Ảnh - truyện vui 2012-10-11 14:48:07

1 thánh nhân nữa đã xuất hiện bên voz =))


1 bạn vozer có lập 1 topic bên f17 là


[Tu vấn] Gâu ở nhà qua đêm nên làm gì ?!?

và đã có 1 thánh nhân xuất hiện giúp bạn ấy




đọc hài vãi lun


—kingyamclone—
Đầu tiên thím phải cởi trần, mặc cái quần đùi mỏng mỏng thôi, kêu anh ngủ thế này quen rồi. Sau đó thì xuống với em ấy nhưng đừng bảo ngủ vội, cứ nằm nói chuyện, cứ nói ba cái ch
uyện linh tinh rồi dẫn dắt về vụ, đây là lần đầu tiên em về nên anh hồi hộp lắm, rồi hỏi em có vậy không, sau đó thì ôm em ấy vào lòng, rồi hôn, cố gắng hôn từ từ thôi, hôn môi trước, tầm một lúc cho em ấy ngấm đòn thì bắt đầu rà lưỡi lên răng em ấy phát tín hiệu, nếu em ấy không đưa lưỡi ra thì ta lại hôn môi tiếp, đến khi em ấy chủ động đưa lưỡi ra thì ta mới dùng nụ hôn sâu kiểu Pháp (thô thiển gọi là nút lưỡi đấy).

Khi em đã đưa lưỡi phát tín hiệu thì ta tiến hành hoạt động tay chân, cố gắng ép chặt em nó vào người mình, đầu tiên ta phải dùng tay xoa hết lưng em nó, xoa thật mạnh và dứt khoát, một lúc sau em ấy sẽ có biểu hiện thở mạnh, lúc này tiếp tục một tay xoa lưng, một tay xoa eo, đổi tay liên tục, động tác phải nhanh. Làm tầm 10 lượt như trên thì tay trên lưng chuyển về vị trí eo, còn tay ở eo thì cho nó tạm trú ở lỗ…rún, tức là xoa bụng đấy. Kĩ thuật xoa bụng là phải uyển chuyển nhẹ nhàng và đi theo hình trôn ốc giống như múa Thái Cực Quyền ấy.
Chà, tới giai đoạn quyết định thành bại rồi đây, trôn ốc mãi thì cũng tới 2 cứ điểm quan trọng của địch là cứ điểm A1 và A2, lúc này đừng có dại mà đánh úp, đồn trú ở đây nó phản ứng nhanh lắm, thím mà dục tốc là bị phản damn ngay. Lúc này ta phải di chuyển một tay đưa lên sau đầu em nó để phòng trường hợp quân địch muốn mở đường máu, một tay nhẹ nhàng đưa qua sườn của em nó vùng gần nách ấy, sau đó từ từ đi vào, khi đã đột nhập thành công vào đồi A1 rồi thì ta tiến hành tàn phá nội bộ địch từ bên trong, phải xoa thật mạnh theo hình vòng tròn, một lúc sau nếu thấy tình hình yên ổn thì ta đưa lực lượng chặn hậu ở sau đầu em nó về tác chiến luôn ở cứ điểm A2.

Sau khi phát tan nát, banh xuồng 2 cứ điểm A1 và A2 thì lúc này "Hầm" của tướng Đờ-cát đã bấn loạn mẹ nó rồi, khả năng lớn là em nó sẽ tự động cởi áo để mà đầu hàng vô điều kiện, lúc này cứ tự nhiên mà "sờ trong" thôi (và chỉ "sờ trong" thôi nhé, bước tiếp theo làm sao để có thể đàng hoàng đi vào "hầm" Đờ-cát vẫn ở phía sau). Nhưng nếu nó vẫn cứng đầu chưa chịu thua thì ta phải làm thế nào ? Lúc này là phải đưa chuyên gia vào đàm phán dụ hàng, kiểu như Nguyễn Trãi làm bài hịch giúp Lê Lợi chiếm thành mà không cần oánh nhau đấy, ^^!.
Khi đó, để thể hiện thiện chí, ta sẽ dừng tàn sát tù binh, nhưng vẫn giữ binh lực ở đấy (tức là tay đấy bố ạ, đừng có mà hiểu nhầm), và cũng cắt luôn nguồn việc trợ cho địch, tức là ngừng hôn, và nhẹ nhàng rời khỏi môi em đấy một khoảng 10cm (đủ khoảng cách để em ấy có thể nhìn vào mắt của thớt), nhìn dịu dàng vào mắt em ấy rồi nói "em tin anh chứ?" . Ôi bố mẹ ơi, làm gì có thằng yêu râu xanh nào lại lịch sự quá mức cần thiết như vậy (giống như ta bảo tướng Đờ-cát "ông đồng ý đầu hàng đi rồi tủi gửi cho 1 tấn vàng sống tới mãn kiếp"), đang trong tình trạng bị cắt thuốc (cắt hôn), cộng với câu nói như mũi tên ngọt ngào xuyên thẳng vào tim, con bé nó mà không run rẩy gật đầu đầu ý mình đảm bảo vớ bạn em ấy đã từng đi Thái một thời gian.
Sau khi em ấy cho ta một cái gật đầu ân huệ, ta sẽ tiến tới một bước quan trọng là…lột áo em ấy, lúc này, mắt vẫn nhìn vào mắt em ấy để tạo sự tin tưởng, hai tay thì nhẹ nhàng cầm gấu áo và từ từ đưa lên, đưa lên đến qua ngực thì ta liền đặt môi xuống hôn em ấy ngay (nhớ hôn kiểu "ngấu nghiến" nhé), lúc này cũng không cần lột áo thêm nữa, tập trung tất cả lực lượng giết tù binh tại A1 và A2 ngay, bọn này không trừ khử nhanh nó quay lại cắn càn thì mệt lắm, "ngũ trảo công bóp bưởi" thì ta tới một công đoạn tưởng rằng không quan trọng nhưng lại cực kì khó khăn, đó là…gỡ Bra. Đoạn này mình ức chế cái, má nó, có cái áo ngực mà làm đủ kiểu, đã không thấy gì rồi chớ, mà cái khóa lại còn nhỏ xíu, lại còn có cái kiểu mở trước nữa mới khốn nạn cho anh em, làm mình mò ở sau cả buổi đéo thấy gì, cuối cùng con bé nó đưa tay ra trước làm cái "bực", tự động bung ra luôn, quê xém nữa nhảy từ trên gác xuống tự tử luôn. Thôi trở lại với bài chính, nếu chủ thớt hên hên thì đưa tay ra sau cái là "một phát ăn ngay", còn xui thì cũng không sao, ta lại trở ra trước "bóp bánh bao", khoảng chục giấy sau ta lại trở ra sau làm lại, tầm 5-6 lần mà vẫn không được thì lúc đó con bé nó sẽ "tự xử", không sao cả, chị em phụ nữ luôn thông cảm với những sự khờ khạo "đáng yêu" của anh em.

Phù, thế là toàn bộ miền Bắc từ vĩ tuyến 17 trở ra đã hoàn toàn được "giải phóng", nhưng lúc này đừng có vội mà đánh miền Nam ngay, quân lực ta đã suy giảm cả về thể chất lẫn tinh thần sau trận chiến dài hơi ở Điện Biên Phủ, lúc này Cứ điểm A1 và A2 cũng đã trở thành "bình địa", ta phải lập tức "tái thiết" để tạo khí tài ngay, vẫn là dùng "đôi tay ta làm nên tất cả" thôi, được một lúc thì ngồn viện trợ từ mồm cũng phải lập tức di chuyển đến các tỉnh lân cận như "má", "mũi", "tai" (tỉnh này rất có tiềm năng nhé, giống như quê lúa Thái Bình ấy, rất có tính chiến lược nên phải viện trợ lâu một chút), rồi sau đó ta lại rót ODA về các tỉnh ở dải đất miền Trung như "cằm", "cổ", và chầm chậm đầu tư hết số vốn còn lại cho "hai vựa trái cây" ở dưới, chú ý phải "đầu tư" thật nhẹ nhàng và "hết cỡ" nhé, cố gắng mở rộng phạm vi "viện trợ" càng rộng càng tốt tính từ "2 chóp núi".

bây giờ thì em gái đã bấn loạn lắm rồi nha, ai đi ngang qua mà thấy là tưởng em nó bị sốc thuốc không chừng, đầu thì ngửa ra sau, mầm thì mở rộng, thở thì hổn hển. Khi đó, nếu bộ mặt hiện rõ thì em nó sẽ run rẩy mà phát ngôn câu "cởi…cởi ra đi anh". CÒn nếu ngây thơ đúng hiệu con nai vàng thì hai tay sẽ nắm chặt lại lấy gồng, hoặc ôm lấy đầu của thớt.

Úi chà, khúc này quan trọng lắm đó mấy pa, mình ngồi viết mà còn thở hổn hển, oxi không kịp lên não nói chi tới chủ thớt đang ở trong ngập chìm đạn bom, bối rối, bấn loạn cực kì. Nhưng có rối thế nào thì cung phải bình tĩnh, kiên trì, nghe mình đi, kiên trì rồi cái gì cũng được.
Đoạn này nếu là trường hợp 2 (là cái em gái ngây thơ nai tơ ấy) thì ta cứ nương theo tay em ấy mà trở lên hôn nồng nhiệt.
Con trường hợp 2 (là cái em ngây thơ trong sáng mà đa dâm trong tối ấy) thì ta cũng đưa môi lên hôn em ấy một phát rồi nhẹ nhàng nói 2 chữ "Đừng em".

Và cuối cùng chúng ta nên từ từ chìm vào giấc ngủ cho đến sáng mai cho đến khi điện thoại vang lên tiếng chuông "mở cửa ra cho ánh sáng vào phòng, nắng cùng em hát cùng cùng vui múa vòng…"



Đấy, hồi xưa mình toàn thế, và trim mình hơn 24 năm nay vân chỉ dùng để đái.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)