Chuyện lạ 2012-01-29 07:49:03

10 anh chàng cực "men-lỳ" từng là... phụ nữ


Mặc dù sinh ra là phụ nữ nhưng sau khi chuyển giới, họ cực đẹp trai các bạn ạ…

[justify]Chắc hẳn các bạn vẫn nhớ đến 10 phụ nữ tuyệt mỹ từng là đàn ông đúng không nào? Dưới đây là danh sách 10 người đàn ông cực đẹp trai từng là phụ nữ…

1. Balian Buschbaum

Balian Buschbaum sinh năm 1980 với tên gọi ban đầu là Yvonne Buschbaum. Trước đây, Yvonne là 1 vận động viên nhảy sào cực quyến rũ. Nhưng đến năm 2007, Yvonne bất ngờ giải nghệ và quyết định chuyển giới. Năm 2008, cô chính thức chuyển đổi giới tính thành đàn ông và đổi tên là Balian Buschbaum.




2. Buck Angel

Buck Angel rất nổi tiếng trong cộng đồng giới tính thứ 3. Anh từng là một nhà làm phim và hiện đang là nhà văn kiêm điều hành một công ty.




3. Loren Cameron

Loren Cameron là một nhiếp ảnh gia kiêm nhà văn. Anh còn tham gia vào rất nhiều hoạt động của những người thuộc giới tính thứ 3 tại Mỹ. Loren cũng có rất nhiều tài liệu liên quan đến việc chuyển giới từ phụ nữ thành đàn ông.

[justify]4. Ian Harvie
[/justify]


Cũng giống như Loren Cameron, Ian Harvie tham gia rất tích cực trong các hoạt động của những người thuộc giới tính thứ 3. Ian vốn là một diễn viên hài kịch, anh cũng từng biểu diễn cùng nhiều người chuyển giới.



[justify]5. Lucas Silveira
[/justify]


Lucas Silveira sinh năm 1979 tại Canada. Lucas là người đầu tiên chuyển giới thành đàn ông và hoạt động trong một ban nhạc Rock. Anh là ca sĩ hát chính kiêm chơi ghi-ta của ban nhạc. Cách đây không lâu, anh đã phát hành một album của riêng mình.




6. Katastrophe

Katastrophe là nghệ danh của anh Rocco Kayiatos. Anh hiện là một rapper nổi tiếng người Mỹ.Katastrophe cũng là người chuyển giới đầu tiên thành công trong cộng đồng các nghệ sĩ hip hop.





7. Thomas Beatie
Thomas Beatie nổi tiếng trên toàn thế giới khi trở thành người đàn ông đầu tiên mang bầu. Anh và vợ mình hiện đã có 3 người con thông qua việc thụ tinh bằng tinh trùng hiến tặng. Thomas Beatie vốn là phụ nữ đã phẫu thuật chuyển đổi giới tính cách đây hơn 10 năm khi anh 20 tuổi nhưng anh vẫn chưa cắt bỏ dạ con vì vậy vẫn có thể sinh con được.




8. Ryan Sallans

Ryan Sallans có tên ban đầu là Kimberly Ann Sallans. Ryan là một người chuyển đổi giới tính rất nổi tiếng, anh từng xuất hiện trên chương trình "Larry King Live" cũng như nhiều tạp chí.




9. Andreas Krieger

Andreas Krieger là 1 vận động viên nổi tiếng người Đức. Anhđã nghỉ chơi thể thao từ năm 1990 và tiến hành việc chuyển giới vào năm 2007.



[justify]10. Chaz Bono
[/justify]


Chaz Bono là con gái của cặp nghệ sĩ nổi tiếng người Mỹ Sonny Cher. Anh công khai mình là người đồng tính từ năm 25 tuổi và 2 năm sau đó, Chaz quyết định phẫu thuật chuyển đổi giới tính.


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)