ống kính máy quay và ghét - sợ ống kính máy ảnh! Cô cảm thấy khó diễn khi phải chụp hình. "La La" sợ mình sẽ không diễn ra được ý tưởng của bộ ảnh. Vì thế, nàng rất ít khi chụp ảnh để có ảnh mới khoe với mọi người. Nhưng Chi đang tập để vượt qua nó, hy vọng sẽ sớm thành công.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)