Chuyện lạ 2011-10-21 15:23:33

1 vợ đã mún chết thế mà chú này lại tới 39 ng` vợ :| VL thật !!!!


Ông Ziona Chana nhận mình là đứa con đặc biệt của Chúa và may mắn khi có tới 39 người vợ, 94 người con cùng sống trong một ngôi nhà có 100 phòng.


Đại gia đình ông Chana.
Hiện tại, ngôi nhà 4 tầng gồm 100 phòng của gia đình ông ở Baktawng, Mizoram (Ấn Độ) đang là nơi sum họp của ông cùng 39 người vợ, 94 người con, 14 người con dâu và 33 đứa cháu. Ông Chana chia sẻ: “Tôi là đứa con đặc biệt của Chúa, và Chúa đã cho tôi rất nhiều con để tôi chăm sóc. Tôi thấy mình là người may mắn khi là chồng của 39 người vợ, bố của 94 người con và là chủ một gia đình lớn nhất thế giới”.

Ngôi nhà, nơi gia đình lớn nhất thế giới đang sinh sống.
Gia đình lớn của ông Chana có những “luật” rất nghiêm. Người vợ cả, bà Zathiangi, 71 tuổi, lên kế hoạch cho những vợ bé khác lần lượt làm việc nhà như lau nhà, giặt quần áo và chuẩn bị bữa ăn. Mỗi bữa ăn cho đại gia đình này cần khoảng 30 con gà, 60 kg khoai tây và 100 kg gạo.

Tòa nhà của đại gia đình này cũng có trường học riêng, sân chơi, vườn trồng rau… để cung cấp cho cả nhà.





Một số thành viên trong gia đình ông Chana trên xe tải đến nhà thờ



Các bà vợ chuẩn bị bữa ăn.



Ông Chana chụp chung ảnh với các bà vợ.



Bọn trẻ trong nhà ông Chana.



Điều đặc biệt là người đàn ông này biết điều chế việc ngủ chung với các bà vợ và không để chuyện xích mích xảy ra giữa các bà vợ. Trong vòng một năm, ông có thể cưới 10 vợ, ngủ trên một chiếc giường đôi, trong khi các bà vợ có khi phải ngủ chung với nhau. “Chiến lược” của ông là để người vợ trẻ nhất ở phòng cạnh ông, người già nhất xa ông nhất và lần lượt theo thứ tự các bà vợ sẽ có cơ hội ngủ chung phòng với ông.

Rinkmini (35 tuổi), một trong những người vợ của ông, cho hay: “Chúng tôi sống xung quanh ông ấy vì ông ấy là người quan trọng nhất trong nhà và là người đẹp trai nhất trong làng”. Cô Rinkmini kể lại, lần “bén duyên” với ông là một buổi sáng cô đi bộ trong làng cách đây 18 năm, ông Chana đã nhìn thấy cô. Sau đó, ông viết thư cầu hôn cô.

Còn cô Huntharnghanki, một người vợ khác của ông Chana, cho biết cả gia đình rất hòa thuận và sống dựa trên tình yêu và sự tôn trọng lẫn nhau.

Ông Chana là người theo môn phái đa thê ở Ấn Độ. Ông cho hay, ông sẽ vẫn còn cưới thêm vợ mới. Một người con của ông Chana thì cho rằng cha anh cưới những người phụ nữ nghèo trong làng là để chăm sóc họ.

Dưới đây là ảnh các bà vợ của ông Chana:





Bà Zathiangi, 71 tuổi, là vợ cả của ông Chana.



Vợ hai, bà Hmaii, 57 tuổi.

























































[size=5]KHÔNG BIẾT LÀ CON NGƯỜI HAY QUÁI VẬT NỮA 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)